ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Infinite] Myungsoo <3 Seongyeol

    ลำดับตอนที่ #2 : [Infinite] Myungsoo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      29 ต.ค. 56

          ยินดีต้อนรับครับ กี่ท่านครับเสียงของร่างสูงที่มีใบหน้ายิ้มแย้มดังขึ้นในร้านคาเฟ่แมวชื่อดัง

          2 ที่นะครับเชิญทางนี้เลยครับร่างสูงเดินไปยังโต๊ะพร้อมรับออเดอร์ของลูกค้า แล้วเดินเขามาที่ห้องครัวของคาเฟ่ที่มีผมนั่งดูอยู่

          เหมียว~

          จิเอลล์...หิวแล้วหรอ? เดี๋ยวผมให้มยองซูหาไรให้เธอกินนะ...ผมลูบหัวแมวพันธุ์สก็อตทิช โฟลด์สีขาวล้วนตัวโปรดของผมก่อนที่ร่างสูงจะเดินมานั่งเล่นด้วย

          เป็นคนที่ชอบแมวมากจริงๆ เลยนะซองยอลมยองซูพูดพร้อมยิ้มให้ผม

          อย่าเล่นกับแมวเพลินจนลืมทำงานล่ะ

          พอพูดจบมยองซูก็ลูบหัวผมแล้วเดินไปรับออเดอร์ลูกค้าต่อ ครอบครัวของมยองซูทำงานเกี่ยวกับร้านค้า ซึ่งร้านของมยองซูก็คือคาเฟ่แมวที่ได้รับความนิยมอย่างมากทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง...ผมมองร่างสูงที่คุยเล่นอยู่กับลูกค้าอย่างสนุกสนาน น่าหงุดหงิดจัง...

          คุณค่ะ คุณค่ะ...ลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งเรียกผม

          คะ...ครับ?ผมรีบหันมาหาเธอทันทีหลังจากการเหม่อลอยในเวลางานของผม

          คิดเงินด้วยค่ะเธอยื่นบิลมาให้ผมพร้อมกับผมที่รับมาพร้อมจำนวนเงิน

          โอกาสหน้าเรียนเชิญนะครับผมพูดก่อนที่เธอจะเดินออกไป

          เฮ้อ...ผมรู้สึกเหนื่อยๆ กับการยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์นานๆ ยังไงก็ไม่รู้สิ ผมมองร่างสูงที่คุยกับลูกค้าอีกครั้ง เขาดูมีความสุขที่ได้ทำงานจังนะ...คงเพราะเป็นงานที่เขารัก แล้วผมล่ะ...เขาจะมีความสุขเวลาอยู่กับผมด้วยมั้ยนะ...

          ขอบคุณมากนะครับ โอกาสหน้าเรียนเชิญนะครับ

          ผมพูดประโยคนี้ให้กับลูกค้าคนสุดท้ายที่เดินออกไป พร้อมเดินไปทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาแสนนุ่มที่โต๊ะของลูกค้า

          อะ เอาน้ำเย็นๆ ไปกินก่อนสิ จะได้หายเหนื่อยมยองซูยื่นแก้วน้ำมาให้ผมที่นั่งอยู่ พร้อมนั่งลงเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

          มยองซู นายไม่คิดจะจ้างพนักงานเพิ่มบ้างหรอ พนักงานที่เรามีอยู่เหมือนมันจะไม่พอกับปริมาณลูกค้าแล้วนะ เมื่อผมพูดเสร็จก็ยกแก้วขึ้นมาดื่มน้ำจนหมดแก้ว...

          ฉันก็คิดไว้อยู่เหมือนกันนะ แต่การที่ได้ทำงานกับนายมันก็มีความสุขดีออก

          พรวด!

          เฮ้ย ซองยอล! เป็นไรมากมั้ยเนี่ย พ้นน้ำออกมาทำไมมยองซูรีบหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาแล้วยื่นให้ผมที่กำลังสำลักอยู่

          พะ...พูดอะไรของนาย ไปอาบน้ำนอนแล๊วเจ้าบ้า!” ผมเดินออกไปจากโต๊ะที่นั่งแล้วขึ้นไปบนชั้นสองของร้าน ก่อนที่มยองซูจะเห็นใบหน้าสีแดงของผม

          เหมียว~

          จิเอลล์ เขาแกล้งฉันอีกแล้วล่ะ จะมีบ้างมั้ยนะที่เขาจะหันมามองผมแบบจริงๆจังๆเฮ้อ

          ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่พร้อมอุ้มจิเอลล์ขึ้นมากอด

          ผมเครียดจัง จิเอลล์

          ผมปล่อยน้ำตาออกมา แล้วปล่อยให้แมวตัวน้อยในอ้อมกอดปลอบผมอยู่อย่างนั้นจนผมหยุดร้อง...

          ยังไงซะผมและมยองซูก็คงเป็นได้แค่พี่น้องกันจริงๆ ล่ะมั้ง

    _______________________________________________________________________________________________________
    ดองไว้ซะนานเลย ขอโทษด้วยนะค่ะ

    เปิดเทอมแล้ว เลยจัดเวลาไม่ค่อยถูกน่ะค่ะ

    ยังไงก็ขอบคุณด้วยนะค่ะที่เข้ามาอ่าน



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×