คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ถึงเวลาคุณเทาเอาคืน 一百一百一百一百!!!! ๑๐๐%
"อ๊ะ...อ๊า คุณคริส ให้เลย์ขึ้นให้เลย์ขึ้น!" คนตัวสูงบนเตียงนั้นยอมทิ้งตัวให้สะโพกขาวโยกขึ้นไปทาบทับจากด้านบน
ริมฝีปากที่เคยอวบอิ่มในเวลาราชการอยู่แล้วกลับทวีความชื้นและขึ้นสีมากกว่าเดิมในยามทำกิจกรรมประเภทนี้
ให้ตาย เหอะ ผมว่าตอนนี้ผมไม่ได้ใส่กางเกงเดฟหนังลูกรักที่ใส่ประจำตอนไปออกกองถ่ายแบบนะ
ถึงตอนนี้อะไรๆคงตื่นขึ้นมาเคารพธงชาติแล้ว นี่ขนาดกางเกงนอนผ้าพริ้วยังอึดอัดได้
เก่งไปแล้วนะคุณเลย์!
"คุณเทา อ๊ะ..อ๊า คุณเทา เลย์ทำดีมั้ย" ผมรู้ว่าเจ้าตัวคงไม่ได้อยากให้ผมตอบ แค่อยากยั่วให้ผมความดันขึ้นเฉยๆหรอก
ช่วงล่างผมปวดหนึบไปหมด อารมณ์มากมายตีรวนไปรวมที่จุดๆเดียว
แต่จะทำยังไงได้แค่เอื้อมมือไปปาดเหงื่อบนหน้าผาก แม่ดาวยั่วมือหนึ่งก็ยังมองไม่วางตา
"อยู่เฉยๆเลยนะคุณเทา มือน่ะเก็บไปเลย อื้มมม คุณคริส! อื้ออออ" คงสุขสมอารมณ์หมายแล้วทั้งคู่ ร่างกายกำยำไร้ซึ่ง
อาภรณ์ใดๆของคุณคริสหยัดขึ้น หันมากระตุกยิ้มหล่อให้ผม ก่อนจะหันกลับไปยืนนิ่งๆให้คุณเลย์จัดการสวมชุดคลุมอาบน้ำให้
"คุณเลย์จัดการกับคุณเทาเถอะ พี่อาบน้ำเองได้" โถ่คุณชายใหญ่ผู้ไม่ต้องมานั่ง (ขา) แข็ง แบบผมก็พูดได้สิครับ
คุณเลย์พูดอะไรกับพี่ชายคนโตของบ้านอีกสองสามประโยคก็จบท้ายตัวจูบที่ปลายคางสากและยิ้มอ้อนตามแบบฉบับ
และจะดีมากถ้าไม่ต่อด้วยรอยยิ้มร้ายกาจตอนเดินตัวเปล่ามาทางผม
"คุณคริสทำให้เลย์มีความสุข คุณเทาเห็นหรือเปล่า?"
เห็นจ้ะเห็น เห็นทุกท่าเลย
"เลย์รู้ว่าคุณเทาทรมาน"
อื้มรู้ก็ช่วยพี่หน่อยสิจ้ะ
" ทรมานเหมือนที่เลย์เป็นเมื่อคืนไง..."
คนสวยพูดด้วยสีหน้าอ่อนเดียงสา ไม่มีท่าทีโกรธขึงมีเพียงดวงตาที่เคยสุกใส
หม่นหมองลงเท่านั้น เล่นเอาคนที่ยืนกรานว่าตัวเองมีนัดสำคัญเผลอคิดว่าตัวเองผิดซะเต็มประตู
"คุณเลย์พี่ขอโทษ..."
"ช่างมันเถอะฮะ เลย์จะช่วยคุณเทาแล้วกันนะฮะ เลย์งี่เง่าเอง"
ไม่นะเลย์ ถ้าจะช่วยพี่เฉยๆ ก็บอกให้พี่ไปเข้าห้องน้ำสิ ไม่ใช่
นอนก้มโค้งกับเตียงแล้วหันหลังให้พี่แบบนี้! ร่องรอยอารยธรรมที่ยังไม่แห้งดีเริ่มไหลย้อยลงมาบนขาเนียนอีกครั้ง
"แต่เลย์ยังไม่หายน้อยใจคุณเทานะดูแต่ตามืออย่าต้องฮะ” ดูเอาเถอะ ทิ้งระเบิดให้คนอื่นไว้ตั้งลูกนึงยังจะมายิ้มหวานอีก!
