รักสลักแค้น รีอัพ สถาพรบุ๊คส์ตีพิมพ์ - นิยาย รักสลักแค้น รีอัพ สถาพรบุ๊คส์ตีพิมพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    รักสลักแค้น รีอัพ สถาพรบุ๊คส์ตีพิมพ์

    โดย (( Shayna ))

    เมื่อถูกใส่ร้ายจนต้องติดคุกถึงห้าปีในคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกาย อัจฉริยะไม่มีวันให้อภัยผู้หญิงที่ทำลายอนาคตของเขา! หล่อนจะต้องชดใช้กรรมที่ทำให้เขาไม่มีโอกาสแม้แต่จะกราบศพหรือบวชส่งดวงวิญญานของแม่ !

    ผู้เข้าชมรวม

    206,989

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    318

    ผู้เข้าชมรวม


    206.98K

    ความคิดเห็น


    1.64K

    คนติดตาม


    473
    จำนวนตอน : 104 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 60 / 01:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    เนื้อหาที่นำมาลงให้อ่านตอนนี้ส่วนมากเป็นดราฟต์ ที่ยังไม่ได้รีไรต์ค่ะ




    ฝากอีบุ๊กส์ด้วยนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ห๊ะ!!! พระเอกติดคุกห้าปี ?!?!"

    (แจ้งลบ)

    เปิดเข้ามาลองอ่านเรื่องนี้เพราะสะดุดคำโปรยที่พระเอกติดคุกห้าปี ไรเต้อร์ใจกล้าเนอะ !!! พอเริ่มอ่านก็ไม่ผิดหวังเลย เขียนได้บีบคั้นอารมณ์มาก ตอนแรกคิดว่าจะเกลียดนางเอก แต่พออ่านแล้วก็เห็นใจทั้งพระ+นาง รีบปั่นนะไรเต้อร์ รีดเดอร์จะคอยเป็นกำลังใจ แต่แอบสงสัยนิดนึงว่าติดคุกตั้งห้าปี พระเอกไม่โดน****บ้างหรา? ถามไปงั้น ! แต่ติดงอมแงมละ อ่านเพิ่มเติม

    เปิดเข้ามาลองอ่านเรื่องนี้เพราะสะดุดคำโปรยที่พระเอกติดคุกห้าปี ไรเต้อร์ใจกล้าเนอะ !!! พอเริ่มอ่านก็ไม่ผิดหวังเลย เขียนได้บีบคั้นอารมณ์มาก ตอนแรกคิดว่าจะเกลียดนางเอก แต่พออ่านแล้วก็เห็นใจทั้งพระ+นาง รีบปั่นนะไรเต้อร์ รีดเดอร์จะคอยเป็นกำลังใจ แต่แอบสงสัยนิดนึงว่าติดคุกตั้งห้าปี พระเอกไม่โดน****บ้างหรา? ถามไปงั้น ! แต่ติดงอมแงมละ  

    วงศ์ราศรี | 23 ต.ค. 56

    • 17

    • 0

    "เครียดจุงเบย++ อยากอ่านต่อ"

    (แจ้งลบ)

    เคยอ่านงานของคุณเชนน่ามาหลายเรื่อง แนวตลกคอมมาดี้ ได้ยินว่าเรื่องนี้เขียนดราม่า เลยลองมาอ่านดูเพราะเข้าเว็บของคุณไม่ได้ ไม่คิดว่าจะดราม่าหนักแบบนี้ ยิ่งอ่านยิ่งสงสารพระเอก สมควรอยู่หรอกที่จะเกลียดนางเอก เป็นเราคงตบนางหน้าหันตั้งแต่ออกจากคุกแล้ว หวังว่าไรเตอร์จะเขียนให้นางรับผลกรรมหนักๆ นะ ไม่งั้นนี่คงเป็นนิยายเรื่องแรกที่เกลียด-เกลียด-เกลียดนางเอก ... อ่านเพิ่มเติม

