The Irresistible Contract: เงื่อนร้าย สายใยรัก *ดอกหญ้า 2000 - นิยาย The Irresistible Contract: เงื่อนร้าย สายใยรัก *ดอกหญ้า 2000 : Dek-D.com - Writer
×

The Irresistible Contract: เงื่อนร้าย สายใยรัก *ดอกหญ้า 2000

โดย (( Shayna ))

เธอกับเขาเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่หันหน้ามาหากันเพราะคำว่า ผลประโยชน์ แต่จะหักห้ามใจอย่างไรไหวเมื่อยิ่งอยู่ใกล้ไฟรักก็ยิ่งแผดเผา

ผู้เข้าชมรวม

107,487

ผู้เข้าชมเดือนนี้

132

ผู้เข้าชมรวม


107.48K

ความคิดเห็น


1.54K

คนติดตาม


277
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 54 / 02:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  **เจอกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติฯ เดือนตุลาฯ นี้ ที่บูธดอกหญ้า 2000 ค่ะ เรนนี่สั่งทำของที่ระลึกสำหรับนิยายเรื่องนี้โดยเฉพาะจำนวน 555 ชิ้นตามเสียงเรียกร้องเพราะรอบที่แล้วมีแต่คนบ่นว่าไม่ได้ของฝาก คราวนี้ก็เอาหัวใจของพี่ลุคกับหนูน้ำเพชรไปเต็มๆ เลยค่ะ

**สำหรับเงื่อนร้ายฯ มีตอนพิเศษ  4 ตอนในรูปเล่มค่ะ 

1. The Italian Wedding : งานแต่งของพี่ลุคกับหนูน้ำเพชรที่จะน่ารักหวานซึ้งมากๆ ที่เกาะๆ หนึ่งในประเทศอิตาลี่ 

2. My Name is Alisha Luzantar: หนูชื่ออลิชา ลูซานตาร์
3. When love strikes, you don't wanna fight : สารท้ารัก  ของหนุ่มเจมส์กับสาวเกษค่ะ 

4. Love Lust and Plus One :  ของหนุ่มเจมส์กับสาวเกษค่ะ 


บทส่งท้ายเกี่ยวกับสองศรีพี่น้อง ลูซิเฟอร์กับอลิชา ลูกๆ ของพ่อลุคกับแม่น้ำเพชรค่ะ



ประกาศ
นิยายเรื่องนี้จะเลิกอัพที่เด็กดีเป็นการถาวรค่ะ
หากต้องการตามอ่านต่อ ขอเชิญได้ที่เว็บห้องสมุด

http://hongsamut.com/readniyai.php?niyaiid=715

ขออภัยที่ประกาศกะทันหันค่ะ สอบถาม+ติดต่อได้ที่เฟซบุ๊คของเรนนี่ http://www.facebook.com/authorshayna

ด้วยรักและผูกพัน

SHAYNA





 
ขอบคุณโปสเตอร์สวยๆ จากน้องกระปุกแป้งค่ะ

 

โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือน้องผึ้งค่ะ ขอบคุณที่ทำมาฝากนะคะ ชอบมากกกกก :) 

 

 

ขอแจ้งไว้ ณ วันนี้ วันที่ 1 พฤษภาคม 2554 ว่านิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000  หากมีใครก็อปปี้เนื้อหา ผู้เขียนและสำนักพิมพ์จะเอาความฟ้องร้องถึงขั้นสูงสุดแบบไม่มีการประณีประนอมใดๆ ทั้งสิ้นเพราะถือว่าเราได้แจ้งให้ทราบตั้งแต่ลงนิยายตอนแรกแล้ว หากเกิดกรณีพิพาทถึงขั้นฟ้องร้อง นอกจากค่าเสียหายทางลิขสิทธิ์แล้ว ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ - บอสตันของเรนนี่ทุกทริปที่เรนนี่ต้องบินกลับไปดำเนินคดี เรนนี่ไม่สนว่าคุณจะต้องขายบ้าน ขายที่ หมดเนื้อหมดตัวไปเท่าไหร่ แต่ขอย้ำว่าถ้าไม่พร้อมจะรับผลกระทบรุนแรง อย่าคิดจะขโมยงานเขียนของคนอื่น อยากเขียนอยากดังให้ใช้ความสามารถของตัวเอง แล้วท่านจะพบว่ามันน่าภูมิใจกว่าการลอกงานของคนอื่นเป็นล้านเท่า 

จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ

        Shayna




 

ลูคัส หรือลุค หนุ่มลูกเสี้ยวไทย-บราซิล-อิตาเลี่ยน-อังกฤษ อายุ 31 ปี สูง  188  สถานะโสดสนิทและไม่คิดจะมีครอบครัว  มั่นใจในตัวเองสูง เจ้าของบริษัทหุ้นที่มาแรงสุดในอังกฤษ ปริญญาเอกเกียรตินิยมเหรียญทองจากแคมบริดจ์ยูนิเวอร์ซิตี้




  


