แรงพยาบาท ไฟปรารถนา - นิยาย แรงพยาบาท ไฟปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แรงพยาบาท ไฟปรารถนา

    โดย (( Shayna ))

    คืนสำคัญที่สุดในชีวิตของ 'นาคินทร์' คือคืนที่ 'ปานตะวัน' ถูกขอถอนหมั้นและพรากลมหายใจเจ้าสาวของเขาไปตลอดกาล เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตานำพาให้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง การแก้แค้นจึงเริ่มขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,194,757

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    529

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19M

    ความคิดเห็น


    14.08K

    คนติดตาม


    424
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 67 / 08:46 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     “บอกเหตุผลดีๆ ให้ผมฟังสักข้อหน่อยสิว่าทำไมเงินเดือนหนึ่งแสนบาทมันถึงไม่พอ” นาคินทร์ถามเสียงเหยียดเพราะไม่เคยคิดว่าสาวสวยตรงหน้าจะคิดขอขึ้นเงินเดือน

    เหตุผลของฉันง่ายมากค่ะ เพราะคุณใช้งานฉันเกินหน้าที่ที่ระบุในสัญญา” คำตอบของเธอทำเอาปากได้รูปขยับขึ้นน้อยๆ หัวเราะเสียงต่ำในลำคอและส่งสายตากรุ้มกริ่มไปให้คู่สนทนา ถึงคนพูดจะไม่แจกแจงรายละเอียดเขาก็พอจะเดาออกว่าเธอหมายถึงอะไร

    เท่าไรล่ะที่คุณอยากได้” นาคินทร์ลุกขึ้นเต็มความสูงและเดินอ้อมมาหยุดอยู่ข้างๆ ตาสีนิลหลุบลงมองร่างสมส่วนตั้งแต่หัวจดปลายเท้าราวกับกำลังประเมินราคาสินค้าตามแบบฉบับของนักธุรกิจ

    ก็ไม่มากไม่น้อยหรอกค่ะ แค่เดือนละห้าแสน ขนหน้าแข้งคุณคงไม่ร่วงหรอกมั้ง” คนถูกถามลุกขึ้นเผชิญหน้าและตอบเสียงฉะฉาน มองเขาอย่างถือดีราวกับตัวเองอยู่ในฐานะที่จะต่อรองได้

    ห้าแสนเชียวเรอะ! มากไปหน่อยมั้งสำหรับของที่มันไม่ค่อยสดใหม่ เงินขนาดนั้นผมเอาไปเลี้ยงเด็กสาวๆ ได้ตั้งหลายคน คำตอบของผมคือไม่” นักธุรกิจหนุ่มตอบเสียงต่ำ ริมฝีปากส่งยิ้มหยามเหยียดให้เธอเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีข้อต่อรองอะไรที่จะใช้งัดข้อกับเขาอีก

    “โอเคค่ะ งั้นฉันจะไปขอกับคุณอัครหรือคุณนัครแทน ฉันมั่นใจว่าพวกเขาคงยินดีที่จะจ่ายตามที่ขอ ความจริงฉันก็ไม่ได้คาดหวังอะไรจากคุณมากอยู่แล้ว แต่ที่มาเสียเวลาถามเพราะเห็นว่าเราเคยนอนด้วยกันมาก่อน ฉันไม่อยากจะทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคุณน่ะค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ” 

    คำพูดจากพยาบาลสาวทำเอาตาของคนฟังวาววาม เขาคว้าข้อมือของเธอและกระชากร่างนุ่มเข้ามาในอ้อมแขน 

    “เป็นบ้าอะไรของคุณ ทำไมจู่ๆ ถึงกลายเป็นผู้หญิงหิวเงินขึ้นมา ไอ้ที่ได้ไปยังไม่พออีกเรอะถึงจะเร่ขายตัวไปทั่วน่ะ” นาคินทร์ตะคอกด้วยความเกรี้ยวกราด

    “เมื่อก่อนก็พอค่ะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าคุณไม่คิดจะจ่ายก็อย่ามายุ่งกับฉัน ปล่อย!”หญิงสาวบอกเสียงเครียดพอกันและพยายามสลัดตัวออกจากการเกาะกุมแต่วงแขนราวกับปลอกเหล็กกลับรัดแน่นขึ้นจนแทบหายใจไม่ออก

