ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] -Accidental of love-

    ลำดับตอนที่ #1 : Accidental of love ♡ INTRO...

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 57


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
                                               

       

                                                











                                                                                                    
                                    

                 
                                                
                                                        







                                                                    -INTRO-







     

     

     

    ตึกเรียนสูงใหญ่ตั้งตระหง่านเบื้องหน้าตัดกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่เมฆสีดำทะมึน แว่บแรกดูคล้ายกับปราสาทแดร๊กคิวล่าในหนังสยองขวัญที่ยังไงยังงั้น

     

     

     

    มือเล็กขยับสูทสีเทาเข้มปักตราสัญลักษณ์สีเหลืองเด่นชัดตรงหน้าอกให้เข้าที่ จมูกรั้นสูดลมหายใจเต็มปอดก่อนก้าวเท้าไปข้างหน้าอย่างช้าๆด้วยความมั่นคง

     

     

     

    ขาเรียวก้าวผ่านพ้นประตูโรงเรียนสูงใหญ่ ลุงรปภ.ที่ดูมีอายุซักหน่อยแต่หน้าตาเหมือนพวกนักเลงคุมบ่อนโค้งให้เขาเล็กน้อยตามมารยาท  เด็กหนุ่มจึงส่งยิ้มกลับอย่างมีไมตรี แต่ลุงยามนักเลงคุมบ่อนก็ยังคงตีหน้านิ่ง  ท่าทางไร้ธรรมชาติและแข็งทื่อราวกับพวกผีดิบที่ถูกสั่งให้เฝ้าปราสาทล้ำค่าก็ไม่ปาน

     

     

     

    เด็กหนุ่มตัวเล็กไม่ได้สนใจอะไรมากนัก  ปลายเท้ายังคงสาวไปข้างหน้าเรื่อยๆแต่เจ้าตัวก็พบกับความผิดปกติเกินน่าจะเป็น  บรรยากาศรอบตัวดูเงียบเชียบไปหมด เงียบจนอดคิดไม่ได้ว่า..

     

     

     

    "นี่มันโรงเรียนร้างหรือไงเนี่ย"  พึมพัมเบาๆกับตัวเองพร้อมความรู้สึกบางอย่าง สะกิดให้รับรู้ถึงสิ่งผิดปกติเบื้องหลังของเขา จนต้องหันกลับไปมองมันอีกครั้ง

     

     

     

    ด้านหน้าประตูอัลลอยขอบทองแสนหรูหราของโรงเรียน  อยู่ดีดีก็ปรากฏร่างชายฉกรรจ์กลุ่มใหญ่ ถ้าหากประเมินด้วยสายตาเล็กๆของเขา ก็น่าจะไม่ต่ำกว่ายี่สิบคน  เครื่องแบบที่คนพวกนั้นสวมใส่เป็นคนละสีกับที่สวมทับอยู่บนตัวของเด็กหนุ่มอย่างเห็นได้ชัด  ไอ้ยักษ์พวกนั้นไม่มีทางใช่นักเรียนโรงเรียนเดียวกันอย่างแน่นอน

     

     

     

    ยังไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะคิดอะไรได้มากกว่านั้น  กลุ่มชายฉกรรจ์ร่างใหญ่ก็วิ่งพรวดกรูกันเข้ามาหาเขาอย่างกับมดแตกรัง เสียงร้องเฮแผดประสานดังสนั่นไปทั่วบริเวณ

     

     

     

     

    "เฮ้ย!?!!?!!!!!!!!!" 

     

     

     

     

    ด้วยความตกใจและสมองประมวลผลเหตุการณ์รวดเร็วนี้แทบไม่ทัน  เด็กหนุ่มตัวเล็กจึงทำได้เพียงแค่หมอบตัวลงกับพื้น เป็นจังหวะเดียวกันที่รองเท้าผ้าใบโสโครกหลายต่อหลายคู่ย่ำผ่านร่างเขาไปอย่างฉิวเฉียด

     

     

    ซักบ้างหรือเปล่าวะ เหม็นโค่ด!!

     

     

     เสียงแขนขาหมัดศอกปะทะกันฟังไม่ได้ศัพท์  ทั้งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดปนเปกันไปหมด ความรู้สึกของเขาบอกว่ามีอีกพวกที่วิ่งออกมาจากด้านในฝั่งตรงข้าม  ในขณะที่เด็กหนุ่มตัวเล็กไม่กล้าลืมตาขึ้นมามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แขนทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาเป็นโล่กำบังราวกับมันจะช่วยให้เขามีชีวิตรอดไปได้ ทั้งๆที่ยังล้มลุกคลุกฝุ่นอยู่ใต้ผ่าเท้าใครหลายคนแบบนี้

     

     

     "เฮ้ย!!! ตรงนี้มีอีกคนว่ะ"  ชายร่างท้วมถือไม้เบสบอลแกว่งไปมาในอากาศพูดเสียงดัง มันเงื้อเจ้าวัตถุสีดำมะเมื่อมจนสุดแขน ไอ้อ้วนแสยะยิ้มร้ายก่อนหวดลงมาเต็มแรง  เป้าหมายคือร่างเล็กที่หมอบขดอย่างรู้ชะตากรรม

     

     

    พ่อแก้วแม่แก้วช่วยลูกด้วย ลูกยังไม่อยากตาย ยังหาเมียไม่ได้เลยนะ!!

