ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] TAO's secretz {alltaotaoall}

    ลำดับตอนที่ #9 : Red Threads [INTRO]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      1
      7 มิ.ย. 57

    'เลิกทำหน้าเหมือนจะตายได้แล้วหวางจือเทา ก็เอ็งเล่นไปตบแม่สาวเจ้าเค้าเสียเต็มมือขนาดนั้น ยอมรับกรรมเถอะ'

    เสียงแง้วๆของเมเนเจอร์ตัวเล็กสะบัดขึ้น มือขนาดไม่ต่างกับเสียงอีกข้างยื้อเข้าไปเพื่อดึงแก้วที่บรรจุน้ำสีอำพันออก ไอ้เด็ก

    ตัวดีในความดูแลก็ไม่ยอมปล่อยเสียที

    'เห้ย!นี่ชักจะเหนื่อยแล้วนะว้อย!' ท้าวสะเอวว่าเสียงเขียว พอดึงสุดแขนอีกคนดันผ่อนแรงใส่ ผลคือหน้าคว่ำไม่เป็นท่า

    'เคร้ง'   แก้วเปล่าที่มีคราบแอลกอฮอลล์ติดอยู่กลิ้งลงมาเองเพราะอีกคนปล่อยมือตอนที่เค้าลงมานั่งกองกับพื้นแล้ว ลู่หาน

    ถลึงตา นี่ถ้ามือเค้าใหญ่พอจะกุมหัวไอ้เด็กโข่งเค้าคงจะบีบให้หัวกลมๆนั่นแหลกคามือไปเลย

    'ก็นั่นมันแฟนโผ้มม….มมม! อึ่ก! พี่ลี่หงเค้าเป็นของผ...มมม' ตาดำๆคู่ไหนบวกกับพิษของแอลกอฮอลล์ในเลือดส่งให้ขอบ

    ตาดูลึกเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว ถ้าหากมีคนติดต่องานของหวางจือเทาผ่านเค้าตอนนี้(ซึ่งไม่น่ามี) ฝ่ายสไตล์ลิสคงไม่รู้จะไป

    ควานหาคอนซีลเลอร์สีไหนมาปกปิดร่องรอยแห่งความพินาศราวผ่านสงครามสามเหล่าทัพนี่ได้ ต่อให้เป็นสี custard จาก

    nars ที่โมเมพาเพลินชอบใช้ลู่หานขอลงความเห็นว่าไม่มีทาง

    'เค้าก็บอกอยู่นะว่าเค้าไม่เคยบอกว่าแกเป็นแฟน เค้าจะไปหมั่นกับใครมันก็สิทธิ์ของเค้า แกนั่นแล่ะขี้มโนจนดับ!'

    'นี่ใครรร นี่หวางจือเทานะ!! ใครจะดับ ไม่ มี ท...างงงง' พูดไปก็สะอึกไปราวกับของเหลวในท้องจีตีกลับขึ้นมา ดวงตาปิด

    ปรือลงทุกขณะ เพราะกระดกเหล้าแทนน้ำเปล่ามาตั้งแต่ช่วงเย็น ที่บอสใหญ่ของสังกัดโทรมาสั่งพักงาน

    'ผม...อึ่ก! ผมจะเอาคืน...นนน'

    .

    .

    .

    .



    เสียงโวายวายเงียบลงและถูกแทนที่ด้วยจังหวะหายใจสม่ำเสมอ  ลู่หานส่ายหน้าเมื่อเห็นว่าอีกคนหลับไปแล้ว แขนบางถูก

    ดึงขึ้นมาคล้องเข้าที่คอ ก่อนอีกคนจะรวบรวมแรงเฮือกสุดท้าย ประคองคนคอตกเข้าไปนอนให้ถูกกาลเทศะ

    ผ้าชุบน้ำเย็นค่อยๆทำหน้าที่ซับไอร้อนจากพิษของมึนเมาตามข้อพับต่างๆ คนที่นอนไม่ได้สติอยู่ครางงือเมื่อการพักผ่อนที่

    ร่างกายตามหาถูกขัดจังหวะ

    'เฮ้อ ดาวอย่างเอ็งไม่น่าต้องมาดับเพราะผู้ชายเลวๆแบบนั้นเล้ย ... ต่อไปนี้ขอให้เอ็งเจอแต่คนดีๆนะเทา' ผ้าผืนเดิมถูกพับ

    เป็นสี่เหลี่ยมวางบนหน้าผากมนของคนที่นอนอยู่บนเตียง ก่อนที่ไฟในห้องจะดับมืดลง โดยไม่มีใครรู้ว่าด้ายแดงที่มองไม่

    เห็น กำลังเริ่มแผลงฤทธิ์ของมันอย่างที่ควรจะเป็น...

    -------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    อะไรคือหนีมาเปิดเรื่องใหม่ 5555555555555555555555555 สเปคุณท่านกะหนูเทาเสร็จแล้วจริงๆๆๆแต่ลืมเอาสมุดกลับบ้าน งานเยอะมากเข้าใจหน่อยน้า ส่วนเรื่องนี้ก็ ไม่ conflict มากหรอก เดี๋ยวพระเอกกะนายเอกก็ตีกันแปปนึง เดี๋ยวก็รักกันละ #หรอ วางให้มันซับซ้อนกว่าเนื้อเรื่องทั่วไปอยู่ไม่กี่พอยท์ เหมือนเดิมค่ะ ไม่เกินสิบตอนก็จบ แต่งไม่ไหว

    ฝากด้วยน้า แท็กเดิม! #ห้องลับน้องเทา จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×