    “ไม่ คุณเป็นเมียผมนะ ยังไงผมก็ไม่ยอมให้เมียของตัวเองไปยุ่งกับคนอื่นหรอก โดยเฉพาะถ้าคนคนนั้นเป็นน้องชายของผม” ริมฝีปากได้รูปพึมพำชิดเรือนผมนุ่มสลวยพลางกอดจนเธอขยับไม่ได้ ไม่เคยเลยสักครั้งที่คนอย่างเขาจะอึดอัดหนักใจมากมายเท่ากับเวลานี้ เวลาที่หวาดกลัวว่าจะสูญเสียคนในอ้อมแขนไปให้กับน้องชายร่วมสายเลือด 

    “งั้นก็เลือกมาว่าคุณต้องการจะจ่ายฉันแบบไหน ระหว่างครั้งละห้าหมื่น หรือเดือนละห้าแสน” ปานตะวันบอกเสียงสั่นขณะหันหลบใบหน้าหล่อเหลาที่ก้มลงซุกไซ้พวงแก้มและลำคอระหงราวกับคนหิวกระหาย

    คุณมันโสเภณีชัดๆ” นาคินทร์คำรามบอกพลางสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดสีชมพูตัวนั้น ลูบไล้แผ่นหลังเนียนและปลดตะขอบราอย่างห้ามใจไม่ไหว ไม่ว่าจะบอกตัวเองว่าผู้หญิงในอ้อมแขนเป็นศัตรูแต่ทุกครั้งที่ได้เข้าใกล้ ความตั้งใจของเขาก็สั่นคลอนทุกที

    “ฉันทำทุกอย่างเพื่อ... ความสะใจค่ะ” พยาบาลสาวรีบเปลี่ยนคำพูดท้ายประโยค กลืนคำว่า ‘ลูก’ ลงไปในลำคอแห้งผากขณะที่ถูกดันถอยหลังไปหาประตูห้องทำงานก่อนจะได้ยินเสียงคลิกเมื่อมือหนากดล็อก ไม่กี่นาทีต่อมาก็ถูกลากกลับไปยังโต๊ะทำงานและยกขึ้นไปนั่งหมิ่นเหม่ที่ขอบโต๊ะไม้สักทองราคาแพงลิบลิ่ว

    “ถ้าจะมีอะไรกัน คุณต้องจ่ายมาก่อน” 

          ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ไว้ให้พิจารณากันด้วยนะคะ 

                               ติดตามพูดคุยกับนักเขียนได้ทางแฟนเพจนะคะ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จะติดตามแน่นอนค่ะ!!!"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามเรื่องของพี่เรนนี่มาตั้งแต่เรื่องวันไนท์สแตนด์ ขอเป็นแฟนต่อได้ไหมแล้ว พี่เรนนี่แต่งได้เก่งมากๆจริงๆค่ะ! ถึงแม้ว่าตอนแรกจะมาเดือนกรกฎาคมแต่ก็มั่นใจว่า พี่เรนนี่ต้องแต่งได้สนุกสนานเหมือนทุกๆเรื่องแน่นอนค่ะ!!!~ จะเป็นกำลังใจให้พพี่เรนนี่เสมอไปค่ะ ฮิฮิ! อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามเรื่องของพี่เรนนี่มาตั้งแต่เรื่องวันไนท์สแตนด์ ขอเป็นแฟนต่อได้ไหมแล้ว พี่เรนนี่แต่งได้เก่งมากๆจริงๆค่ะ! ถึงแม้ว่าตอนแรกจะมาเดือนกรกฎาคมแต่ก็มั่นใจว่า พี่เรนนี่ต้องแต่งได้สนุกสนานเหมือนทุกๆเรื่องแน่นอนค่ะ!!!~ จะเป็นกำลังใจให้พพี่เรนนี่เสมอไปค่ะ ฮิฮิ!  

    zezar_1412 | 12 มิ.ย. 52

    • 133

    • 7

    "กรี๊ดดด หนุ่มๆตระกูลLOVELOCK"

    (แจ้งลบ)

