ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] -Accidental of love-

    ลำดับตอนที่ #17 : Accidental of love ♡ Chapter ‏16 หวง

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
               

                                        


                                                               




                                                                 -ตอนที่16-







            








     

    ทำไมถึง...?” 

     

     

    ยังไม่ทันได้เอ่ยประโยคถามเพื่อบั่นทอนความสงสัย  ชานยอลก็เดินผ่านร่างเล็กไปอย่างไม่ไยดี
    ราวกับไม่ต้องการจะสนทนาด้วยอีก

     

     

    ชานยอล...” 

     

     

    เอ่ยรั้งด้วยเสียงแผ่วเบายิ่งกว่า  แผ่นหลังกว้างชะงักแค่เพียงเล็กน้อยแต่ช่วงขายาวกลับไม่ได้หยุดนิ่ง ชานยอลก้าวขึ้นบันไดรวดเร็วและหายไปบนชั้นสองของบ้าน  ทิ้งให้แพคฮยอนที่ได้แค่มองตามจนร่างสูงหายไปจากสายตา

     

     

    อ้าว แพคฮยอน ..ชานยอล...” 

     

     

    แพคฮยอนหันไปหาต้นเสียงของผู้มาใหม่  ดูอี้ชิงจะตกใจไม่น้อยในการพบกันระหว่างชานยอลกับรุ่นน้องตัวเล็ก

     

     

     นี่มันอะไรกัน...

     

     

    แพคฮยอนสะบัดหัวช้าๆเพื่อไล่อาการตื้อในสมอง  คนตัวเล็กหันไปสบตาอี้ชิงที่กำลังแสดงสีหน้าตกใจ  ปากบางของคนตรงหน้าขยับเบาๆเหมือนต้องการเอ่ยถ้อยคำบางอย่างแต่ทว่าแพคฮยอนกลับเอ่ยขึ้นตัดบทเอาเสียก่อน

     

     

    ไม่อยากฟัง...

     

     

    พี่อี้ชิง ผมอยากกลับบ้านแล้ว

     

     

     

     

     

    Accidental of love

     

     

     

     

    “แพคฮยอน! แพคฮยอน!

     

     

    สะดุ้งเบาๆจากเสียงเรียกของคนนั่งด้านข้าง  ใบหน้าเรียวดูอิดโรยคล้ายคนไม่ได้นอนหันมองหน้าเพื่อนตาโตช้าๆปากบางขยับฝืนยิ้มด้วยความยากลำบาก

     

     

    เป็นอะไร นั่งเหม่อทั้งวันเลยนะ ไม่สบายหรือเปล่า?”  

     

     

    คยองซูถามอดถามด้วยความเป็นห่วงไม่ได้  เพราะตั้งแต่เข้าเรียนคาบแรกจนคาบสุดท้ายแพคฮยอนกดูเลื่อนลอยเหมือนไม่มีสติอยู่กับตัว

     

     

    เปล่าหรอก นอนไม่ค่อยหลับน่ะ” 

     

     

    ตอบพลางส่งยิ้มบางเบาให้กับเพื่อนตาโต  พร้อมกับค่อยๆจัดแจงสัมภาระลงกระเป๋าและไม่ลืมที่จะส่งยิ้มให้คยองซูอีกครั้งเมื่อจัดการกับมันเรียบร้อย

     

     

    ทำหน้าอย่างกับอกหัก” 

     

     

    จงอินชะโงกหน้ามาจากด้านหลังด้วยรอยยิ้มแสนยียวนอย่างที่ชอบทำประจำ  แพคฮยอนไม่ได้ตอบโต้ มีเพียงเสียงถอนหายใจแผ่วเบา  ยอมรับว่าชินชาเสียแล้วกับนิสัยแสนกวนประสาทของจงอิน  แต่เวลานี้แพคฮยอนกลับไม่อยากต่อปากต่อคำกับคนผิวเข้มซักเท่าไหร่

     

     

    อกยังอยู่ดี แต่นายอยากดั้งหักหรือเปล่า” 

     

     

