ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] -Accidental of love-

    ลำดับตอนที่ #4 : Accidental of love ♡ ‏Chapter 3 ตัวต้นเหตุ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 57


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry















    -ตอนที่3-












     

                       















                 "เฮ้ยหมอเบาๆดิ!!" 

     

    "แค่หัวแตกจะให้นอนโรงพยาบาลทำไมเล่า!!" 

     

     

     

    โอ้ยยยยยยยย!!!

     

     

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

     

     

    ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!



    เสียงโวยวายจากห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังลั่น  จนทั้งหมอและพยาบาลรวมไปถึงญาติผู้ป่วยที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นอดไม่ได้ที่จะชะเง้อมองหาต้นตอของเสียงโหยหวนสลับแหกปากปนด่าทอเป็นระยะ แต่ทุกคนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก  เหมือนเรื่องปกติที่คุ้นชิน  ก็แค่คนไข้ขี้โวยวายกลัวโรงพยาบาลทั่วไปเพียงเท่านั้น

     

     

    แต่ก็คงจะปกติอยู่หรอก ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่   ปาร์คชานยอล ..

     

     

    เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ หัวหน้าแก๊งอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนที่สามารถเรียกได้เต็มปากเต็มคำไฮโซที่สุดในย่านนี้  มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าแก๊งที่รวมตัวกันของบรรดาคนหล่อ แถมยังมีสมาชิกน้อยที่สุด แต่ฝีมือของแต่ละคนนั้นกลับไม่น้อยตามจำนวนเอาเสียเลย ในย่านนั้นต่างรู้ดีถึงความร้ายกาจและฝีมือแบบหาตัวจับยากจนเป็นที่ยอมรับของเหล่านักเรียนต่างโรงเรียน  แต่ที่เลื่องลือไกลยิ่งกว่านั้นคงหนีไม่พ้นสมญานามที่ใครๆก็ต่างร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกัน 

     

     

    'แก๊งเทพบุตร

     

     

     เบ้าหน้าระดับไอดอลชิดซ้าย หุ่นเพอร์เฟคถึงขั้นนายแบบชิดขวา  บางทีควรไปเป็นดารามากกว่ามาเรียน 

     

     

    "ชานยอลไม่ชอบโรงพยาบาลขนาดนั้นเลยเหรอ?"

     

     

    แพคฮยอนถามเพื่อนตาโตที่นั่งอยู่ด้านข้างโดยมีคนผิวเข้มประกบไม่ห่าง  สีหน้าของจงอินแสดงถึงความหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด  แต่คนตัวเล็กก็เลือกที่จะไม่ใส่ใจ แพคฮยอนยังรอคอยคำตอบจากคยองซูอย่างใจจดใจจ่อ

     

     

    "ชานยอลไม่ชอบโรงพยาบาล ชานยอลเกลียดเข็มน่ะ"  เพื่อนตาโตตอบด้วยสีหน้ายิ้มๆ รอยยิ้มบางเบาแสนธรรมดาที่ละลายความอึดอัดในหัวใจของแพคฮยอนได้เป็นอย่างดี  สีหน้าและแววตาของเจ้าตัวบ่งบอกว่าคลายความกังวลลงไปมาก เพราะพยาบาลเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเพื่อนตัวสูงแค่หัวแตกและถึงเย็บไปหลายเข็มแต่ก็พ้นขีดอันตรายแล้ว  แค่อาจต้องนอนโรงพยาบาลซักคืนเท่านั้น

     

     

    แต่ว่า...

     

     

    ปาร์คชานยอลกลัวเข็มหัวหน้าแก๊งอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนนี่นะ


    ปาร์คชานยอลคนนี้น่ะนะ!

     

     

    ชานยอล น่ะ ..เหรอ?

     

     

    "จริงๆแล้ว..มันก็คงไม่ต้องมายุ่งยากมีผ้าก๊อตแปะหัว และไม่ต้องมานอนในที่ที่มันไม่ชอบอย่างนี้หรอก”

     

     

    ยังไม่ทันได้เอ่ยถามในสิ่งที่ยังไม่คลายสงสัย เสียงของใครอีกคนก็แทรกขึ้น  ใบหน้าคมเข้มไม่ได้หันมาก็จริงแต่น้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจก็ทำให้แพคฮยอนรับรู้ได้ จงอินกำลังพูดกับใคร

     

     

    "จงอิน...ฉัน"

     

     

    "นายไม่ควรอยู่ใกล้ชานยอล"

     

     

    คนตัวขาวที่ยืนอยู่อีกฝั่งที่เอ่ยย้ำโดยไม่รอข้อแก้ตัว  หน้าตามึนๆในยามปกติยังคงปั้นนิ่งสีหน้าเรียบเฉยไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ

     

     

    "มันไม่เคยต้องวิ่งหนีคู่ต่อสู้หัวซุกหัวซุน เพราะกลัวว่าใครซักคนที่จุ้นจ้านจะโดนลูกหลง  คนแค่ไม่กี่สิบ!"

