ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❝001SSWAY / comment.

    ลำดับตอนที่ #9 : 001SSWAY - `(exo) SURVIVE | KAIHUN ft. EXO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      24 มี.ค. 58




     
    ชื่อเรื่อง : `(exo) SURVIVE | KAIHUN ft. EXO
    นักเขียน _zenoq
    นักวิจารณ์ : ไวน์ซ่าเอง.

    ต้องโทดขออภัยอย่างสูงที่พี่วิจารณ์นิยายเตยช้าาาาาาาาาาาาาา' ก็ฟิคไคฮุนในแนวลึกลับบ้าบอ(?)มันมีน้อยนะแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีก็เปิดหน้าบทความมาสิ่งแรกที่พี่ทำคือไรรู้ป้าว คือการเปิดดูOPV ชอบบทความนี้ฝุดๆๆๆ เรามาเริ่มกันดีกว่า

    ว่าด้วยชื่อเรื่อง พี่ลองแปลในฉบับของไวน์แล้วคือ รอดชีวิต รึป่าวว - -; ภาษาอังกฤษเกี่ยวข้องกับเนื้อหาได้ดีก็คือพล็อตของมันเป็นการรอดชีวิตการเกมบ้าบอคอแตกที่ต้องทำให้แยกเพื่อนรักจากกันไปพี่เคยอ่านนิยายพล็อตแบบนี้นะแต่เป็นนิยายผีก็คือมันมีด้านลบอยู่คือในเด็กดีเด็กๆส่วนใหญ่ชอบนิยายฟิควายรักกันชอบกันฟินๆแนวตื่นเต้นเร้าใจก็มีเยอะที่จะชอบอ่านแต่พี่ชอบนะ!ในแง่บวกก็คือถ้าอ่านไปด้วยคิดย้อนดูชีวิตคนไปด้วยจะดีมากเพราะความโลภของคนทำให้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง(รักเลยคำนี้) จริงๆแล้วขอชื่นชมเรานะที่คิดอะไรแปลกใหม่ๆแถมยังใช้เอ็กโซ่เป็นตัวละคร55555 ในส่วนของเรื่องย่อน้องเอามาแบบเออรู้แล้วเรื่องนี้อ่านไปก็ไม่งงเพราะนอกจากจะยาวและชัดเจนดีในเนื้อหาขอชื่นชมเรื่องย่อแล้วก็ ขอติในส่วนของบทนำทีภาพรวมของบทนำแล้วเนื้อหายาวโอเครผ่านภาษาที่ใช้มีราชการบ้างแสลงบ้างคำหยาบบ้างแต่อยากให้ใช้คำหยาบแค่เป็นสรรพนามเรียกตัวละครพอนะอย่าเอาไปใช้ในส่วนอื่นเนื้อหาอาจจะโดนแบลนได้ น้องเตยเว้นวรรคยาวมากพี่มากมันดูง่ายอ่านง่ายแต่ถ้าหากเว้นยาวไปมันดูๆเหมือนขาดๆตอนว่าเหมือนกันป่าว ? แล้วอยากให้บทความเป็นฟ้อนต์เดียวกันกับตอนย่อยหน่อยนะ ชื่อตอนย่อยนี้ก็ไม่ติดอะไรมากอยากให้มีภาษาไทยไปกำกับไรงี้ ส่วนในตอนย่อยไม่ว่าตอนไหนก็ตามช่วยใช้คำที่กระชับกว่านี้ด้วยอ่านดูตอนนึงเป็นคำว่า

      'แถมยังเป็นเกาะทั้งหมด'   ควรจะเป็น 'มิหนำซ้ำมันยังเป็นเกาะทั้งหมด' และก็ 'นี้ได้ยังไง' เป็น 'นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่' จะดูกระชับมากกว่าอ่านไปก็

    สบายๆๆ อ้อ!ฝากน้องช่วยกดป้องกันการcobby ด้วยละจะได้ไม่มีใครมาก็อปเรา อีกเรื่องสุดท้ายเลยคือระเบียบหน้าบทความ พี่ว่ามันโล่งไปอยากให้เตยลองจัดหน้าบทความใหม่แบบเอาโปสเตอร์ยกไปข้างบนแล้วบนสุดขอโปสเป็นชื่อเรื่องส่วนเปิดเรื่องวันที่เอามาไว้ล่างโปสไม่ก็ล่างสุดของหน้าบทความจะสวยกว่า แบบว่าในความคิดพี่นะถ้าหน้าบทความเราดูน่าสนใจในบทความต้องน่าสนใจยิ่งกว่านี้แนะนำให้มีแนะนำคาแร็กเตอร์ด้วยจะดีนะครับ ...พี่หมดแล้วนะไม่รู้ว่าจะติส่วนไหนอีกดีขอให้เรื่องดีคนอ่านเยอะๆคนเม้นเยอะๆยอดวิวเยอะๆในฐานะอซฟ.เอาใจช่วยนะฮ่ะ


    พูดถึงคะแนน - เต็ม 10 ให้ 7 นะหักไป3คะแนนคือสิ่งที่บอกไว้ข้างบนนู้นๆๆ


    - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - -
     
     
     
    - 001SSWAY RECIVE -
    รับงานโดยการบรรยายความรู้สึกที่ได้อ่านนะ.
     






     
    Intren새로운
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×