    ทั้งที่คิดว่าจะเงียบเฉยแต่ปากบางช่างซื่อสัตย์กับสิ่งที่ใจคิด  อารมณ์หงุดหงิดบางอย่างก่อตัวและค่อยปะทุขึ้นจนแพคฮยอนควบคุมไม่อยู่  มือเรียวกระแทกหนังสือเล่มหนาลงกับโต๊ะเสียงดัง  ก่อนยัดมันใส่กระเป๋า หุนหันออกจากห้องเรียนโดยไม่เอ่ยลาใครซักคน

     

     

    ล้อเล่นหน่อยเดียวเอง โกรธจริงเหรอวะ” 

     

     

    จงอินยกมือขึ้นเกาท้ายทอยพลางบ่นพึมพัมกับตัวเองยังไม่ทันจบประโยคดีด้วยซ้ำ  เซฮุนก็แทรกขึ้

     

     

    ไปง้อเลย!

     

     

    เรื่องอะไรวะ ไม่ไปหรอก” 

     

     

    ตอบกลับเพื่อนตัวขาวอย่างไม่ยอมกันแทบจะทันที  แต่แววตาคู่นั้นกลับแสดงความไม่สบายใจออกมาอย่างเห็นได้ชัไม่ผิดกับคยองซูมองที่ได้แต่นั่งมองปฏิกิริยาเหล่านั้นนิ่งๆ  ยิ่งนึกก็ยิ่งเป็นห่วงแพคฮยอนมากขึ้นไปอีก

     

     

     

     

     

    Accidental of love

     

     

     

     

     

    แพคฮยอนก้าวขาไปตามทางเดินที่ทอดยาวกับความคิดที่ฉายวนซ้ำๆ  ไม่ว่าจะพยายามสลัดทิ้งเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล

     

     

    ทำไมชานยอลถึงไปอยู่ที่บ้านพี่อี้ชิง..

     

     

     ไม่ใช่สิ ทำไมทั้งสองคนถึงอยู่บ้านเดียวกัน?

     

     

     ชานยอลกับพี่อี้ชิงเคยรู้จักกันมาก่อน  ไม่ผิดแน่...

     

     

    แต่ทำไมชานยอลไม่คิดจะบอกเขาบ้าง แล้วทำไมต้องแกล้งทำเหมือนไม่เคยรู้จักกัน

     

     

     ทำไม......?

     

     

    ในขณะที่ความคิดมากมายกำลังตีกันมั่วในหัว  สายตาแพคฮยอนกลับปะทะเข้ากับแผ่นหลัง

    ของใครซักคนที่คุ้นเคยกำลังเดินอยู่เบื้องหน้า  ทุกอย่างที่สับสนในสมองเมื่อครู่ถูกดูดกลืนไปหมดสิ้นเพียงแค่

    ได้เห็นใครคนนั้น

     

     

    ชานยอล..

     

     

    ชานยอล!!”  

     

     

    ขาเล็กเร่งก้าวตามแผ่นหลังกว้างของคนที่คุ้นเคย  เพราะเป็นย่านที่ผู้คนพลุกพล่านและเป็นเวลาช่วงเย็น การฝ่าฝูงชนที่ต่างคนต่างเร่งรีบของแพคฮยอนจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก  แผ่นหลังนั้นค่อยเคลื่อนห่างออกไปทุกทีจนหายไปจากสายตาคนตัวเล็ก

     

     

    แพคฮยอนถอนหายใจช้าๆ  หัวใจของเขาตอนนี้มันเบาโหวงไปหมด  บางทีเขาอาจจะแค่คิดถึงชายอลมากเกินไปจนเห็นภาพลวงตา  บางทีนั่นอาจไม่ใช่ชานยอลจริงๆก็เป็นได้

     

     

    คิดถึง แค่อยากคุยด้วย ทำไมต้องหลบหน้ากันขนาดนี้

     

     

    เกลียดฉันแล้วเหรอ?  ไม่อยากเห็นหน้าฉันแล้วอย่างนั้นเหรอ ..

