Love is.. Beyond Control : เกินห้ามใจ *บ๊อกเซ็ตมาแล้วค่ะ *** - นิยาย Love is.. Beyond Control : เกินห้ามใจ *บ๊อกเซ็ตมาแล้วค่ะ *** : Dek-D.com - Writer
×

    Love is.. Beyond Control : เกินห้ามใจ *บ๊อกเซ็ตมาแล้วค่ะ ***

    โดย (( Shayna ))

    หนึ่งหนุ่มบินไปหวังจะลิ้มรสสาวไทยเปลี่ยนบรรยากาศ อีกหนุ่มบินไปหวังจะพักใจที่แตกร้าว แต่พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อทุกอย่างกลับตาลปัตรไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อเจอแผนจับคู่ของแม็คซ์กับภรรยาคนสวย..

    ผู้เข้าชมรวม

    888,481

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    359

    ผู้เข้าชมรวม


    888.48K

    ความคิดเห็น


    11.91K

    คนติดตาม


    880
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 53 / 09:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    บ็อกเซ็ตสำหรับท่านที่ซื้อนิยายชุด เลิฟอีส ครบทั้งสามเรื่อง สามารถนำคูปองไปแลกได้ที่ร้านดอกหญ้าค่ะ
     

     




    พบกับรูปเล่มวันที่  15 ธันวาคมค่ะ  เรื่องนี้ 2 เล่มจบเช่นเดียวกับสองเล่มก่อน ตอนพิเศษเป็นอะไรที่ ร้อนแรง + หวาน + ฮามากๆ 




    Get a playlist! Standalone player Get Ringtones



    เกินห้ามใจมีตอนพิเศษเฉพาะในหนังสือ 4 ตอน คือ

    1. Voulez-vous coucher avec moi ce soir?
    (ต้องการนอนกับผมคืนนี้ไหมที่รัก?)

    พี่เบ็น + หนูไอซ์


    2. คับที่อยู่ได้  คัพ D อยู่ยาก

    พี่หื่น + หนูณัฐ + ร็อคกี้ + เดซี่ + เด็กๆ


    3. ลูกใครหนอ พ่อล่ะเหนื่อย

    พี่แม็คซ์ + น้องดา +แม่หนูปาริสา

    4. ภารกิจพิศวาส

    พี่อิศว์+ลานนา ตามเสียงเรียกร้อง



     

     

     


    *****************************************************

    ขอบคุณโปสเตอร์สวยๆ จากกระปุกแป้งที่ทำให้เยอะจริงๆ และก็สวยๆ ทั้งนั้น จ๊วบบ รักมากกกกกกกกก

     

     

     

     

     

    *******************************************************************
    ขอบคุณน้องแตนสำหรับโปสเตอร์สวยเลิศค่ะ จ๊วบบ

     
    ************************************************
    ขอบคุณน้องกระปุกแป้งสำหรับโปสเตอร์ที่สวยถูกใจพี่มากๆ

     


    ****************************************************
    Thanks N' NooN for these beautiful posters :) 

     

     


    ********************************************
    Thank N' Siri for this lovely poster ka' 

     

    **************************************************


    ขอบคุณน้องผึ้งที่ทำโปสเตอร์สวยๆ มาฝากอีกแล้วค่ะ








    ******************************************
    ขอบคุณโปสเตอร์สวยๆ จากน้องกระปุกแป้งด้วยค่ะ










    Gavin: เกวิน อายุ 26 ปี สูง 188 เซ็นติเมตร  นายแบบ+เพลย์บอยหนุ่มนิสัยขี้เล่น คุยสนุก อารมณ์ดี เจ้าชู้  เอาใจสาวเก่ง ไม่ต้องการห่วงคล้องคอ คติ...ฟันแล้วทิ้ง ชิ่งเมื่อมีโอกาส ไม่เคยประมาทเรื่องป้องกัน 




    ณัฐกานต์ หรือ ณัฐ  อายุ 25 ปี สูง 170 เซ็นติเมตร สาวหน้าหวานตาคม อนาคตไกล นิสัยมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว  คติ..เรียนเป็นหลัก รักเลือกคน ไม่สนหนุ่มเจ้าชู้ 





