ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi เพื่อนร่วมวงที่มากกว่าเพื่อน(TVXQ-YUNJAE)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      0
      10 ม.ค. 52


              ยุนโฮ หนุ่มสังคมผู้เพอร์เฟ็กต์ สามารถรับมือกับการเข้าสังคมได้เป็นอย่างดี มีความสามารถหลากหลายรู้ว่าเวลาไหนควรพูด เวลาไหนควรทำอะไร ใส่ใจในรายละเอียดและความรุ้สึกของคนอื่นด้วย ห่วงใยสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก
             ยุนโฮเป็นคนดี แต่ก็สามารถร้ายได้ถ้าใครมารังแกแจจุง ไม่ว่ามันจะเป็นเพียงการล้อเล่นก็ตาม




              
             แจจุงเป็นคนทึ่รักการพูดคุยเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่สนิทกัน ไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ตาม เขาก็ชอบที่จะอธิบายรายละเอียดเรื่องนั้นอย่างละเอียดยิบเลยล่ะ
           
    แจจุงเป็นคนจิตใจดี เป็นมิตร และเข้ากับคนได้ง่ายแม้แต่กับคนแปลกหน้า และที่สำคัญเขาชอบทำอาหารมากๆ




            จุนซูเป็นคนที่สุดโต่งมากๆ เวลาเขาเย็นชา เขาก็เย็นชามากๆ เวลาเขาโกรธ เขาก็จะโกรธมากๆ จุนซูเป็นคนเข้มแข็งและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก
             
    มีอยู่ครั้งนึงตอนเป็นเด็กฝึกหัด  เขาตียูชอนเล่น แล้วยูชอนก็ร้องไห้เพราะเขาอ่อนไหวมากๆ หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยตียูชอนอีกเลย



                ยูชอนเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง(ประมาณว่าลูกผู้ชายตัวจริง) บางครั้งที่เขาชอบทำตัวตลกอาจเป็นเพราะเหงาและขาดความมั่นใจ เนื่องจากครอบครัวของเขาไม่ได้อยู่ที่เกาหลี 
             เขาเป็นสมาชิกที่เงียบที่สุด บางครั้งเขาก็จมอยู่กับความคิดของตัวเอง




              ชางมินอายุน้อยที่สุด เขาเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดีคนนึง มีบุคลิกค่อนข้างขี้อาย เขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เเละเป็นเด็กคงแก่เรียน สมองดี บางครั้งเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากเกินไป เป็นคนคิดมากคนนึงเลยล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×