ดุจน้ำเพชร  หรือ น้ำเพชร อายุ  28 ปี สูง 170  สถานะโสดสนิทและไม่คิดจะลงคาน  มั่นใจในตัวเองสูง Realtor สาวมากฝีมือ ขายบ้านหลังไหนไม่เคยพลาด (แต่ทำไมไม่เคยพลาดโปรดติดตาม 555) ปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากรามคำแหงยูนิเวอร์ซิตี้  


  

เจมส์ วิลเลี่ยมสัน อายุ 31 ปี สูง 183  สถานะแฟนไม่มี แต่กิ๊ก...อืม ก็มีตามประสาคนหล่อเร้าใจแหละครับ อารมณ์ดี
 ขี้เล่น  เฉียบขาดเวลาทำงาน หน้าด้านเวลาจีบสาว 

  

เกษกัญญา  หรือ เกษ นางร้ายในจอ อายุ  29 ปี สูง 173  มั่นใจในตัวเองสูง คติ ผู้หญิงไม่ใช่ของตาย ที่ผู้ชายจะเอาไว้เป็นแบ็คอัพ

 

 ครรชิต หรือ เค  อายุ 34 ปี สูง 178 บุตรชายเจ้าของบริษัท Best Real Estate

 

แอนนา หรือ แอน อายุ 25 สูง 165 น้องสาวของครรชิต อายุ สูง นิสัยชอบเอาชนะ มั่นใจในนมปลอม  555

 

เบลล่า  หรือ เบล คู่นอนคนล่าสุดของลูคัส นิสัยสดใส น่ารัก เข้ากับคนง่าย



MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"พระเอกหล่อโฮกกกกก อยากอ่านเแล้ว"

(แจ้งลบ)

พี่เรนนี่ขยันเปิดเรื่อง หนูก็จะตามชิดติดขอบเตียงของพี่ลูคัส พระเอกใหม่หน้าตาหล่อบาดตาบาดใจขั้นเทพ นางเอกก็สวยเซ็กซี่สมกันสุดๆ อยากอ่านเรื่องนี้มากถึงมากกกที่สุดค่ะ รีบปั่นนะคะ แต่ก็รักษาสุขภาพด้วยเพราะเห็นพี่เรนนี่ไม่สบายบ่อยมากพักนี้ เดี๋ยวน้องเชนย์จะไม่ยอมมาเกิดและโทษนักอ่านตาดำๆ ที่ทำให้พี่ไม่ได้พักผ่อน ขอให้เรื่องนี้เรตติ้งกระฉูดกำเดากระจายแบบเ ... อ่านเพิ่มเติม

พี่เรนนี่ขยันเปิดเรื่อง หนูก็จะตามชิดติดขอบเตียงของพี่ลูคัส พระเอกใหม่หน้าตาหล่อบาดตาบาดใจขั้นเทพ นางเอกก็สวยเซ็กซี่สมกันสุดๆ อยากอ่านเรื่องนี้มากถึงมากกกที่สุดค่ะ รีบปั่นนะคะ แต่ก็รักษาสุขภาพด้วยเพราะเห็นพี่เรนนี่ไม่สบายบ่อยมากพักนี้ เดี๋ยวน้องเชนย์จะไม่ยอมมาเกิดและโทษนักอ่านตาดำๆ ที่ทำให้พี่ไม่ได้พักผ่อน ขอให้เรื่องนี้เรตติ้งกระฉูดกำเดากระจายแบบเรื่องที่ผ่านมานะคะ รอทั้งในเด็กดีและห้องสมุดสุดเร่าร้อน   อ่านน้อยลง

napaporn1979 | 28 เม.ย. 54

  • 31

  • 0

"อ่านแค่ตอนแรกก็ชอบความแปลกและแตกต่างของนางเอกแล้วค่ะ"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นต้องบอกว่าประทับใจคุณเรนนี่ที่ขยันคิดพล็อตใหม่ๆ มาเขียนนิยายให้อ่าน บอกตามตรงว่าเบื่อกับพล็อตที่พระเอกแก้แค้นนางเอกที่เห็นกันเกลื่อนทั้งทางเว็บและทางรูปเล่ม ชอบที่คุณเรนนี่เขียนแต่ละเรื่องแล้วรู้สึกว่าต้องลุ้นไปด้วยตลอด ก็เพราะอย่างนี้ไงคะ นักอ่านถึงติดหนึบมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้แค่อ่านครึ่งตอนแรกก็ต้องบอกว่าชอบนางเอกมากที่เธอคิดในมุมที่แต ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นต้องบอกว่าประทับใจคุณเรนนี่ที่ขยันคิดพล็อตใหม่ๆ มาเขียนนิยายให้อ่าน บอกตามตรงว่าเบื่อกับพล็อตที่พระเอกแก้แค้นนางเอกที่เห็นกันเกลื่อนทั้งทางเว็บและทางรูปเล่ม ชอบที่คุณเรนนี่เขียนแต่ละเรื่องแล้วรู้สึกว่าต้องลุ้นไปด้วยตลอด ก็เพราะอย่างนี้ไงคะ นักอ่านถึงติดหนึบมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้แค่อ่านครึ่งตอนแรกก็ต้องบอกว่าชอบนางเอกมากที่เธอคิดในมุมที่แตกต่าง เป็นสาวเก่ง อารมณ์ดีและท่าทางจะน่าหยิกมากๆ ตอนนี้อยากรู้แล้วค่ะว่าพระเอกกับนางเอกเจอกันจะเป็นยังไง แล้วจะรักกันได้ยังไง เป็นกำลังใจให้นักเขียนในดวงใจเสมอค่ะ   อ่านน้อยลง