    Benjamin Christopher DeLyon : เบ็น อายุ 27 ปี สูง 187 เซ็นติเมตร นิสัยช่างสังเกต ชอบวางแผน สุขุมลุ่มลึก น้ำนิ่งไหลลึก บุตรชายของปีแอร์ เจ้าของบริษัทปีแอร์โมเดลลิ่งที่ปารีส เพื่อนสนิทของเกวินและแม็คซ์








    ไอศวรรย์ หรือ ไอซ์ อายุ 25 ปี สูง 155 เซ็นติเมตร นิสัยอ่อนหวาน ร่าเริง น่ารัก  เก่งภาษาอังกฤษ-ฝรั่งเศส ทำงานเก็บเงินเพื่อส่งเสียยายที่เลี้ยงดูมาและเรียนต่อปริญญาโท




    ดร. อิศว์  อายุ 30 ปี สูง 178 เซ็นติเมตร อาจารย์หนุ่มนิสัยดีที่กำลังทำวิจัยอยู่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สุขุม รอบคอบ เป็นที่หมายปองของเหล่าอาจารย์และนักศึกษาสาวๆ



    ลานนา อายุ 25 ปี สูง 165 เซ็นติเมตร บุตรสาวเพียงคนเดียวของพ่อเลี้ยงดิเรก เพื่อนเรียนปริญญาโทของณัฐกานต์ นิสัยอ่อนหวาน ร่าเริง เข้ากับคนง่าย มีตำแหน่งนางงามเชียงใหม่รั้งท้าย เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เมืองเหนือ 




    น้องหนูเดซี่  อายุ 1.5 ขวบ น้ำหนัก 4 กิโลกรัม นิสัยขี้อ้อน รักธรรมชาติ ร่าเริง สดใส คติประจำใจ รักน้องต้องรักแม่ ถ้ามั่นใจแน่ๆ มาสู่ขอกับแม่ณัฐ..นะพี่นะ



    พี่ร็อคกี้ อายุ 2 ปี หนัก 50 กิโลกรัม นิสัย ซื่อสัตย์ รักนาย ดุดันเป็นบางครั้ง หุนหันเป็นบางหน คติประจำใจ รักออกแบบไม่ได้


    <

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มากางเตนท์รอพี่เรนนี่ค่า!!"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้คำโปรยเซ็กซี่เชียวพี่เรนนี่ 5555 แต่เอาน้องหมาร็อคกี้มาขึ้นคำโปรยแบบนี้แสดงว่าต้องบทเยอะแน่เลย แต่พระเอกแอบน่ากลัวนะเลี้ยงหมาซะดุเลย ฮ่าๆๆ เรื่องนี้ต้องนอนรออีกนานแน่เลย แต่ไม่เป็นไรจะคอยทวงคอยตื๊อให้พี่เรนนี่ปั่นนิยายไว้ๆ จะได้อ่านเรื่องนี้ 55 แต่จะทวงแบบให้พี่เรนนี่แข็งแรง เหนื่อยก็นอนก่อน คนอ่านรอได้เน้อออ ขอให้เรื่องนี้แฟนคลั ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้คำโปรยเซ็กซี่เชียวพี่เรนนี่ 5555 แต่เอาน้องหมาร็อคกี้มาขึ้นคำโปรยแบบนี้แสดงว่าต้องบทเยอะแน่เลย แต่พระเอกแอบน่ากลัวนะเลี้ยงหมาซะดุเลย ฮ่าๆๆ เรื่องนี้ต้องนอนรออีกนานแน่เลย แต่ไม่เป็นไรจะคอยทวงคอยตื๊อให้พี่เรนนี่ปั่นนิยายไว้ๆ จะได้อ่านเรื่องนี้ 55 แต่จะทวงแบบให้พี่เรนนี่แข็งแรง เหนื่อยก็นอนก่อน คนอ่านรอได้เน้อออ ขอให้เรื่องนี้แฟนคลับเหนียวแน่นเหมือนเดิมม!!   อ่านน้อยลง

    หญิงซู`ซุกซน | 8 พ.ย. 52

    • 77

    • 2

    "มารอด้วยคน"

    (แจ้งลบ)

    น่าติดตามมากเลยค่ะ สองหนุ่มหล่อ สองมุม ต้องน่ารัก และก็น่าติดตามที่สุดเลย พลาดไม่ได้ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้ายเลย แล้วก็นักเขียนสุดยอดฝีมือคนนี้ด้วย ไม่ทำให้เราผิดหวังอยู่แล้ว จะมารออ่านนะคะพี่เรนนี่คนเก่ง ... อ่านเพิ่มเติม

