The Cinderella Bride: เสน่หาราชันย์ - นิยาย The Cinderella Bride: เสน่หาราชันย์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Cinderella Bride: เสน่หาราชันย์

    โดย (( Shayna ))

    "ชีวิตคุณเป็นของผมตั้งแต่วันที่ผมโดดสะพาน..งมคุณขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วล่ะเคต และคุณก็ต้องชดใช้ที่เกือบทำให้อนาคตกษัตริย์อย่างผมเกือบจมน้ำ" คำพูดแปลกๆ นั่นทำให้ช่อการะเกดอ้าปากค้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    20,300

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    20.3K

    ความคิดเห็น


    114

    คนติดตาม


    150
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 55 / 12:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "Broken heart is like pieces of Puzzles, waiting for THE ONE to come along and put them back together again."



    การสูญเสียทุกสิ่งในชีวิตในเวลาอันรวดเร็วทำให้ "ช่อการะเกด" คิดจะดับชีวิตตัวเอง แต่เงื้อมมือมัจจุราชก็คว้าเธอได้ช้ากว่ามือของบุรุษผู้หนึ่ง..ผู้ซึ่งเป็นแสงสว่างส่องมากลางใจอันมืดมน และสอนให้รู้จักคุณค่าของชีวิตอีกครั้ง 

     

     

     

     




    อภิมหานิยายรักที่ข้าพเจ้าคิดออกอีกแล้ว โอยย เรื่องนี้จะหวานปนซึ้งอ่านแล้วเคลิ้มอยากเป็นนางเอกกันเลยล่ะ..อิอิอิ

    พอดีเมื่อวานดูหนัง Cat Woman แล้วนางเอกจะปีนขึ้นไประเบียงหวังจะช่วยแมว แต่พระเอกดันคิดว่านางเอกจะฆ่าตัวตายก็เลยเอามาประยุกต์ใช้ซะเลย แต่เรื่องนี้นางเอกจะฆ่าตัวตายจริงๆ นะจะบอกให้แต่เพราะอะไรนั้นต้องอ่านต่อไป 

    ที่อยากเขียนเพราะอยากให้คนอ่านเห็นว่าชีวิตทุกชีวิตมีค่า ถึงบางที บางครั้งเราอาจจะคิดว่าเราไม่มีความหมายสำหรับใคร อยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ แต่แท้จริง..ชีวิต..เลือดเนื้อและลมหายใจของเรามีค่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อีกแนวที่อยากอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านคำโปรยแล้วน่าอ่านจังค่ะเป็นอีกแนวที่ไม่เคยเห็นwriterแต่งซึ่งเป็นเรื่อง ที่ต้องใช้ราชาศัพย์และเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม จากการที่ได้ติดตามอ่านนิยายของ writer มาหลายเรื่องคิดว่าไม่ผิดหวังแน่นอนด้วยการเขียนที่อ่านแล้วเข้าถึงตัวละคร และให้อารมณ์ร่วมไปกับนิยายนั้นๆด้วยรวมถึงการเดินเรื่องที่ไม่ซับซ้อนอ่านแล้วเข้า ใจง่าย จึงทำให้ติดต ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านคำโปรยแล้วน่าอ่านจังค่ะเป็นอีกแนวที่ไม่เคยเห็นwriterแต่งซึ่งเป็นเรื่อง ที่ต้องใช้ราชาศัพย์และเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม จากการที่ได้ติดตามอ่านนิยายของ writer มาหลายเรื่องคิดว่าไม่ผิดหวังแน่นอนด้วยการเขียนที่อ่านแล้วเข้าถึงตัวละคร และให้อารมณ์ร่วมไปกับนิยายนั้นๆด้วยรวมถึงการเดินเรื่องที่ไม่ซับซ้อนอ่านแล้วเข้า ใจง่าย จึงทำให้ติดตามผลงานของ writer มาตลอดและคิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่อง หนึ่งที่น่าติดตาม จะติดตามต่อไปนะคะ สู้ สู้ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 10 ก.พ. 54

    • 19

    • 2

    "การันตีความสนุกสนาน หวานหยด"

    (แจ้งลบ)

    อยากจะร้องกรี๊ดเหลือเกิน น้องแต่งนิยายในแนวที่พี่ชอบที่สุดอีกแล้ว เป็นคนคลั่งไคล้นิยายแนว เจ้าชาย เจ้าหญิง มากๆ เพราะเคยประทับใจนิยายเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย ของคุณทมยันตี ที่เป็นนิยายอย่างเดียวนะ ละครไม่ดูจ้ะ พอเห็นน้องมาเขียนแนวนี้ พี่ก็จินตนาการตามไปแล้ว ความละมุนละไม โรแมนติค หวานหยด จากที่น้องเขียนในแนวปัจจุบัน คนอ่านก็แทบจะสำลักความหวานตายแล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากจะร้องกรี๊ดเหลือเกิน น้องแต่งนิยายในแนวที่พี่ชอบที่สุดอีกแล้ว เป็นคนคลั่งไคล้นิยายแนว เจ้าชาย เจ้าหญิง มากๆ เพราะเคยประทับใจนิยายเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย ของคุณทมยันตี ที่เป็นนิยายอย่างเดียวนะ ละครไม่ดูจ้ะ พอเห็นน้องมาเขียนแนวนี้ พี่ก็จินตนาการตามไปแล้ว ความละมุนละไม โรแมนติค หวานหยด จากที่น้องเขียนในแนวปัจจุบัน คนอ่านก็แทบจะสำลักความหวานตายแล้ว พอมาเขียนแนวแบบนี้ การันตีได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน   อ่านน้อยลง

