ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้านะ ความลับ จิบิๆ~

    ลำดับตอนที่ #1 : 13 เรื่องเล่า 13 บุคคล 13 ความตาย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      1 ต.ค. 56

    ใบสมัคร

     

    รูป ::

    ชื่อ :: อรัณ  นิลไพรินทร์

    นิสัย :: ตอนปกติ ::เป็นคนที่มีนิสัยแปลกประหลาด ชอบวาดรูปมากๆเวลามีชั่วโมงชมรมมักจะหนีไปเข้าห้องส่วนตัวของตัวเอง(ที่มีวิวดีสุดๆ)แล้วก็นั่งวาดรูปอยู่ในนั้นตลอด บางครั้งไม่ได้กลับบ้านเลยก็มี(อยู่คนเดียวด้วยทั้งคืน)
    ตอนโกรธ::จะนิ่งเงียบ ไม่แสดงท่าทีอะไร แต่คนที่อยู่รอบข้างจะรู้สึกอึดอัดและหายใจไม่ออก
    ตอนดีใจ::แสดงออกทางแววตา จะดูสดใสมีชีวิตชีวาสุดๆ
    ตอนคลั่ง ::จะถึงจุดเยือกแข็ง เย็นชาและเยือกเย็นสุดๆคิดจะทำอะไรก็ทำเลย ไม่มีใครห้ามได้
    ภาพรวม ::ระดับมนุษย์สัมพันธ์ต่ำจนถึงขั้นติดลบ ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวซะส่วนใหญ่ ไม่กล้าพูดคุยกับใคร ถ้ามีคนมาทักจะกระวนกระวายมากๆ(ถึงสีหน้าจะไม่ค่อยแสดงออกก็เหอะ)เมื่อมีเวลาว่าง จะเข้าไปในห้องชมรมลับๆที่เขาตั้งขึ้นมาเอง(แน่นอนว่ามีสมาชิกแค่คนเดียว)และใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับการวาดรูป ทำให้ห้องนั้นเต็มไปด้วยรูปวาดมากมาย

    ประวัติ ::เขาสูญเสียครอบครัวทั้งหมดมาตั้งแต่เด็กๆญาติก็หนีหาย ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ทเม้นท์โทรมๆและด้วยความเหงา เขาจึงเลือกที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่วาดรูปอยู่ในห้องชมรมลับๆของเขามากกว่า(อยู่ทั้งวันทั้งคืนแหละ)

    อาวุธที่ชอบพกเป็นประจำ ::คัตเตอร์-พกติดตัวเสมอและมีเป็นชุด เอาไว้ใช้ในงานศิลปะมากกว่า

    ลักษณะคำพูด :: ฮืม(แค่เนี้ยะ?)เอาง่ายๆแทบจะไม่พูด

    ระดับความกลัวผี ::0.00ไม่กลัวเลย เพราะอยู่ในห้องชมรมทั้งคืนมาบ่อยแล้ว อาจเป็นเพราะไม่เคยเห็น หรือเห็นจนชินแล้ว.....ก็เป็นได้

    เมื่อเจอผีทำอย่างไร? :: นิ่งเงียบ แล้วเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ

    เบอร์และโทรศัพท์ที่ออริใช้ (ถามเพื่อ?) ::.........1150(โทรไปอิ่มนะ:D)

    กลุ่มที่เลือก :: 4

    เพิ่มเติม ::อ่า....ผมค่อนข้างมีชีวิตเป็นวิญญาณประจำร.ร.นะ....(หมายถึงแทบไม่มีคนสนใจนี่เอง แทบไม่รู้จักด้วยซ้ำ)

    สัมภาษณ์ออริหน่อยคร่าาา

    “นักเรียนใหม่ลำดับที่ XX ทำไมคุณถึงมาสอบเข้าที่นี้?”

    ::....อา....ไม่รู้สิ...วิวสวย ใกล้บ้าน..แล้วก็เงียบสงบดีมั้งนะ...(ตอบด้วยใบหน้าเอื่อยเฉื่อย)

    “แล้วคุณรู้ประวัติของที่นี้หรือเปล่า”

    ::(ส่ายหน้า)

    “คิก คิก อย่างนั้นเหรอ แล้วกลัวผีแบบไหนล่ะ หืม?”

    ::.....(ส่ายหน้า)

    “คงเป็นบางคนที่กลัวเหมือนคุณ แต่จะบอกให้เลยนะว่าฉันนี้ก็ผี...”

    ::ฮืม...ยินดีที่ได้รู้จัก

    “เชื่อมั้ยล่ะ?”

    ::(พยักหน้า)

    “ถ้าเชื่อง่ายขนาดนั้นเธอคงจะพิลึกน่าดู...เพราะที่นี้น่ะกฎเหล็กคืออย่าไว้ใจใคร...คิก คิก”

    ::แล้วคุณคิดว่าผมเชื่อจริงๆเหรอ?(อมยิ้มนิดๆจนแทบมองไม่เห็น)

    “รวมทั้งฉัน ไว้เจอกัน คิก คิก”

    ::..........

    ถามผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดขอไม่ยัดนะค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ไรท์คำนวณคนไว้พอดี ^^ ::อ่าฮะ

    ขออนุญาตถ้าลูกคุณต้องตาย ไม่ขอรับความคิดเห็นค่ะ เพราะถึงคุณไม่ให้ไรท์ก็อาจจะให้ตายอยู่ดี แจ้งให้ทราบเฉยๆ ::อือฮึ ไม่มีปัญหาหรอก แต่อย่าให้ดับอนาถจนเกินไปก็ดีนะ:D

    ทุกอย่างไรท์อาจจะเปลี่ยนบ้างนะค่ะ ::ตามสบายเลย~

    กว่าไรท์จะมาประกาศผลว่าติดหรือไม่ติดก็คงตอนปาร์ตี้สีเลือดจบหรือไม่ก็ใกล้จบนะค่ะ อาจจะนานหน่อย ขออภัยค่ะ ถถถถว์ ::อ่าจ้ะ จะรอนะ~

    แอด FAV. ยังค่ะ? แอดด้วยนะ 55 ::กำลังจะแอดหลังเขียนจบนี่ล่ะ รู้ได้ไงว่ายังไม่แอดอ่ะ555+
     

    ขอชื่อ ID ของผู้ปกครองด้วยค่ะ ::alonesia
    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×