The Sweet Escape: ฟากฟ้าทิวาหวาน - นิยาย The Sweet Escape: ฟากฟ้าทิวาหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    The Sweet Escape: ฟากฟ้าทิวาหวาน

    โดย (( Shayna ))

    "คลุมถุงชน" คำๆ นี้มันน่าจะหมดไปจากยุคโลกาภิวัฒน์นานแล้ว ทำไมชีวิตเธอถึงวนเวียนมาเจอคำนี้ได้นะ แต่ขออภัยค่ะคุณพ่อคุณแม่..เพราะรุ่งทิวาคนนี้จะไม่แต่งกับผู้ชายคนนั้นเหมือนในนิยายน้ำเน่าง่ายๆ แน่

    ผู้เข้าชมรวม

    17,194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    17.19K

    ความคิดเห็น


    76

    คนติดตาม


    94
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 53 / 23:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     
    "ผมทำไม่ได้จริงๆ ครับคุณน้ำค้าง" เอกวัฒน์กล่าวเสียงสุภาพ  แต่เมื่อคนชวนนอนด้วยกระตุกโบว์คล้องไหล่ข้างหนึ่งลงก็ตาถลน กลืนน้ำลายเฮือก..ฉิบหายวายวอดกันหมดคราวนี้

    "น้ำค้างสัญญาว่ามันจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนค่ะ พอกลับอังกฤษ ทุกอย่างจะเป็นแค่อดีต ฉันจะไม่รื้อฟื้น ไม่เอามาพูดให้คุณลำบากใจ และนิคจะไม่มีวันรู้เรื่องนี้" รุ่งทิวาพูดจบก็ลมหายใจ ดึงปมของโบว์บนไหล่อีกข้างลง วินาทีต่อมาก็ใจหายวาบเมื่อคนตรงหน้าไม่ได้ถอยหนี แต่กระชากร่างเย้ายวนของเธอเข้าไปปะทะแผ่นอกและบดจูบลงมาบนเรียวปากเหมือนคนอดอยากใกล้ตายและมาเจอบ่อน้ำทิพย์

    "ห้ามผมที..ผมไม่อยากทรยศนิค" เสียงวิงวอนของเขาแทบจะเป็นคำรามเมื่ออารมณ์ใคร่โหมกระพือรุนแรง นอกจากเจ้าหล่อนจะไม่ห้ามปรามแล้วยังกดศีรษะเขาลงไปหาหน้าอกหน้าใจไซส์ไม่เป็นรองสาวอังกฤษอีกด้วย

    "น้ำค้างต้องการเป็นของคุณ ไม่ใช่..เขา" รุ่งทิวาหลับตาข่มความกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอตัดสินใจแล้วว่าจะมอบความสาวให้เขา ทำตามอำเภอใจตนเหมือนผู้หญิงใจง่ายก่อนจะยอมทำตามความต้องการของคนอื่นๆ แลกกันแบบนี้ก็คงจะสมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่เธอต้องเจอเวลาแต่งงานกับเจ้ากรรมนายเวรและอยู่กับหมอนั่นไปตลอดชีวิตสินะ ร่างเย้ายวนสั่นสะท้านเมื่อถูกเขาอุ้มไปผ่อนลงบนฟูกนุ่มๆ บนเตียงกว้างของโรงแรมห้าดาว ในเมื่อนิโคลัสดึงดัน บีบคั้นจะแต่งกับเธอให้ได้ เขาก็จะได้แต่ร่างกายที่ไม่บริสุทธิ์ผุดผ่องของเธอเท่านั้น



     
     
      

     

     




      


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากอ่านแล้วค่าพี่เรนนี่ >"

    (แจ้งลบ)

    แค่ตัวอย่างโปรยเรื่องก็เด็ดดวง ชวนน้ำลายไหลแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา :) อยากอ่านแล้วค่าพี่เรนนี่ :"))) ติดตามพี่เรนนี่มาทุกเรื่อง มั่นใจว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆแน่เลยๆ คอนเฟิร์มๆๆๆๆ คอยเอาใจช่วยนะคะพี่เรนนี่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ :")) อ่านเพิ่มเติม

    แค่ตัวอย่างโปรยเรื่องก็เด็ดดวง ชวนน้ำลายไหลแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา :) อยากอ่านแล้วค่าพี่เรนนี่ :"))) ติดตามพี่เรนนี่มาทุกเรื่อง มั่นใจว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆแน่เลยๆ คอนเฟิร์มๆๆๆๆ คอยเอาใจช่วยนะคะพี่เรนนี่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ :"))  