     

     

     

    พลั่ก ก!!! 

     

     

     




     

    "โอ้ย!!!!" 

     

     

     

     



    ตุ่บบ!!!!!!

     

     

     

     


    เสียงของแข็งกระทบเนื้อดังก้องในโสตประสาท

     

     

    ตามมาด้วยเสียงวิ้งๆราวกับมีหิ่งห้อยบินเข้ามาในหัว 

     

     

    แต่ว่า..

     

     

    ไม่เจ็บ?!

     

     

    นี่เรา...ยังไม่ตายเหรอ?!

     

     

    หรือว่าตอนนี้เราจะอยู่ที่ยมโลกแล้ว ทำไมมันเงียบอย่างนี้

     

     

    เด็กหนุ่มค่อยๆลืมตาขึ้น  ในระหว่างนั้นก็คิดหาเหตุผลจะเจรจาต่อรองกับท่านยมทูต ไม่ใช่สิ ต้องท่านยมบาลต่างหาก เขายังไม่พร้อมที่จะตายตอนอายุแค่สิบแปด มีเรื่องมากมายที่เขายังต้องทำ แต่ท่านยมบาลจะเห็นอกเห็นใจมนุษย์ตัวเล็กๆแบบเขาบ้างมั้ย?  เอาวะ!  เป็นไงเป็นกัน!!

     

     

    อ้าว  ท่านยมบาลทำไมไปนอนอยู่ตรงนั้น แล้วนั่นขาใคร รองเท้าสีเดียวกับเราเปี๊ยบ

     

     

    แต่เดี๋ยวนะ ท่านหน้าตาคุ๊นนน คุ้นน

     

     

    นั่นมันไอ้อ้วนที่จะฟาดเรานี่หว่า!

     

     

    คนตัวเล็กรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้พบปะพูดกคุยกับท่านยมบาลอย่างที่ใจคิด  แต่สิ่งที่พบกลับเป็นไอ้อ้วนคนที่หมายจะฟาดเขาด้วยไม้เบสบอลลงไปนอนแอ้งแม้งแผ่พุงอยู่กับพื้นสนามเสียเอง ตาบวมๆที่ปิดสนิทบ่งบอกว่าเจ้าตัวคงฝันหวานเห็นดาวไปแล้ว 

     

     

    ขายาวๆของใครซักคนลอยค้างอยู่ในอากาศ ก่อนเจ้าของขานั้นจะชักมันกลับเข้าที่ ..นี่คงเป็นสาเหตุหลักที่ส่งไอ้อ้วนลงไปนอนไม่เป็นท่า แถมแก้มอูมๆนั่นยังโย้ไปข้าง ตื่นมาไม่เอ๋อก็อาจจะจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ชัวร์!

     

     

    "เฮ้ย พวกเรา!ถอยก่อนโว้ย!!"  คนใดคนหนึ่งในกลุ่มพวกมันตะโกนดังลั่น ก่อนอีกสองสามคนจะมาลากไอ้อ้วนออกไปรวดเร็วปานสายฟ้าฟาด

     

     

    ว่าจะแกล้งขัดขาซะหน่อย แหม่ คันไม้คันมือ

     

     

    แก๊งค์อันธพาลต่างโรงเรียนหายไปพร้อมกับกลุ่มเมฆทมึนที่ส่อเค้าฝนเมื่อครู่  ท้องฟ้าในตอนนี้ถูกฉาบไปด้วยแสงทองของพระอาทิตย์ที่แสนงดงามแทนที่  มันใช่ อารมณ์แบบพระเอกเพิ่งขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยนางเอกจากพวกตัวร้ายในนิยายซักเรื่อง คนตัวเล็กมโนภาพเป็นเรื่องเป็นราว หวนคิดถึงนิยายรักหวานซึ้งปกสีลูกกวาดที่เคยอ่าน

     

     

    "ไม่ต้องตาม" 

     

     

     เสียงทุ้มๆของใครซักคนดังขึ้นเรียกสติของคนตัวเล็กกลับมา  แหม กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พระเอกกำลังจะจุมพิตรับขวัญนางเอกอยู่แล้ว เฮอะ! แล้วเสียงแบบนี้น่ะ ถ้าไม่เห็นหน้าก็คงจะคิดว่าหล่อซะเต็มประดาล่ะ

     

     

    แต่ไอ้คนคนที่อยู่ตรงหน้านี้น่ะเหรอ.. ฮะ..เฮ้ย ย ย!!!!!!

