คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Accidental of love ♡ Chapter 3 ตัวต้นเหตุ
"เฮ้ยหมอเบาๆดิ!!"
"แค่หัวแตกจะให้นอนโรงพยาบาลทำไมเล่า!!"
“โอ้ยยยยยยยย!!!”
“โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
“ ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!”
เสียงโวยวายจากห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังลั่น จนทั้งหมอและพยาบาลรวมไปถึงญาติผู้ป่วยที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นอดไม่ได้ที่จะชะเง้อมองหาต้นตอของเสียงโหยหวนสลับแหกปากปนด่าทอเป็นระยะ แต่ทุกคนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เหมือนเรื่องปกติที่คุ้นชิน ก็แค่คนไข้ขี้โวยวายกลัวโรงพยาบาลทั่วไปเพียงเท่านั้น
แต่ก็คงจะปกติอยู่หรอก ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่ ปาร์คชานยอล ..
เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ หัวหน้าแก๊งอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนที่สามารถเรียกได้เต็มปากเต็มคำไฮโซที่สุดในย่านนี้ มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าแก๊งที่รวมตัวกันของบรรดาคนหล่อ แถมยังมีสมาชิกน้อยที่สุด แต่ฝีมือของแต่ละคนนั้นกลับไม่น้อยตามจำนวนเอาเสียเลย ในย่านนั้นต่างรู้ดีถึงความร้ายกาจและฝีมือแบบหาตัวจับยากจนเป็นที่ยอมรับของเหล่านักเรียนต่างโรงเรียน แต่ที่เลื่องลือไกลยิ่งกว่านั้นคงหนีไม่พ้นสมญานามที่ใครๆก็ต่างร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกัน
'แก๊งเทพบุตร'
เบ้าหน้าระดับไอดอลชิดซ้าย หุ่นเพอร์เฟคถึงขั้นนายแบบชิดขวา บางทีควรไปเป็นดารามากกว่ามาเรียน
"ชานยอลไม่ชอบโรงพยาบาลขนาดนั้นเลยเหรอ?"
แพคฮยอนถามเพื่อนตาโตที่นั่งอยู่ด้านข้างโดยมีคนผิวเข้มประกบไม่ห่าง สีหน้าของจงอินแสดงถึงความหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด แต่คนตัวเล็กก็เลือกที่จะไม่ใส่ใจ แพคฮยอนยังรอคอยคำตอบจากคยองซูอย่างใจจดใจจ่อ
"ชานยอลไม่ชอบโรงพยาบาล ชานยอลเกลียดเข็มน่ะ" เพื่อนตาโตตอบด้วยสีหน้ายิ้มๆ รอยยิ้มบางเบาแสนธรรมดาที่ละลายความอึดอัดในหัวใจของแพคฮยอนได้เป็นอย่างดี สีหน้าและแววตาของเจ้าตัวบ่งบอกว่าคลายความกังวลลงไปมาก เพราะพยาบาลเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเพื่อนตัวสูงแค่หัวแตกและถึงเย็บไปหลายเข็มแต่ก็พ้นขีดอันตรายแล้ว แค่อาจต้องนอนโรงพยาบาลซักคืนเท่านั้น
แต่ว่า...
ปาร์คชานยอลกลัวเข็ม? หัวหน้าแก๊งอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนนี่นะ
ปาร์คชานยอลคนนี้น่ะนะ!
“ชานยอล น่ะ ..เหรอ?”
"จริงๆแล้ว..มันก็คงไม่ต้องมายุ่งยากมีผ้าก๊อตแปะหัว และไม่ต้องมานอนในที่ที่มันไม่ชอบอย่างนี้หรอก”
ยังไม่ทันได้เอ่ยถามในสิ่งที่ยังไม่คลายสงสัย เสียงของใครอีกคนก็แทรกขึ้น ใบหน้าคมเข้มไม่ได้หันมาก็จริงแต่น้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจก็ทำให้แพคฮยอนรับรู้ได้ จงอินกำลังพูดกับใคร
"จงอิน...ฉัน"
"นายไม่ควรอยู่ใกล้ชานยอล"
คนตัวขาวที่ยืนอยู่อีกฝั่งที่เอ่ยย้ำโดยไม่รอข้อแก้ตัว หน้าตามึนๆในยามปกติยังคงปั้นนิ่งสีหน้าเรียบเฉยไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ
"มันไม่เคยต้องวิ่งหนีคู่ต่อสู้หัวซุกหัวซุน เพราะกลัวว่าใครซักคนที่จุ้นจ้านจะโดนลูกหลง คนแค่ไม่กี่สิบ!"