    น่าติดตามมากเลยค่ะ สองหนุ่มหล่อ สองมุม ต้องน่ารัก และก็น่าติดตามที่สุดเลย พลาดไม่ได้ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้ายเลย แล้วก็นักเขียนสุดยอดฝีมือคนนี้ด้วย ไม่ทำให้เราผิดหวังอยู่แล้ว จะมารออ่านนะคะพี่เรนนี่คนเก่ง สู้ ๆ   อ่านน้อยลง

    ACLS | 14 พ.ค. 53

    • 34

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สู้ๆค่ะพี่เรนนี่"

    (แจ้งลบ)

    หนอย... ใครกันนะ บังอาจมาฟ้องแบน มันน่าฆ่านัก!!! เอาอะไรมาวัน มาแบนกันเนี่ย เสียใจเป็นบ้า นิยายอนึ่งในจินตนาการและชีวิตความเป็นอยู่ในชีวิตจริงของผู้คนหลายๆคนในบางส่วน เฮ้อ ใจแคบ รับไม่ได้ จะมาอ่านทำม๊ายยยยยยยย !!! สู้ๆนะคะ พี่เรนนี่ ตรงไหนส่อ เราก็ซูมกล้อง ตามสเตปเราเลยค่ะ >< อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ จากใจ ::: นิยายเรื่องนี้ คุณภาพเค ... อ่านเพิ่มเติม

    หนอย... ใครกันนะ บังอาจมาฟ้องแบน มันน่าฆ่านัก!!! เอาอะไรมาวัน มาแบนกันเนี่ย เสียใจเป็นบ้า นิยายอนึ่งในจินตนาการและชีวิตความเป็นอยู่ในชีวิตจริงของผู้คนหลายๆคนในบางส่วน เฮ้อ ใจแคบ รับไม่ได้ จะมาอ่านทำม๊ายยยยยยยย !!! สู้ๆนะคะ พี่เรนนี่ ตรงไหนส่อ เราก็ซูมกล้อง ตามสเตปเราเลยค่ะ >< อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ จากใจ ::: นิยายเรื่องนี้ คุณภาพเค้าดีแน่นอน คอนเฟิร์ม !!!!!!!   อ่านน้อยลง

    โก๊ะซัง | 29 ก.ค. 53

    • 14

    • 0

    "เจ้าชู้อย่างเกฟต้องโดนเอาคืน"

    (แจ้งลบ)

    เกฟหน้าตาดี แต่นิสัยฟันแล้วทิ้งนี้รับไม่ได้อย่ามาฟันหนูณัฐแล้วทิ้งนะ(ถ้าทำอย่างนั้น ตายแน่ อินจัด)ตอนท้ายเรื่องพี่เรนนี่ต้องแกล้งเกฟให้หัวปั่นเลยประมาณว่าให้ณัฐไปแต่งงานกับคนอื่น หนูณัฐสวย มีสิทธิ์เลือก ใกล้จบยังอยากอ่านเร็วๆ ยิ่งอ่านยิ่งมัน ยิ่งอ่านยิ่งหมั่นไส้ อยากจะรู้จิง ว่าเวลาเกฟโดนทิ้ง จะเป็นยังไง(แต่ให้แกล้งทิ้งนะ อย่าทิ้งจิง) อ่านเพิ่มเติม

    เกฟหน้าตาดี แต่นิสัยฟันแล้วทิ้งนี้รับไม่ได้อย่ามาฟันหนูณัฐแล้วทิ้งนะ(ถ้าทำอย่างนั้น ตายแน่ อินจัด)ตอนท้ายเรื่องพี่เรนนี่ต้องแกล้งเกฟให้หัวปั่นเลยประมาณว่าให้ณัฐไปแต่งงานกับคนอื่น หนูณัฐสวย มีสิทธิ์เลือก ใกล้จบยังอยากอ่านเร็วๆ ยิ่งอ่านยิ่งมัน ยิ่งอ่านยิ่งหมั่นไส้ อยากจะรู้จิง ว่าเวลาเกฟโดนทิ้ง จะเป็นยังไง(แต่ให้แกล้งทิ้งนะ อย่าทิ้งจิง)  

    ฮารุกิยะซัง | 11 ก.ค. 53

    • 20

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น