     

     

    หรือเพราะอะไร   หรือ...เพราะใครกันแน่..

     

     

     

     

     

    Accidental of love

     

     

    สวัสดีครับ” 

     

     

     มือเล็กผลักบานประตูกระจกใสเข้ามาภายในร้านพร้อมโค้งศีรษะทักทายทุกคนที่ต่างยิ้มตอบรับด้วยความอย่างเอ็นดู  แม้จะยังไม่ถึงเวลาทำงานของตนเองแต่แพคฮยอนก็มักจะมาก่อนเวลางานอยู่เสมอ  ส่งผลให้เพื่อนร่วมงานรวมถึงเจ้าของร้านเองรักและเอ็นดูคนตัวเล็กกันไม่น้อย

     

     

    วันนี้เจ้ามุนกยูโทรมาลาป่วยกระทันหัน  มีใครที่ขับมอเตอร์ไซด์เป็นบ้างไหม ออเดอร์เยอะซะด้วยสิ

     

     

    รุ่นพี่อนยูหัวหน้าพนักงานเอ่ยขึ้นพลางทำหน้ายุ่งๆ  ถึงแม้ร้านนี้จะไม่ได้ใหญ่โตอะไรนักแต่ก็มีลูกค้าขาประจำมากมายที่มักจะใช้บริการสั่งอาหารทางโทรศัพท์มากกว่ามานั่งกินที่ร้าน  และออเดอร์ของวันหยุดก็หนักหนาแทบจะทำกันไม่ทันแม้ว่าพนักงานจะอยู่ครบก็ตาม

     

     

    ผมพอขับได้ครับ”  

     

     

    แพคฮยอนอาสาด้วยรอยยิ้ม  อนยูพยักหน้ารับน้อยๆแต่ก็เอ่ยถามอย่างอดห่วงไม่ได้

     

     

    แต่แพคฮยอนเพิ่งมาอยู่โซลไม่นาน รู้ถนนหนทางเหรอ?”

     

     

    ถ้ามีแผนที่ก็สบายมากครับ!”  แพคฮยอนตอบรับอย่างแข็งขัน  อนยูจึงหันไปบอกกับพนักงานประจำตำแหน่งส่งอาหารอีกคน

     

     

    งั้นถ้าไกลหน่อยนายก็ไปแล้วกันนะ  ใกล้ๆให้เป็นหน้าที่แพคฮยอน”  อนยูว่าพลางตบไหล่แพคฮยอนเบาๆให้กำลังใจ  คนตัวเล็กตอบรับด้วยรอยยิ้มสดใส

     

     

    ขอบคุณครับ โอกาสหน้าขอความกรุณาด้วยนะครับ!”  

     

     

    แพคฮยอนโค้งศีรษะให้กลับลูกค้ารายสุดท้ายของวันที่ทางร้านปิดรับออเดอร์ไปเรียบร้อย  คนตัวเล็กยกหลังมือขึ้นซับเหงื่อเม็ดเล็กที่ผุดตามใบหน้าอย่างลวกๆ ก่อนขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซด์ที่กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของเขามาตลอดทั้งวัน

     

     

    แต่แล้วแพคฮยอนก็ต้องชะงัก  เพราะสายตาเหลือบไปเห็นบ้านหลังใหญ่สีขาวที่มีบริเวณกว้างกับกำแพงสูงคุ้นตา  จะว่าไปแถวนี้ก็คุ้นเหลือเกินคล้ายกับว่าเขาเคยมาที่นี่แล้วครั้งนึงแล้วอย่างนั้น

     

     

    แพคฮยอนค่อยๆเข็นรถมอเตอร์ไซด์มาจอดไว้ริมกำแพงสูงของบ้านฝั่งตรงข้าม คนตัวเล็กค่อยๆเดินมาที่บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านพร้อมกับชะเง้อมองเข้าไปภายในอย่างสงสัย  ขาเล็กขยับเข้าไปใกล้ประตูรั้วนั้นอย่างลืมตัว  จนกลายเป็นว่าตอนนี้คนตัวเล็กกำลังยืนเกาะประตูรั้วหรูนั่นอยู่

     

     

    ปริ๊นๆ!!