     

     

    ....เพราะฉันเหรอ

     

     

    "ชานยอลมันจัดการได้สบายอยู่แล้ว นับประสาอะไรกับสวะตัวเดียวในตรอกนั่น แต่นี่..."  เซฮุนยังเอ่ยไม่จบประโยค คนผิวเข้มก็สาวเท้ารวดเร็วเข้ามาประชิด แววตาคมจ้องหน้าแพคฮยอนอย่างคาดโทษ  มือใหญ่จับเข้าที่ข้อศอกเล็กและบีบไม่ออมแรงจนเจ้าตัวรู้สึกเจ็บ

     

     

    "นายมันวุ่นวาย ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา อย่าอยู่ใกล้พวกเราอีก!"  ดวงตาสีเข้มส่องประกายวาบก่อนจะสะบัดแขนเล็กในมือเต็มแรง

     

     

    "ไปซะ  ไปให้พ้น"

     

     

    ชายหนุ่มตัวขาวเดินมาขนาบข้างคนผิวเข้ม แววตาและสีหน้าในตอนนี้แทบไม่เหลือภาพของ โอเซฮุนเด็กหนุ่มหน้ามึนที่เคยเห็นเป็นประจำเลยซักนิด  แววตเย็นยะเยือกดำมืดที่พร้อมฆ่าคนได้ทุกเมื่อ

     

     

    แววตา ที่จะได้เห็นเฉพาะตอนเผชิญหน้ากับศัตรูเท่านั้น..

     

     

    ตัวตนที่น่ากลัว

     

     

    "คยองซู...ฉัน.."

     

     

    "แพคฮยอนกลับไปพักผ่อนเถอะ พวกเราจะดูแลชานยอลเอง"

     

     

    หรือแม้แต่คยองซูเองก็อาจคิดว่าเขาคือต้นเหตุที่ทำให้ชานยอลเจ็บตัว

     

     

    ใช่แล้ว พยอนแพคฮยอน นายมันตัวซวย!

     

     

     

     

     

     

     

    Accidental of love

     

     

     

     

     

     

    แพคฮยอนก้าวเดินออกมาเงียบๆ   ขาเล็กลัดเลาะไปตามทางเดินของโรงพยาบาลที่ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นช่วงหัวค่ำ แต่ที่นี่ก็เงียบสงบ สมแล้วที่เป็นโรงพยาบาลของพวกคนรวย

     

     

    "นี่เธอ เค้าว่าคุณชานยอลโดนพวกนั้นฟาดซะหัวแตกเลยนะ”

     

     

    "เป็นไปได้เหรอ คุณชานยอลของพวกเราน่ะเก่งจะตาย นี่พวกมันคงมากันเป็นฝูงล่ะสิ ลำพังสิบยี่สิบคนไม่ได้เห็นรอยถลอกคุณชานยอลหรอก"

     

     

    เสียงเจี๊ยวจ๊าวดังมาจากนักเรียนหญิงสองสามคนที่ใส่เครื่องแบบสีเดียวกับแพคฮยอน ในมือต่างหอบดอกไม้และของเยี่ยมพะรุงพะรังเดินสวนทางไป โดยที่พวกเธอไม่ได้สนใจการมีตัวตนของคนตัวเล็กเลยซักนิด

     

     

    ก็ดีเหมือนกัน... แบบนี้น่ะดีแล้ว

     

     

    ผู้หญิงกลุ่มนั้นคงเป็นพวกแฟนคลับ รู้ข่าวกันเร็วเชียวนะ  แล้วรู้ด้วยหรือเปล่าว่าสาเหตุของเรื่องทั้งหมดเพิ่งเดินสวนออกมา

     

     

    ตัวต้นเหตุของเรื่องราวบ้าบอ

     

     

    ชานยอลต้องมาเจ็บตัวก็เพราะเขา..

     

     

    สมองทบทวนบทสนทนาที่ได้ยินอีกครั้งยิ่งทำให้จิตใจวูบไหว  เพราะเขาสินะ เพราะเขาที่ทำให้ชานยอลต้องบาดเจ็บ เพราะเขาที่เป็นตัวซวยของเรื่องราวทั้งหมด ลำพังคนเดียวชานยอลคงทำอะไรได้มากกว่านี้ เพราะมีตัวถ่วงโง่ๆอย่างแพคฮยอน

     

     

    เพราะต้องการช่วยเรางั้นเหรอ?"

     

     

    อย่างนั้น เหรอ!?

     

     

    "ไม่เกี่ยวซะหน่อย ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่ ทุกอย่างมันแค่บังเอิญ ต้นเหตุอะไรล่ะ ไม่เห็นจะเกี่ยวเลย”

     

     

    บ่นกับตัวเองอย่างดื้อรั้นก่อนถอนใจหนักๆ    ไม่ใช่ มันไม่เกี่ยวกันซักหน่อย มันบังเอิญ เรื่องทั้งหมดคือเหตุสุดวิสัย  แล้วก็ไม่มีความจำเป็นที่ชานยอลจะต้องมาเป็นห่วงหรือคอยพะวงเกี่ยวกับตัวเขาจนทำให้พลาด แพคฮยอนไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น  ไม่ได้สำคัญ... ซักนิด

     

     

    ถอนใจอีกครั้งพลางปัดความคิดฟุ้งซ่านออกจากหัว ขาเล็กๆค่อยๆก้าวช้าๆไปข้างหน้า บอกกับตัวเองว่าไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรืออะไรใดๆทั้งนั้น  แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะหันกลับไปมองยังสถานที่ที่เพิ่งจากมา  ความรู้สึกที่กวนตะกอนในใจของแพคฮยอนคืออะไร  แค่คิดว่าตัวเองไม่ใช่คนสำคัญมันก็เหมือนถูกเข็มเล็กๆทิ่มแทงก้อนเนื้อในอกยังไงยังงั้น

     

     








                   ....อย่าเป็นอะไรมากเลยนะ ชานยอล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

           TBC…

     

     

     

     

              เมเม :  ตอนนี้สั้นมาก ทำไม ?  #ฟิคอุบัติเหตุ  @Aprilnov0408

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×