kannikarat | 3 พ.ค. 54

  • 19

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"โอ๊ยยยย!!! พระเอก+นางเอกจะน่ารักไปไหนจ๊ะ"

(แจ้งลบ)

ทำไมพระเอกกับนางเอกเรื่องนี้ถึงได้น่ารักน่าหยิกกันขนาดนี้ ยิ้มไปอ่านไปจนคนที่บ้านบอกว่าบ้าหลายรอบแล้ว ตอนแรกไม่แน่ใจว่าไรเตอร์จะเขียนเข้ากับชื่อหมวดรักหวานแหววไหมเพราะเรื่องก่อนหน้าเศร้ากับคู่ของเบนและลิซมาก แต่เรื่องนี้ไรเตอร์เขียนได้หวานน่ารักมากๆ นางเอกก็ฉลาด ร่าเริง สดใส ส่วนพระเอกถึงจะเจ้าชู้แต่ก็รักครอบครัวรักแม่มาก คิดว่าสองคนนี้สมกันมาก พี่ ... อ่านเพิ่มเติม

ทำไมพระเอกกับนางเอกเรื่องนี้ถึงได้น่ารักน่าหยิกกันขนาดนี้ ยิ้มไปอ่านไปจนคนที่บ้านบอกว่าบ้าหลายรอบแล้ว ตอนแรกไม่แน่ใจว่าไรเตอร์จะเขียนเข้ากับชื่อหมวดรักหวานแหววไหมเพราะเรื่องก่อนหน้าเศร้ากับคู่ของเบนและลิซมาก แต่เรื่องนี้ไรเตอร์เขียนได้หวานน่ารักมากๆ นางเอกก็ฉลาด ร่าเริง สดใส ส่วนพระเอกถึงจะเจ้าชู้แต่ก็รักครอบครัวรักแม่มาก คิดว่าสองคนนี้สมกันมาก พี่ลุคคงจะเติมเต็มให้น้ำเพชรที่ครอบครัวขาดความอบอุ่น อ่านแค่ไม่กี่ตอนก็อยากให้ออกมาเป็นรูปเล่มแล้ว ขอบคุณไรเตอร์คนเก่งที่ขยันเขียนนิยายสนุกๆ มาให้รีดเดอร์อ่านกันไม่ขาดนะคะ   อ่านน้อยลง

ดวงเดือน ณรงค์เดช | 23 พ.ค. 54

  • 11

  • 0

"ชอบเรื่องนี้ที่สุดเร้ยยย+++"

(แจ้งลบ)

ญิ๋งเป็นนักอ่านเงาของพี่เรนนี่มาตั้งแต่เรื่องคลื่นรักทะเลฝันแล้วค่ะ แต่ไม่ได้เม้นหา แหะๆ ญิ๋งต้องขอโทษพี่ด้วยนะคะ แต่เพราะชอบเรื่องนี้มากจนทนไม่ไหว ชอบพระเอกเจ้าเล่ห์ไม่กินหญ้าและฮาประจำแบบพี่ลุคค่ะ อ่านแล้วอยากออกจากงานและก็ไปขายบ้านแบบน้ำเพชรมว๊ากกกก เผื่อจะเจอผู้ชายเพอเฟคแบบนี้บ้าง มาอัพให้อ่านต่อไวๆ นะคะ ญิ๋งจะไปเจอพี่ให้ได้เดือนตุลานี้คะ จะไปข ... อ่านเพิ่มเติม

ญิ๋งเป็นนักอ่านเงาของพี่เรนนี่มาตั้งแต่เรื่องคลื่นรักทะเลฝันแล้วค่ะ แต่ไม่ได้เม้นหา แหะๆ ญิ๋งต้องขอโทษพี่ด้วยนะคะ แต่เพราะชอบเรื่องนี้มากจนทนไม่ไหว ชอบพระเอกเจ้าเล่ห์ไม่กินหญ้าและฮาประจำแบบพี่ลุคค่ะ อ่านแล้วอยากออกจากงานและก็ไปขายบ้านแบบน้ำเพชรมว๊ากกกก เผื่อจะเจอผู้ชายเพอเฟคแบบนี้บ้าง มาอัพให้อ่านต่อไวๆ นะคะ ญิ๋งจะไปเจอพี่ให้ได้เดือนตุลานี้คะ จะไปขอลายเซ็นต์และเอาพี่ลุคมานอนกอด   อ่านน้อยลง

Varunee1985 | 23 พ.ค. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น