     

     

    เสียงแตรรถแผดขึ้นสั้นๆ แต่ก็ทำให้คนตัวเล็กที่กำลังแนบหน้าเข้ากับประตูรั้วสูงนั้นสะดุ้ง  ขาเล็กถอยกรูดด้วยสัญชาติญาณ  ใบหน้าขาวมองไปที่รถคนหรูเลิกลั่ก  ตอนนี้แพคฮยอนรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะอากัปกิริยาที่เขาทำเมื่อครู่ดูไม่ต่างจากพวกมิจฉาชีพที่มาด้อมๆมองๆเพื่อดูลาดเลาซักเท่าไหร่

     

     

    ถ้าคนบนรถแจ้งตำรวจขึ้นมาจะทำยังไเขาไม่ใช่ขโมย แค่สงสัยก็เลยเดินมาดูเท่านั้น  ทำไงดี

     

     

    พยอนแพคฮยอน!!

     

     

    กระจกฝั่งเดียวกันถูกเลื่อนลงโดยบุคคลภายในรถ พอเห็นดังนั้นแพคฮยอนจึงสาวเท้าเข้าไปใกล้ตั้งใจจะอธิบายให้คนด้านในเข้าใจว่าเขาไม่ได้มาทำอะไรอย่างนั้น  แต่พอกระจกรถเลื่อนลงจนเห็ใบหน้าที่ยิ้มแย้มด้านในก็ทำให้เขายิ้มออก

     

     

    พี่อี้ชิง

     

     

     

     

     Accidental of love

     

     

     

    งานพิเศษนอกสถานที่เหรอ?”

     

     

     อี้ชิงเอ่ยถามยิ้มๆพลางดันจานขนมที่เพิ่งถกยกมาเสิร์ฟไปตรงหน้าแพคฮยอน  พยักพเยิดให้คนตัวเล็กลองชิม

     

     

    ครับ พอดีว่าวันนี้พนักงานที่ส่งอาหารลากะทันหัน ผมก็เลยออกมาส่งแทน

     

     

    แล้วก็เลยแอบมามองหลังคาบ้านพี่เหรอ” 

     

     

    อี้ชิงเอ่ยแซวขำๆ แต่กลับทำให้แพคฮยอนหัวเราะแห้ง  นี่ถ้าเป็นบ้านคนอื่นเขาคงไม่ได้มานั่งจิบน้ำชากินขนมอย่างนี้  อาจได้ไปเที่ยวเล่นแถวสถานีตำรวจแทนก็เป็นได้

     

     

    คือ ผมจำบ้านพี่อี้ชิงไม่ได้จริงๆนะครับ แค่รู้สึกว่ามันคุ้นๆ ก็เลยเดินมาดูเท่านั้น

     

     

    แพคฮยอนบอกพลางหยิบคุ้กกี้ที่มีรูปทรงน่ารักในจานเข้าปากแก้เก้อ  ตาเรียวสบเข้ากับแววตาขี้เล่นของอี้ชิงบ่อยครั้งแล้วก็ต้องเป็นฝ่ายหลบไปเองทุกครั้ง  อี้ชิงได้แต่นึกขำกับปฏิกิริยาแสนน่ารักของแพคฮยอน

     

     

    ก็น่ารักขนาดนี้สินะแพคฮยอน .... มิน่าล่ะ

     

     

    เลอะหมดแล้ว” 

     

     

    อี้ชิงหัวเราะเบาๆขึ้นอีกครั้งทำให้แพคฮยอนที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับขนมแสนอร่อยกับรายการวาไรตี้ที่เจ้าของบ้านเปิดทิ้งไว้ได้แต่ทำหน้าเหรอหรา  อาจเป็นเพราะสมองต้องทำงานหนักมาตลอดหลายวัน  พอได้ผ่อนคลายจึงทำให้คนตัวเล็กลืมตัวไปชั่วขณะ  ตอนนี้จิตใจของเขากำลังผ่อนคลายและรู้สึกสบายใจจนลืมไว่าคนที่กำลังนั่งอยู่เคียงข้างก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หัวใจเขาต้องสับสน