....เพราะฉันเหรอ
"ชานยอลมันจัดการได้สบายอยู่แล้ว นับประสาอะไรกับสวะตัวเดียวในตรอกนั่น แต่นี่..." เซฮุนยังเอ่ยไม่จบประโยค คนผิวเข้มก็สาวเท้ารวดเร็วเข้ามาประชิด แววตาคมจ้องหน้าแพคฮยอนอย่างคาดโทษ มือใหญ่จับเข้าที่ข้อศอกเล็กและบีบไม่ออมแรงจนเจ้าตัวรู้สึกเจ็บ
"นายมันวุ่นวาย ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา อย่าอยู่ใกล้พวกเราอีก!" ดวงตาสีเข้มส่องประกายวาบก่อนจะสะบัดแขนเล็กในมือเต็มแรง
"ไปซะ ไปให้พ้น"
ชายหนุ่มตัวขาวเดินมาขนาบข้างคนผิวเข้ม แววตาและสีหน้าในตอนนี้แทบไม่เหลือภาพของ โอเซฮุนเด็กหนุ่มหน้ามึนที่เคยเห็นเป็นประจำเลยซักนิด แววตาเย็นยะเยือกดำมืดที่พร้อมฆ่าคนได้ทุกเมื่อ
แววตา ที่จะได้เห็นเฉพาะตอนเผชิญหน้ากับศัตรูเท่านั้น..
ตัวตนที่น่ากลัว
"คยองซู...ฉัน.."
"แพคฮยอนกลับไปพักผ่อนเถอะ พวกเราจะดูแลชานยอลเอง"
หรือแม้แต่คยองซูเองก็อาจคิดว่าเขาคือต้นเหตุที่ทำให้ชานยอลเจ็บตัว
ใช่แล้ว พยอนแพคฮยอน นายมันตัวซวย!
Accidental of love♡
แพคฮยอนก้าวเดินออกมาเงียบๆ ขาเล็กลัดเลาะไปตามทางเดินของโรงพยาบาลที่ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นช่วงหัวค่ำ แต่ที่นี่ก็เงียบสงบ สมแล้วที่เป็นโรงพยาบาลของพวกคนรวย
"นี่เธอ เค้าว่าคุณชานยอลโดนพวกนั้นฟาดซะหัวแตกเลยนะ”
"เป็นไปได้เหรอ คุณชานยอลของพวกเราน่ะเก่งจะตาย นี่พวกมันคงมากันเป็นฝูงล่ะสิ ลำพังสิบยี่สิบคนไม่ได้เห็นรอยถลอกคุณชานยอลหรอก"
เสียงเจี๊ยวจ๊าวดังมาจากนักเรียนหญิงสองสามคนที่ใส่เครื่องแบบสีเดียวกับแพคฮยอน ในมือต่างหอบดอกไม้และของเยี่ยมพะรุงพะรังเดินสวนทางไป โดยที่พวกเธอไม่ได้สนใจการมีตัวตนของคนตัวเล็กเลยซักนิด
ก็ดีเหมือนกัน... แบบนี้น่ะดีแล้ว
ผู้หญิงกลุ่มนั้นคงเป็นพวกแฟนคลับ รู้ข่าวกันเร็วเชียวนะ แล้วรู้ด้วยหรือเปล่าว่าสาเหตุของเรื่องทั้งหมดเพิ่งเดินสวนออกมา
ตัวต้นเหตุของเรื่องราวบ้าบอ
ชานยอลต้องมาเจ็บตัวก็เพราะเขา..
สมองทบทวนบทสนทนาที่ได้ยินอีกครั้งยิ่งทำให้จิตใจวูบไหว เพราะเขาสินะ เพราะเขาที่ทำให้ชานยอลต้องบาดเจ็บ เพราะเขาที่เป็นตัวซวยของเรื่องราวทั้งหมด ลำพังคนเดียวชานยอลคงทำอะไรได้มากกว่านี้ เพราะมีตัวถ่วงโง่ๆอย่างแพคฮยอน
" เพราะต้องการช่วยเรางั้นเหรอ?"
อย่างนั้น เหรอ!?
"ไม่เกี่ยวซะหน่อย ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่ ทุกอย่างมันแค่บังเอิญ ต้นเหตุอะไรล่ะ ไม่เห็นจะเกี่ยวเลย”
บ่นกับตัวเองอย่างดื้อรั้นก่อนถอนใจหนักๆ ไม่ใช่ มันไม่เกี่ยวกันซักหน่อย มันบังเอิญ เรื่องทั้งหมดคือเหตุสุดวิสัย แล้วก็ไม่มีความจำเป็นที่ชานยอลจะต้องมาเป็นห่วงหรือคอยพะวงเกี่ยวกับตัวเขาจนทำให้พลาด แพคฮยอนไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น ไม่ได้สำคัญ... ซักนิด
ถอนใจอีกครั้งพลางปัดความคิดฟุ้งซ่านออกจากหัว ขาเล็กๆค่อยๆก้าวช้าๆไปข้างหน้า บอกกับตัวเองว่าไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรืออะไรใดๆทั้งนั้น แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะหันกลับไปมองยังสถานที่ที่เพิ่งจากมา ความรู้สึกที่กวนตะกอนในใจของแพคฮยอนคืออะไร แค่คิดว่าตัวเองไม่ใช่คนสำคัญมันก็เหมือนถูกเข็มเล็กๆทิ่มแทงก้อนเนื้อในอกยังไงยังงั้น
....อย่าเป็นอะไรมากเลยนะ ชานยอล
TBC…
เมเม : ตอนนี้สั้นมาก ทำไม ? #ฟิคอุบัติเหตุ @Aprilnov0408
ความคิดเห็น