     

     

    ผู้ชายตัวสูง นี่กะด้วยระดับสายตาคงไม่น่าต่ำกว่า185เซนติเมตรแน่ๆ หรืออาจจะ189  ผิวขาวเนียนละเอียดนั่นเหมือนกับไม่เคยได้พบการสังเคราะห์แสงจากดวงอาทิตย์  กลัวแดดหรือเปล่า นายเป็นเอ็ดเวิร์ดปลอมตัวมาใช่มั้ย! ปากอิ่มกับจมูกโด่งที่เหมือนถูกวาดขึ้นให้พอเหมาะพอเจาะรับกับดวงตากลมโต แต่โค่ดของโค่ดทรงเสน่ห์ คิ้วหนาแบบพอดิบพอดีกำลังค่อยๆขมวดเข้าหากัน เหมือนกำลังสงสั

     

     

    "หมอนี่ใครวะ ?" 

     

     

    ความคิดของคนตัวเล็กหยุดลง ทันทีที่เสียงติดจะเนือยๆของเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าใสราวกับเด็กผู้หญิงเอ่ยแทรกขึ้น  นี่ก็อีกคน ต้องแช่น้ำนมซักกี่ฟาร์มถึงจะขาวเนียนได้ขนาดนี้!

     

     

    "หน้าตาไม่คุ้นเลยว่ะไอ้หนูหลงทางมาหรือไง "   ชายหนุ่มอีกคนที่ยืนข้างกันเอ่ยขึ้นบ้าง ส่วนสูงคงน้อยกว่าคนแรกซักหน่อย   แต่หุ่นหมอนี่กินขาดเลย ไหนจะผิวสีแทนที่ดูเซ็กซี่นั่นอีก  ดูยังไงๆก็เหมือนกับนายแบบนิตยสารแนวสปอร์ตดังๆของเกาหลีมากกว่าจะเป็นแค่นักเรียนธรรมดา หุ่นนั่นต้องเข้าฟิตเนสกี่ครอสถึงจะได้มากันนะ T T

     

     

    "แต่นี่มันเครื่องแบบโรงเรียนเรานะ"  คนตัวเล็กตาโตที่มีส่วนสูงน่าจะพอๆกันกับเขาเดินมาสมทบ  ปลายนิ้วเรียวชี้มาที่เสื้อนอกของเขาพร้อมเอ่ยขึ้น  คนนี้โค่ดน่ารัก ถึงตัวเล็กแต่กลับดูดีอย่างประหลาด ริมฝีปากรูปหัวใจขยับขึ้นลงช้าๆตามจังหวะที่เจ้าตัวเอ่ยถ้อยคำ มันช่างเป็นภาพที่ตรึงสายตาเอาไว้ได้ง่ายๆ  ดวงตากลมๆโตๆที่ดูเป็นมิตรแต่ดูตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้คนคนนี้ดูน่ารักและมีสเน่ห์มากทีเดียว

     

     

    จากสมรภูมิรบเมื่อครู่  ตอนนี้มันกลับกลายเป็นสรวงสวรรค์ชั้นสิบเจ็ดไปแล้ว.... คนตัวเล็กได้แต่ถกเถียงไปมากับความคิดของตนเอง

     

     

     

    นี่มันโรงเรียนสอนหลักสูตร 'จบแล้วไปเป็นไอดอลหรือเปล่า' ?!!

     

     











                ทะ..ทำไมมีแต่คนหน้าตาดีล่ะ!!!!



















    TBC...










    คุยซักนิด:  ฟิคยาวเรื่องแรกกำลังออกเดินทาง ไม่คิดจะแต่งฟิคยาว เพราะคิดว่าตัวเองความสามารถไม่ถึงแน่ๆ สำหรับไรเตอร์ฝึกหัด พล็อตมีอยู่บางเบามาก กะว่าจะแต่งไปเรื่อยๆตามอารมณ์  TvT  เป็นฟิคแก้บนอีกครั้ง หลังจากเพิ่งแก้ไปกับฟิคสั้นเรื่องแรกในชีวิต ติชมก่นด่าทึ้งรุมกันได้ตามอัธยาศัยนะคะ  ขอบคุณ "ปาร์คชานยอล" ด้วย สำหรับโมเม้นต์ฟินๆ แล้วเจอกันกับตอนที่1 เร็วๆนี้ค่ะ -ก้มกราบคนอ่านสวยๆ-  #รีไรท์ เรียบร้อย  ฝากแท็ก #ฟิคอุบัติเหตุ ด้วยนะคะ 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×