     

     

    อี้ชิงใช้นิ้วเขี่ยเศษขนมที่ติดข้างแก้มแพคฮยอนออกเบาๆ  คนตัวเล็กจึงเอียงแก้มให้อี้ชิงได้ถนัดยิ่งขึ้พี่ชายเจ้าของบ้านยิ้มน้อยๆกับอาการน่ารักที่แพคฮยอนแสดงออกมา  พลางยกมือทั้งสองข้างหยิกแก้มนุ่มนั้อย่างนึกหมั่นเขี้ย

     

     

    โอ้ยย พี่อี้ชิงผมเจ็บนะ

     

     

    แพคฮยอนร้องท้วงแต่อี้ชิงกลับยิ่งเพิ่มแรงบีบเข้าไปอีก  คนแกล้งหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่คนถูกแกล้งได้เพียงแค่ยึดข้อมือของพี่ชายเจ้าของบ้านเอาไว้  และหลุดหัวเราะออกมาเช่นกัน

     

     

    กำลังทำอะไรกัน” 

     

     

    เสียงคุ้นหูดังขึ้นจากด้านหลังส่งผลให้ทั้งอี้ชิงและแพคฮยอนชะงัก  คนตัวเล็กหันขวับไปตามทิศทางที่มาของเสียง  และสายตาก็ปะทะเข้ากับร่างสูงโปร่งของใครคนหนึ่งที่กำลังเดินมาทางพวกเขา

     

     

    ฉันถามว่า กำลังทำอะไรกัน” 

     

     

    น้ำเสียงราบเรียบอย่างที่เคยแต่กลับเย็นเยียบไปถึงไขสันหลัง  แพคฮยอนขยับตัวลุกขึ้นโดยไม่ได้ละสายตาไปจากผู้มาใหม่  แต่กลับถูกอี้ชิงรั้งแขนให้นั่งลงดังเดิม

     

     

    นาย กำลังทำบ้าอะไร!”  

     

     

    คนตัวสูงกว่าใช้เพียงมือเดียวกระชากข้อมือบางอย่างแรงร่างเล็กก็ปลิวขึ้นมปะทะอกแกร่ง  น้ำเสียงที่เคยราบเรียบตอนนี้แฝงไว้ด้วยอารมณ์โทสะอย่างที่แพคฮยอนไม่เคยได้สัมผัส  คนตัวเล็กหันมองหน้าคนที่กำลังบีบข้อมือเขาไว้แน่นจนรู้สึกเจ็บ  สายตาแข็งกร้าวนั้นจับจ้องไปที่อี้ชิงไม่ลดละ  เป็นครั้งแรกที่แพคฮยอนเห็นชานยอลโกรธ  แววตาคมที่ฉายแววความเกลียดชังชัดเจนจนแพคฮยอนต้องเผลอครางเรียกชื่อคนตัวสูงออกมาอย่างแผ่วเบา

     

     

    ชะ..ชานยอล...

     

     

    อย่ายุ่งกับแพคฮยอนฉันจะเตือนเป็นครั้งสุดท้าย  ถ้าไม่อยากตายอย่ามายุ่งกับของที่เป็นของฉัน!!

     

     

    เสียงดังจนเกือบกลายเป็นตะโกน  แพคฮยอนจ้องมองคนตัวสูงอย่างไม่เข้าใจ  คนตัวเล็กพยายามขืนมือออกจากการเกาะกุมเมื่อเห็นว่าอี้ชิงนิ่งเงียบไปและทำท่าเหมือนจะร้องไห้

     

     

    พี่อี้ชิง.... ชานยอลปล่อยสิ  ไม่เห็นต้องพูดขนาดนี้เลยพี่อี้ชิงกำลังเสียใจนะ

     

     

    บิดข้อมือจนหลุดพราะคนตัวสูงเผลอผ่อนแรง  แพคฮยอนถลาเข้าไปหาอี้ชิงที่กำลังร้องไห้อยู่ทันทีแต่มือหนาแข็งแรงของชานยอลก็คว้าแขนคนตัวเล็กไว้ได้อีกครั้ง

     

     

    ห่วงมันมากนักเหรอ แพคฮยอน!”