    ฮ้า...เรื่องใหม่มาแล้ว ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันรุ่นลูกก็ทำให้คลั่งได้ไม่ต่างกัน อ่านแล้วกรี๊ดๆๆๆอยู่หน้าจอคอม ตั้งแต่ตอนแรกที่ได้อ่าน วันไนท์สแตนด์เรื่อยมาจนถึงเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ลง ก็แต่มั่นใจว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทั้งภาษา บทบรรยายที่ทำให้จินตนาการตามได้เป็นฉากๆ เนื้อเรื่องที่ชวนลุ้น พี่เรนนี่เก่งมากๆเลยค่ะเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ * ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮ้า...เรื่องใหม่มาแล้ว ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันรุ่นลูกก็ทำให้คลั่งได้ไม่ต่างกัน อ่านแล้วกรี๊ดๆๆๆอยู่หน้าจอคอม ตั้งแต่ตอนแรกที่ได้อ่าน วันไนท์สแตนด์เรื่อยมาจนถึงเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ลง ก็แต่มั่นใจว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทั้งภาษา บทบรรยายที่ทำให้จินตนาการตามได้เป็นฉากๆ เนื้อเรื่องที่ชวนลุ้น พี่เรนนี่เก่งมากๆเลยค่ะเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ *ปล.*ถึงจะปั่นต้นฉบับแค่ไหนก็อย่าลืมพักผ่อนด้วยนะค้าาา   อ่านน้อยลง

    SUDIP`SARY | 26 มิ.ย. 52

    • 76

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    คุณเรนนี่เขียนผูกเรื่องได้ดีมากค่ะ ลื่นไหล อ่านแล้วไม่เบื่อเลย ทุกเรื่องทุกตอนน่าติดตามตลอด ทุกๆคู่ ตัวละครหลายรสชาติ หลากอารมณ์ แต่ชัดเจน เนื้อเรื่องมีทั้งหวาน สนุก เศร้า สงสาร น่ารัก ขำ โหด กุ๊กกิ๊กฯลฯ บางตอนก็น้ำตาคลอไปด้วยเลยนะเออ ชอบอานัคร กับอาอัครมาก เป็นแฝดที่มีเสน่ห์ แตกต่าง แต่ดึงดูด อร๊ายยย!!! หาแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าคะเนี้ยะ ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณเรนนี่เขียนผูกเรื่องได้ดีมากค่ะ ลื่นไหล อ่านแล้วไม่เบื่อเลย ทุกเรื่องทุกตอนน่าติดตามตลอด ทุกๆคู่ ตัวละครหลายรสชาติ หลากอารมณ์ แต่ชัดเจน เนื้อเรื่องมีทั้งหวาน สนุก เศร้า สงสาร น่ารัก ขำ โหด กุ๊กกิ๊กฯลฯ บางตอนก็น้ำตาคลอไปด้วยเลยนะเออ ชอบอานัคร กับอาอัครมาก เป็นแฝดที่มีเสน่ห์ แตกต่าง แต่ดึงดูด อร๊ายยย!!! หาแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าคะเนี้ยะ เป็นกำลังใจให้นะคะ   อ่านน้อยลง

    เพลงน้ำค้าง | 8 พ.ย. 52

    • 20

    • 0

    "กรี๊ดกร๊าดมากมาย"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากกกกกกกกกกกเลยค่ะ สู้ๆนะคะ อยากอ่านอีกเร็ว ขยันมาอีพหน่อยนะคะ คนอ่านใจจะขาดแล้วววววววววว จะพยายามมาอ่านให้ทันตอนสุดท้ายนะคะ อยากจะบอกว่าพี่เรนนี่แต่งได้เก่งสุดยอดดดมากกกกก ตอนแรกๆที่ว่างก็แวะมาดูเช้า-เย็น แต่ตอนนี้ต้องอ่านหนังสือและทำการบ้านก็พยายามมาเปิดดูให้บ่อยที่สุด อยากให้พี่เรนนี่มาแต่งนิยายให้ทุกๆคนอ่านนะคะ พี่เรนนี่เก่งมากเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากกกกกกกกกกกเลยค่ะ สู้ๆนะคะ อยากอ่านอีกเร็ว ขยันมาอีพหน่อยนะคะ คนอ่านใจจะขาดแล้วววววววววว จะพยายามมาอ่านให้ทันตอนสุดท้ายนะคะ อยากจะบอกว่าพี่เรนนี่แต่งได้เก่งสุดยอดดดมากกกกก ตอนแรกๆที่ว่างก็แวะมาดูเช้า-เย็น แต่ตอนนี้ต้องอ่านหนังสือและทำการบ้านก็พยายามมาเปิดดูให้บ่อยที่สุด อยากให้พี่เรนนี่มาแต่งนิยายให้ทุกๆคนอ่านนะคะ พี่เรนนี่เก่งมากเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    nunamsai | 3 พ.ย. 52

    • 25

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น