"ให้พี่ช่วยจริงหรอ...?" ผมพลิกตัวกลับไปหาคนที่กำลังกอดผมแน่น กักขังอ้อมเล็กๆนั้นด้วยอ้อมกอดที่ร้อนแรงยิ่งกว่า
"ฮื้อออออ รักหนู...รักหนูเลย์นะคุณเทา" ยิ่งอ้อนยิ่งน่าแกล้งไม่สิ้นสุด แก้มเรื่อซบเข้ากับแผงอกเปลือยเปล่า ร้องขอซะเด็ก
อยากได้ของเล่นยังอาย
"ไม่เอาหรอก พี่มันก็เป็นได้แค่ที่ระบายเท่านั้นแล่ะ รอคุณคริสเถอะ" เสียงครางหงิงทวีความข้องขุ่น ดึงมือผมเข้าไปแนบกับ
แก้มสำทับ
"รัก เลย์รักทั้งคุณคริสคุณเทา"
"..." ผมแกล้งเงียบไม่ตอบ ขอฟังคำพูดของลูกแมวหมดทางสู้ต่อให้ชื่นใจเสียหน่อยเถอะ
"จริงๆนะคุณเทา เลย์ไม่ได้สนใจคุณคริสมากกว่าคุณเทาเลย...เลย์แค่น้อยใจ"
"..."
"คุณเทาไม่เชื่อหรอ ฮ..ฮึก" ผมรีบรวบร่างเล็กๆมากอด กดหัวกลมๆให้แนบไปกับอกจนแทบจะฝังลงไป ปากก็จุ๊ปลอบไม่ขาด
"โอ๋ๆๆ พี่เชื่อคุณเลย์แล้วพี่ล้อเล่นครับคนดี โอ๋" จับโยกไปมาเหมือนโอ๋เด็กเล็กงอแงตอนกลางวัน ถึงกระนั้นลูกสะอื้นก็ยังมีมาให้ได้ยินอยู่ดี
คนดีของผมสำลักอากาศจนหน้าแดงไปหมด :<
"ฮะ..ฮึก! ทีหลังอย่าล้อเล่น ฮึก แบบนี้ นะ ฮ..ฮะ" เอาแล้วไงล่ะไอ้เทามันน่าเดินไปให้ลูกน้องเอาด้ามปืนตบ ผมคว้าผ้าแถว
นั้นขึ้นมาตลบห่อร่างเล็กจนกลายเป็นก้อนกลมน่ากอด ช้อนตัวขึ้นมาแนบอก วางลงบนเตียงแผ่วเบา ค่อยๆเปล่งเสียงเพลง
ที่ใช้ปลอบเจ้าตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ลูบเส้นไหมสีอ่อนช้าๆให้คนขี้แยคลายสะอื้น หัวทุยๆเล็กลงไปถนัดตาเมื่อเทียบกับมือผม
Don't you cry tonight
I still love you baby
Don't you cry tonighy
There's a heaven above you baby
อย่าร้องไห้เลยนะที่รัก
ฉันยังรักเธออยู่
งั้นก็อย่าร้องไห้เลย
มีสวรรค์อยู่ตรงนั้นดูสิ...
"พี่รักคุณเลย์ "
'จุ๊บ'
"พี่สนใจคุณเลย์มากกว่าทุกอย่าง ที่พี่ต้องรีบโหมงาน เพื่อจะได้มีเวลามาอยู่กับคุณเลย์ทั้งวันทั้งคืน.."
"เพราะถ้าปลีกเวลามาให้คุณเลย์ก่อน ต่อให้หุ้นทั้งหุ้นล้ม บริษัทคู่ค้าถอดการลงทุนไปต่อหน้า แต่ถ้าพี่ยังไม่พอ....รู้ใช่มั้ยว่าพี่ก็ไม่มีทางปล่อยให้คุณเลย์ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน" แก้มใสขึ้นสีจัดอีกรอบ มือไม้ถูกผ้าผืนหนารัดอยู่คนตัวเล็กหมดทางจะชักแม่น้ำมาแก้ขัดเขิน
จะไม่ให้เขินคงไม่ได้
ก็ตัวคุณเลย์น่ะรู้ดีที่สุด ว่าผมเสพติดเค้าแค่ไหน...
"คุณเลย์บอกว่าคุณคริสตามใจ งั้นก็ทำสิ...ทำแบบที่คุณเลย์อยากทำ..." ผมลากมือผ่านปมผ้า ไม่ได้อาศัยแรงแต่อาศัยความช่ำชอง
จากนั้นร่างขาวไม่ต่างจากนมก็ปรากฎสู่สายตาของผมอีกครั้ง ชนิดที่ว่าไม่มีส่วนไหนที่แอบซ่อนไปจากผมได้
โดยไม่ต้องรอให้ย้ำแรงกดจากสะโพกมนก็ทาบทับอยู่ที่หน้าขาของผมทันที
แบบที่ผมแทบไม่ต้องขยับตัว :D
ถ้าวันนี้คุณเลย์เป็นไฟผมจะเป็นเชื้อ
ถ้าคุณเลย์ส่งผมจะตบรับ
ถ้าคุณเลย์เริ่มผมจะช่วยเร่ง
แต่ใครจะรู้ล่ะว่าพายุสวาทจะโหมกระหน่ำด้วยลมกระพือจากปีกผีเสื้อสีสวย...
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะนะ :)
หลังจากนี้มโนเอง lol เราดีใจ๊ดีใจที่มีคน เม้น ติดแท๊ก #ฟิควออ ให้เราหน่อยจะดีมากเลยนะฮันนี่
ด้วยรัก
กีต้าร์อันเดอร์สกอร์บีบีทีวาย
ความคิดเห็น