     

     

    ออกแรงลากจนร่างเล็กแทบจะปลิวตามมือ  แพคฮยอนพยายามขืนตัวแต่ก็สู้แรงของคนตัวสูงไม่ได้ซักนิด  ชานยอลลากคนตัวเล็กขึ้นมาถึงบนชั้นสองใช้เท้าถีบประตูห้องที่แง้มไว้ให้เปิดออก  กดล็อกและปิดลงแทบจะทันทีด้วยมือเพียงข้างเดียว  ก่อนจับคนตัวเล็กโยนไปบนเตียงกว้างอย่างไม่ปราณี

     

     

    ชานยอล ชานยอล!!” 

     

     

    อี้ชิงวิ่งตามมาแต่ก็ช้ากว่าเพราะสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงของเจ้าตัวจึงทำให้แทบทรุดอยู่ตรงหน้าบันได  ทำได้เพียงพยุงตัวเองกับราวบันไดพยายามส่งเสียงร้องเรียกคนที่อยู่ด้านบน แต่ก็ดูจะไม่เป็นผล

     

     

    คุณอี้ชิง หอบกำเริบอีกแล้วเหรอคะ ไปพักก่อนเถอะค่ะ”  แม่บ้านวัยกลางคนที่เดินผ่านมาเห็นพอดี

    เข้ามาพยุงร่างที่หอบหายใจหนักแต่ก็พยายามจะยันกายลุกด้วยตัวเองและ อี้ชิงได้เพียงแค่พึมพำเสียงแผ่ว และพยายามจะเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้นสองอีกครั้ง แต่กลับถูกห้ามไว้เสียก่อน

     

     

    ไปพักทานยาพักผ่อนก่อนเถอะค่ะร่างกายคุณไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวจะแย่เอา” หญิงวัยกลางคนพยายาม

    พยุงร่างที่ไร้เรี่ยวแรงกลับไปที่ที่ห้องพักอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราวกับเหตุการณ์ก่อนหน้าที่เกิดขึ้น  แม้อี้ชิงจะพยายามฝืนซักแค่ไหน แต่ร่างกายของเขาในตอนนี้กลับไม่มีเรี่ยวแรงซักนิด ทำได้แค่เพียงยอมให้ถูกประคองช้าๆไปที่ห้องนอนซึ่งอยู่อีกฝั่งของบ้านหลังใหญ่

     

     

    ชานยอล ปล่อยนะ ! ชะ... อื้อ!!”

     

     

    แพคฮยอนขืนตัวสุดแรงตามสัญชาติญาณ  แต่ดูเหมือนทุกสิ่งจะไม่เป็นผล  ข้อมือข้างนึงถูกมือหนาตรึงไว้กับฟูกนุ่มชั้นดีในขณะที่มืออีกข้างของชานยอลรั้งท้ายทอยของคนใต้ร่างบังคับด้วยแรงโทสะให้รับสัมผัสแสนจาบจ้วง  มือเล็กข้างที่ไร้พันธนาการทั้งผลักทั้งดันแต่นั่นก็ทำให้สัมผัสยิ่งแนบแน่นตามจนคนร่างเล็กแทบขาดอากาศหายใจ  ยิ่งพยายามต่อสู้แรงบีบที่ข้อมือก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ยิ่งพยายามดิ้นรนแรงบดเบียดจากริฝีปากอิ่มก็ยิ่งรุนแรง  จูบที่เอาแต่ใจไม่คิดจะอ่อนโยนเลยเหมือนที่เคยทำเลยซักนิด

     

     

    ฮึก!!...” 