    เคยอ่านงานของคุณเชนน่ามาหลายเรื่อง แนวตลกคอมมาดี้ ได้ยินว่าเรื่องนี้เขียนดราม่า เลยลองมาอ่านดูเพราะเข้าเว็บของคุณไม่ได้ ไม่คิดว่าจะดราม่าหนักแบบนี้ ยิ่งอ่านยิ่งสงสารพระเอก สมควรอยู่หรอกที่จะเกลียดนางเอก เป็นเราคงตบนางหน้าหันตั้งแต่ออกจากคุกแล้ว หวังว่าไรเตอร์จะเขียนให้นางรับผลกรรมหนักๆ นะ ไม่งั้นนี่คงเป็นนิยายเรื่องแรกที่เกลียด-เกลียด-เกลียดนางเอก !!! ที่บ่นไม่ใช่ไม่ชอบนะ คุณเขียนได้ดีจนอินตามต่างหาก   อ่านน้อยลง

    ป. ตะวันฉาย | 24 ต.ค. 56

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกจุงเบย @v@ ดีใจที่ไม่เปิดผ่าน"

    (แจ้งลบ)

    เปิดหานิยายอ่านแก้เซ็ง แล้วก๊ะสะดุดตรงพาดหัวว่า -อ่านสักตอนก่อนมองผ่าน- เห็นติดท็อปด้วยเลยคิดว่าลองคลิกอ่านสักตอนดีฝ่า แต่ไรเต้อร์เชื่อไหม๊คร๊ะว่าจากที่กะว่าถ้าสนุกแล้วจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆ มันไม่ใช่เลย เพราะเค้าอ่านรวดเดียวตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เรย แบบว่าข้าวปลาละครไม่สนมันอ๊ะ ไรเตอร์เขียนได้น่าลุ้นทุกตอนมั่กมาก ไรเตอร์เขียนได้มืออาชีพฝุ่ดๆ เห็นเข ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดหานิยายอ่านแก้เซ็ง แล้วก๊ะสะดุดตรงพาดหัวว่า -อ่านสักตอนก่อนมองผ่าน- เห็นติดท็อปด้วยเลยคิดว่าลองคลิกอ่านสักตอนดีฝ่า แต่ไรเต้อร์เชื่อไหม๊คร๊ะว่าจากที่กะว่าถ้าสนุกแล้วจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆ มันไม่ใช่เลย เพราะเค้าอ่านรวดเดียวตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เรย แบบว่าข้าวปลาละครไม่สนมันอ๊ะ ไรเตอร์เขียนได้น่าลุ้นทุกตอนมั่กมาก ไรเตอร์เขียนได้มืออาชีพฝุ่ดๆ เห็นเขียนมาหลายเรื่องละ ไว้เค้าจะหามาอ่านนะคร๊ะ อั๊ฟไวไวน๊ะคร๊ะ   อ่านน้อยลง

    ศรุตาภา | 12 พ.ย. 56

    • 9

    • 0

    "เขียนได้ใจ"

    (แจ้งลบ)

    ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ตอนอ่านตอนแรกคิดว่ารันทดมาก. แต่ได้อ่านแล้วต้องยอมรับว่าคนเขียนเขียนได้ดีจริงค่ะ การดำเนินเรื่องไม่ยุ่งยากซับซ้อน อ่านแล้วเข้าใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ภาษาก็ไม่ได้อ่านแล้วรู้สึกหยาบ ออกจะน่ารักดีค่ะ อย่างไรก็ขออย่าให้เศร้ามากนะค่ะ ยังรับไม่ค่อยได้ค่ะที่น้ำตาจะไหล ตอนนี้ก็สงสารนางเอกของเรื่องอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าพี่อัจจะยอมใจ ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ตอนอ่านตอนแรกคิดว่ารันทดมาก. แต่ได้อ่านแล้วต้องยอมรับว่าคนเขียนเขียนได้ดีจริงค่ะ การดำเนินเรื่องไม่ยุ่งยากซับซ้อน อ่านแล้วเข้าใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ภาษาก็ไม่ได้อ่านแล้วรู้สึกหยาบ ออกจะน่ารักดีค่ะ อย่างไรก็ขออย่าให้เศร้ามากนะค่ะ ยังรับไม่ค่อยได้ค่ะที่น้ำตาจะไหล ตอนนี้ก็สงสารนางเอกของเรื่องอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าพี่อัจจะยอมใจอ่อนเมื่อไหร่   อ่านน้อยลง

    ทุ่งหญ้า ใต้ท้องฟ้า | 24 ต.ค. 56

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น