    Rhi Thitiporn | 12 ก.พ. 54

    • 15

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อยากเป็นช่อการะเกด!!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านตอนแรกแล้วสงสารหนูช่อการะเกดมาก พ่อแม่ฆ่าตัวตาย แถมพี่ชายก็เข้าคุก ถ้าเจอแบบนั้นกับตัวเองก็คงจะอยากโดดสะพานเหมือนกัน (ถ้าโดดแล้วมีหนุ่มหล่อแบบพี่ลีโอกระโดดตามนะ แต่กลัวจังเลยว่าถ้าโดดแล้วจะอืดตายคาเจ้าพระยา) มาเขียนต่อเร็วๆ นะคะพี่เรนนี่ อยากอ่านเต็มทีแล้ว แต่ก็อยากให้พี่สาวรักษาสุขภาพด้วยเหมือนกันค่ะ เอ๊ะ..ยังไงกันแน่นี่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สรุปว่าอยาก ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านตอนแรกแล้วสงสารหนูช่อการะเกดมาก พ่อแม่ฆ่าตัวตาย แถมพี่ชายก็เข้าคุก ถ้าเจอแบบนั้นกับตัวเองก็คงจะอยากโดดสะพานเหมือนกัน (ถ้าโดดแล้วมีหนุ่มหล่อแบบพี่ลีโอกระโดดตามนะ แต่กลัวจังเลยว่าถ้าโดดแล้วจะอืดตายคาเจ้าพระยา) มาเขียนต่อเร็วๆ นะคะพี่เรนนี่ อยากอ่านเต็มทีแล้ว แต่ก็อยากให้พี่สาวรักษาสุขภาพด้วยเหมือนกันค่ะ เอ๊ะ..ยังไงกันแน่นี่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สรุปว่าอยากอ่านค่ะพี่เรนนี่ แต่ก็เป็นห่วงนักเขียนมาก เป็นกำลังใจให้เขียนนิยายสนุกๆ ออกมาให้พวกเราอ่านต่อไปค่ะ ม๊วฟฟฟฟ!!   อ่านน้อยลง

    เลิศวิไลกุล | 22 ก.พ. 54

    • 7

    • 2

    "มาให้ใจสั่นอีกแล้วนะไรเตอร์คนงาม"

    (แจ้งลบ)

    เมื่อกี้ไปอ่านเสน่หาราเชนย์มา เห็นเสน่หาราชันย์เลยอดไม่ได้ที่จะแวะเข้ามาดู ว่าจะรอให้ได้สักห้าตอนก่อนค่อยเข้ามาอ่าน แต่อดใจไม่ไหว แล้วก็มากรี้ดดดดดองค์ชายเลโออีก มีอะไรกับชื่อนี้และอิมเมจนี้หรือเปล่าคะถึงได้เหมือนกับพี่ลีโอเรื่องก่อน แต่ยังไงก็จะติดตามแน่นอนเพราะเขียนแต่ละเรื่องได้สนุกถูกใจให้ลุ้นตลอด เห็นเรื่องนี้ปุ๊บอยากเป็นนางเอกปั๊บ อ่านตอนแรกก ... อ่านเพิ่มเติม

    เมื่อกี้ไปอ่านเสน่หาราเชนย์มา เห็นเสน่หาราชันย์เลยอดไม่ได้ที่จะแวะเข้ามาดู ว่าจะรอให้ได้สักห้าตอนก่อนค่อยเข้ามาอ่าน แต่อดใจไม่ไหว แล้วก็มากรี้ดดดดดองค์ชายเลโออีก มีอะไรกับชื่อนี้และอิมเมจนี้หรือเปล่าคะถึงได้เหมือนกับพี่ลีโอเรื่องก่อน แต่ยังไงก็จะติดตามแน่นอนเพราะเขียนแต่ละเรื่องได้สนุกถูกใจให้ลุ้นตลอด เห็นเรื่องนี้ปุ๊บอยากเป็นนางเอกปั๊บ อ่านตอนแรกก็สงสารนางเอกมากค่ะ แต่อีกไม่นานเจ้าชายก็จะมาโปรดแล้วนะน้องช่อการะเกด   อ่านน้อยลง

    kannikarat | 22 ก.พ. 54

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น