     

     

    เสียงประท้วงของแพคฮยอนไม่สามารถทำให้ชานยอลที่กำลังขาดสติหยุดการกระทำเหล่านั้นได้  ในหัวสมองของคนตัวสูงตอนนี้เห็นเพียงภาพอี้ชิงและแพคฮยอนหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน

     

     

    ไม่ชอบ

     

                 ไม่ชอบเอาซะเลย

     

     

    เสื้อนักเรียนถูกกระชากออกจนกระดุมหลุดรุ่ย  เผยให้เห็นผิวขาวสีน้ำนมกระจ่างแก่สายตาหากแต่อารมณ์ทั้งโกรธทั้งหวงบดบังไม่ทันให้ได้มีความคิดจะสำรวจเรือนร่างใต้อาณัติ  ในหัวสมองของชานยอลพร่าเลือนจากทุกสิ่ง ความคิดไหลวนย้อนไปมาเพียงแค่อยากให้ร่างนี้เป็นของเขา  ไม่อยากให้ใครมาแตะต้องแม้แค่ปลายนิ้วก็ไม่ยอม

     

     

    ยิ่งถ้าคนนั้นเป็นอี้ชิงด้วยแล้ว

     

     

    ต่อให้ตายชานยอลก็ไม่ยอม

     

     

    ชานยอล เจ็บ ฮึก..เจ็บ

     

     

    เสียงสะอื้นที่ขาดห้วงกับร่างที่สั่นสะท้านทำให้ร่างสูงชะงัก ดวงตาคู่สวยชุ่มไปด้วยน้ำตาทำได้เพียงส่งสายตาเว้าวอนให้กับคนที่แทบจะบีบร่างของเขาให้แหลกคามือในตอนนี้

     

     

    แพคฮยอนอาศัยจังหวะที่คนด้านบนนิ่งงันออกแรงผลักอกแกร่งนั่นออกจากตัวอีกครั้ง  โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำเช่นนั้นเป็นการไปกระตุ้นอารมณ์โกรธของชานยอลให้ปะทุขึ้นมาอีก

     

     

    จะไปไหน จะไปหามันเหรอ!” 

     

     

    ชานยอลแทบจะกัดฟันพูด มือหนาตรึงร่างแพคฮยอนลงกับเตียงอย่างแรง  ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ลำคอขาว  จูบซับรุนแรงทิ้งไออุ่นร้อนจัดที่แปรเปลี่ยนผิวขาวเป็นรอยแดงประปรายไล่ลงมาถึงไหปลาร้า

     

     

    มะ..ไม่ ฮึก ..ฉันไม่ได้ทำอะไร    ไม่....ได้ ฮึก...ทั้งที่คิดถึงชานยอลแทบตายแต่ชานยอลต่างหากที่เอาแต่หลบหน้ากัน”  

     

     

    น้ำเสียงตัดพ้อปะปนกับเสียงสะอื้น  ถึงแม้แพคฮยอนจะพยายามสะกดกลั้นมันเท่าไหร่ก็ไม่สามารถห้ามได้  มือทั้งสองข้างทีแคยถูกพันธนาการว้ด้วยมือแข็งแรงของอีกคน  ในตอนนี้กลับถูกปล่อยออกอย่าง่ายดาย

     

     

    ชานยอลนิ่งอึ้งกับถ้อยคำที่ถูกส่งออกมาจากริมฝีปากบาง  กับความเป็นจริงที่ว่าเขาพยายามหลบหน้คนตัวเล็ก  ไม่ใช่ไม่อยากเจอ  ไม่ใช่ไม่อยากเห็นหน้า  แม้เพียงน้อยนิดอย่างที่เคยทำ ชานยอลก็มีความสุข  แต่ทั้งหมดที่ชานยอลเลือกทำเพราะไม่ต้องการจะให้เกิดเหตุการณ์ที่เขาทนไม่ได้เฉกเช่นวันนี้และมันก็เกิดขึ้น

     

     

    ตั้งแต่แพคฮยอนรู้จักกับอี้ชิง  ตั้งแต่ที่เห็นคนทั้งสองใกล้ชิดกัน  คนตัวสูงก็แทบจะทนไม่ได้  ทุกครั้งที่เห็นอี้ชิงพยายามทำตัวสนิทสนม เ ขาแทบอยากจะเข้าไปกระชากแพคฮยอนออกมาเสียด้วยซ้ำ  หากเป็นคนอื่นชานยอลคงจะระงับอารมณ์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี  ซ่อนทุกอย่างภายใต้ความสงบนิ่งอย่างที่ผ่านมา

     

     

     แต่กับอี้ชิง ....คนที่ชานยอลเกลียด..