    koo123 | 27 ส.ค. 53

    • 15

    • 1

    "โห โห โห แค่คำโปรยก็ Hot แล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ว้าว เรื่องนี้อ่านแต่คำโปรยก็ Hot แล้ว 555+ แทบจะอดใจรอไม่ไหวแน่ะ ชื่อเรื่องก็หวานนนนนนนนนนนนนซะจริ๊งงงงงงง แต่รู้สึกว่าจะมีหลายเรื่องรออัพนะเนี่ย เรนนี่มีคนจัดคิวให้ยัง 555555555+ แต่ถึงยังไงมั่นใจว่าเรนนี่ต้องเขียนได้ดี (เหมือนเคย) ถ้ายังไงก็จะติดตามเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ว่าแต่อิมเมจชุดนี้ เห็นแล้ว อยากร้อง ว้าว!!! จริงๆ เล้ยยยยยยยย ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้าว เรื่องนี้อ่านแต่คำโปรยก็ Hot แล้ว 555+ แทบจะอดใจรอไม่ไหวแน่ะ ชื่อเรื่องก็หวานนนนนนนนนนนนนซะจริ๊งงงงงงง แต่รู้สึกว่าจะมีหลายเรื่องรออัพนะเนี่ย เรนนี่มีคนจัดคิวให้ยัง 555555555+ แต่ถึงยังไงมั่นใจว่าเรนนี่ต้องเขียนได้ดี (เหมือนเคย) ถ้ายังไงก็จะติดตามเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ว่าแต่อิมเมจชุดนี้ เห็นแล้ว อยากร้อง ว้าว!!! จริงๆ เล้ยยยยยยยย   อ่านน้อยลง

    Issaree | 28 ส.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เอาอีกแล้ว!!!"

    (แจ้งลบ)

    เอาอีกแล้วหรอคะ พี่เรนนี่ ชอบเปิดเรื่องใหม่ให้อยากอ่านอยุ่เรื่อยเลย อิอิ แต่ก็ดีค่ะ จะได้มีนิยายดีๆไว้อ่านทั้งปีทั้งชาติ สาธุ!! ขอให้พี่ว่างงานมากๆนะคะจะได้มีเวลาอัพนิยาย เอาแบบอัพทุกเรื่องพร้อมกันเลยยิ่งดี หนูชอบ.. ป.ล. ยังไงก็ขอให้พี่หักโหมสุขภาพมากๆนะคะเพื่ออัพนิยาย.. 5555+ ล้อเล่นแต่พูดจริงๆนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เอาอีกแล้วหรอคะ พี่เรนนี่ ชอบเปิดเรื่องใหม่ให้อยากอ่านอยุ่เรื่อยเลย อิอิ แต่ก็ดีค่ะ จะได้มีนิยายดีๆไว้อ่านทั้งปีทั้งชาติ สาธุ!! ขอให้พี่ว่างงานมากๆนะคะจะได้มีเวลาอัพนิยาย เอาแบบอัพทุกเรื่องพร้อมกันเลยยิ่งดี หนูชอบ.. ป.ล. ยังไงก็ขอให้พี่หักโหมสุขภาพมากๆนะคะเพื่ออัพนิยาย.. 5555+ ล้อเล่นแต่พูดจริงๆนะคะ  

    ร่มฉัตร | 29 ส.ค. 53

    • 8

    • 0

    "รออย่างใจจดใจจ่อ"

    (แจ้งลบ)

    เห็นเรื่องใหม่แล้วรีบกดดู พอเห็นชื่อเก๋ดียิ่งอยากอ่าน พออ่านคำโปรยและน้ำย่อยก็ยิ่งอยากอ่านมากขึ้นไปอีก อัพเร็วๆ นะคะ น้องคนนี้รออ่านอย่างใจจดใจจ่อ ขอโทษที่ไม่ค่อยเม้นค่ะ แต่ก็อยากบอกว่าติดตามทุกเรื่องตั้งแต่คลื่นรักทะเลฝัน ยิ่งอ่านยิ่งเห็นว่าฝีมือการเขียนของพี่พัฒนามากขึ้น เขียนเก่ง น่าอ่านทุกเรื่อง อ่านเรื่องไหนก็อยากเป็นทั้งนางเอก-นางรอง ขอบคุณที ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นเรื่องใหม่แล้วรีบกดดู พอเห็นชื่อเก๋ดียิ่งอยากอ่าน พออ่านคำโปรยและน้ำย่อยก็ยิ่งอยากอ่านมากขึ้นไปอีก อัพเร็วๆ นะคะ น้องคนนี้รออ่านอย่างใจจดใจจ่อ ขอโทษที่ไม่ค่อยเม้นค่ะ แต่ก็อยากบอกว่าติดตามทุกเรื่องตั้งแต่คลื่นรักทะเลฝัน ยิ่งอ่านยิ่งเห็นว่าฝีมือการเขียนของพี่พัฒนามากขึ้น เขียนเก่ง น่าอ่านทุกเรื่อง อ่านเรื่องไหนก็อยากเป็นทั้งนางเอก-นางรอง ขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้อ่านอย่างต่อเนื่องค่ะ สัญญาว่าจะติดตามผลงานจนกว่าพี่เรนนี่จะหมดแรงเขียนนิยายเลยทีเดียว อย่าลืมรักษาสุขภาพบ้างนะคะ   อ่านน้อยลง

    kannikarat | 29 ส.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น