คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : US1 เมื่อคุณเทาโดนงอน
"ฮื้อออออ คุณคริส" มือเล็กสะเปะสะปะมาตะปบแก้มผม พร้อมด้วยดวงหน้าใสที่ตะเกียกตะกายจะมาเกยอยู่บนแผงอก
อุ่นๆ
พ่อคุณ...
น่าแกล้งอย่าบอกใครเชียว
"คุณเลย์อย่ามายุ่งกับพี่ พี่จะนอน" เสียงใสประท้วงงุ้งงิ้งจนเหมือนแมวคราง
ยังไงก็ไม่ยอม จะขึ้นมาอยู่บนตัวผมท่าเดียว
"คุณเทาแกล้งเลย์" ผมได้ยินเสียงหัวเราะจากที่ที่ไกลออกไป
คงเป็นเพราะเหตุนี้ที่ทำให้เจ้าตัวเล็กงอแงตั้งแต่เช้า ก็เมื่อคืนกว่าไอ้น้องชายตัวดีจะเข้ามาร่วมวง ผมกับคนตัวเล็กนี่ก็
รักกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งครา
"คุณเลย์อย่าทำตัวเป็นจอมแฉ" ร่างหนาที่ความสูงขาดเกินจากผมไปไม่
เท่าไหร่ท้าวแขนกับหมอนใบนุ่ม หรี่ตามองใบหน้าขาวที่ตอนนี้อยู่บนอกผมเรียบร้อย
"คุณเทามาช้า คุณเทาอย่ามาขี้ตู่กับเลย์นะ เลย์ไม่ยอมหรอก"
ไม่ผิดเลย น้องชายแท้ๆโดนงอนเข้าจริงๆ
"คนกอดหายไปคนนึงก็โวยวายใหญ่ทีเดียวเลยคุณเทา" ผมตัดสินใจร่วมมือกับน้องชายแกล้งคนตัวหอมตรงหน้า คนตก
เป็นรองเพราะไม่มีพวกตาเขียว ฟึดฟัดยกใหญ่
"คุณเทาสนใจงานมากกว่าเลย์"
"โถ่คุณเลย์ เมื่อคืนมาช้าไปหน่อยพี่ ก็กำลังจะชดเชยให้นี่ไง" น้องชายหน้าเข้มของผมโอด กระเถิบเข้ามาหาคนช่างงอนแต่
ก็โดนขยับหนี
เห็นทีกำไรจะตกอยู่กับผม
"ไม่ :( เมื่อคืนคุณคริสมาตรงเวลา เลย์ยากทำอะไรก็ไม่ขัดใจเลย์ ฉะนั้น..."
จากเสียงแข็งๆกลายเป็นเสียงออดอ้อนออเซาะ ดวงหน้าที่อยู่บนอกของผมเริ่มเกลือกไปมา
อย่างเอาแต่ใจ
"คุณคริส..เรากอดกันนะ กอดนานๆ ห้ามให้คุณเทาออกไปไหนด้วย เก็บมือไม้ให้เรียบร้อยล่ะคุณเทา"
ผมไหวไหล่ใส่น้องชายที่ทำหน้าเหมิอนจะร้องไห้แล้วหันมาตอบสนองคนที่ปีนขึ้นมาระดมจูบใส่ผมอยู่ตอนนี้
NEXT Chapter
"ถ้าถึงตาพี่ทำให้คุณเลย์ทรมานบ้าง อย่ามาว่ากันนะ"
TALK : มายังไงวะเฮ้ย!?
ความคิดเห็น