     

     

    คนตัวสูงไม่สามารถจะทานทนได้

     

     

    แพคฮยอน..” 

     

     

    ชานยอลร้องเรียกเสียงแผ่ว ก้านนิ้วยาวยกเกลี่ยเส้นผมชื้นเหงื่อที่ระแก้มขาวออกช้าๆ  พยายามดึงมือบางที่เจ้าตัวยกปิดใบหน้าขาวนั่นออก  แต่แพคฮยอนก็แข็งขืนสุดกำลังแม้ร่างกายจะกำลังสั่นด้วยด้วยแรงสะอื้

     

     

     ไม่ได้โกรธคนตัวสูงตรงหน้าซักนิด

     

     

    แค่รู้สึกน้อยใจ

     

     

    แค่ยังรู้สึกสับสน

     

     

    แพคฮยอน อย่าร้องไห้......

     

     

    เสียงทุ้มที่อ่อนลงร้องขอแต่กลับเพิ่มแรงสะอื้นของร่างเล็กอีกเป็นเท่าตัว  แขนแกร่งรั้งร่างที่นอนปิดหน้าร้องไห้อย่างหนักขึ้นมาแนบอก  กอดกระชับราวกับจะซึมซับทุกสิ่งของร่างเล็กยิ่งได้ยินเสียงแพคฮยอนร้องไห้เท่าไหร่ก้อนเนื้อในอกก็ถูกบีบอัดรุนแรงยิ่งขึ้น

     

     

    ขอโทษ...ขอโทษนะแพคฮยอน ขอโทษ

     

     

    พร่ำบอกประโยคเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า  วงแขนที่กระชับแน่นคลายออกเล็กน้อยเพื่อให้คนตัวเล็กหายใจได้สะดวก  เสียงสะอื้นเบาบางลงจนเหลือแค่แรงสั่นน้อยๆจากร่างในอ้อมกอด

     

     

    แพคฮยอน อย่าอยู่ใกล้มันได้มั้ย ฉันขอร้อง” 

     

     

    ชานยอลเอ่ยขอเสียงเบาราวกับกระซิบ  มันสั่นไม่แพ้ร่างน้อยในอ้อมกอดซักนิด  แต่มีหรือคนที่ซุกใบหน้าอยู่กับอกแกร่งจะไม่ได้ยิน  แม้ในใจนึกสงสัยอยากเอ่ยถามว่าทำไม แต่แพคฮยอนก็เลือกที่จะเงียบอยู่อย่างนั้

     

     

    ฉันไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบวันนี้อีก แพคฮยอนรับปากได้มั้ย อย่าอยู่ใกล้อี้ชิง

     

     

    มือเล็กผลักอกชานยอลเบาๆ  คนตัวสูงยอมคลายอ้อมกอดแต่โดยดี  ใบหน้าได้รูปที่บัดนี้ซีดเซียวกว่าที่เคย  ดวงตาเรียวแดงช้ำและยังเปรอะไปด้วยคราบน้ำตา  ชานยอลใช้นิ้วยาวเกลี่ยหยดน้ำใสที่ยังเปรอะเปื้อนรอบดวงตาคู่สวยอย่างอ่อนโยน  มือหนาประคองใบหน้าเล็กไว้ทั้งสองข้าง  ก่อนเคลื่อนหน้าผากแนบสนิทกับหน้าผากมนของคนตัวเล็ก

     

     

    ฉันรักแพคฮยอนนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC..

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×