ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We are US [Krislay] [Taolay] [Krislaytao]

    ลำดับตอนที่ #1 : US1 เมื่อคุณเทาโดนงอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      2
      4 ธ.ค. 56


    "ฮื้อออออ คุณคริส" มือเล็กสะเปะสะปะมาตะปบแก้มผม พร้อมด้วยดวงหน้าใสที่ตะเกียกตะกายจะมาเกยอยู่บนแผงอก

     

    อุ่นๆ  

    พ่อคุณ...

    น่าแกล้งอย่าบอกใครเชียว


    "คุณเลย์อย่ามายุ่งกับพี่ พี่จะนอน" เสียงใสประท้วงงุ้งงิ้งจนเหมือนแมวคราง

    ยังไงก็ไม่ยอม จะขึ้นมาอยู่บนตัวผมท่าเดียว

    "คุณเทาแกล้งเลย์" ผมได้ยินเสียงหัวเราะจากที่ที่ไกลออกไป

    คงเป็นเพราะเหตุนี้ที่ทำให้เจ้าตัวเล็กงอแงตั้งแต่เช้า   ก็เมื่อคืนกว่าไอ้น้องชายตัวดีจะเข้ามาร่วมวง ผมกับคนตัวเล็กนี่ก็

     

    รักกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งครา     

    "
    คุณเลย์อย่าทำตัวเป็นจอมแฉ" ร่างหนาที่ความสูงขาดเกินจากผมไปไม่

     

    เท่าไหร่ท้าวแขนกับหมอนใบนุ่ม หรี่ตามองใบหน้าขาวที่ตอนนี้อยู่บนอกผมเรียบร้อย

    "คุณเทามาช้า คุณเทาอย่ามาขี้ตู่กับเลย์นะ เลย์ไม่ยอมหรอก"

    ไม่ผิดเลย น้องชายแท้ๆโดนงอนเข้าจริงๆ

    "คนกอดหายไปคนนึงก็โวยวายใหญ่ทีเดียวเลยคุณเทา"   ผมตัดสินใจร่วมมือกับน้องชายแกล้งคนตัวหอมตรงหน้า คนตก

     

    เป็นรองเพราะไม่มีพวกตาเขียว ฟึดฟัดยกใหญ่

    "คุณเทาสนใจงานมากกว่าเลย์"

    "โถ่คุณเลย์ เมื่อคืนมาช้าไปหน่อยพี่ ก็กำลังจะชดเชยให้นี่ไง" น้องชายหน้าเข้มของผมโอด กระเถิบเข้ามาหาคนช่างงอนแต่

     

    ก็โดนขยับหนี

    เห็นทีกำไรจะตกอยู่กับผม   

    "ไม่ :( เมื่อคืนคุณคริสมาตรงเวลา เลย์ยากทำอะไรก็ไม่ขัดใจเลย์ ฉะนั้น..."

    จากเสียงแข็งๆกลายเป็นเสียงออดอ้อนออเซาะ ดวงหน้าที่อยู่บนอกของผมเริ่มเกลือกไปมา

     

    อย่างเอาแต่ใจ

    "คุณคริส..เรากอดกันนะ กอดนานๆ ห้ามให้คุณเทาออกไปไหนด้วย เก็บมือไม้ให้เรียบร้อยล่ะคุณเทา"

    ผมไหวไหล่ใส่น้องชายที่ทำหน้าเหมิอนจะร้องไห้แล้วหันมาตอบสนองคนที่ปีนขึ้นมาระดมจูบใส่ผมอยู่ตอนนี้


     

    NEXT Chapter

    "
    ถ้าถึงตาพี่ทำให้คุณเลย์ทรมานบ้าง อย่ามาว่ากันนะ"

     

    TALK : มายังไงวะเฮ้ย!?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×