ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❝001SSWAY / comment.

    ลำดับตอนที่ #8 : 001SSWAY - More Than A Friend HunHan ft.exo

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      21 มี.ค. 58



     
    ชื่อเรื่อง : More Than A Friend HunHan ft.exo
    นักเขียนchanxx 
    นักวิจารณ์ : ไวน์ซ่าเองนะ.

    ต้องขอขอบคุณจ๊ะเอ๋มากๆก้าบบบที่มาสั่งงานกับเราปลื้มปริ่มๆๆ ></ ก็ชอบบทความที่มีเอ็กโซ่ไม่ว่าจะใครคู้ใครก็ตามเรื่องนี้ก็ได้นะ ฟิคมากกว่าเพื่อนลู่ห่านแอบรักเซฮุน ฟรุ้งฟริ้งๆ 555 เริ่มเรื่องดีกว่าเนาะ...
    ก็ชื่อเรื่องนี้เข้ากับบทความดีครับแต่ถ้ามีภาษาไทยมาแจมจะดูดีกว่านี้นะคิดเหมือนกันป่าว? เช่น 
       
       More Than A Friend เพราะนายเป็นมากกว่าเพื่อน HunHan ft.exo    หรือ 
       More Than A Friend มากกว่าเพื่อนกัน HunHan ft.exo

    ไม่ได้บังคับให้ใช้นะครับถ้าอยากใช้ก็ใช้ถ้าไม่ใช้ก็ไม่เป็นไรไม่ได้ว่ากันนะ เรื่องต่อไปคือเรื่องย่อคือไวน์อ่านไปงงไปเข้าใจว่าเป็นเรื่องเนื้อหาของความรักมัธยมเพื่อนแอบรักเพื่อน ไรงี้ลองแต่งเรื่องย่อใหม่ให้กระซับได้ใจความกว่านี้จะดีกว่าที่อ่านในออร์เดอร์เผื่อไปสั่งร้านอื่นเขาจะได้ไม่ติต่อจากไวน์อะครับ ^^' ต่อไปคือหน้าบทความ คือเปิดเข้าไปแล้วชอบโปสเตอร์ฮุนห่านฟินๆๆๆ แต่พอเลื่อยลงมาแล้วดูไม่ค่อยได้แนะนำให้เลื่อนข้อความที่เป็นมีคนแอบชอบอยู่แล้วหรอ? นะไปชิดกันกับโปสเตอร์ อยากให้มีแนะนำนักเขียนส่วนทอล์กน่ะมันกระทัดรัดไปแล้วบริเวณนั้นดูโล่งไปนะครับบางทีก็หาความน่าสนใจของบทความไม่เจอบริเวณของแบนเนอร์ถ้าอยู่ตรงกลางจะสวยนะ...
    ส่วนต่อไปเป็นของเนื้อหาคือชอบการเริ่มเรื่องยาวๆๆเออคือดีครับอ่านๆไปกับไลน์บ้าง ชานยอลหูกางบ้างก็ดีครับมีสีสันในการอ่านน่ารักๆใช้ข้อความผสมทั้งภาษาราชการและภาษาพูดแนะนำอย่าใช้คำหยาบมากเกินไปนะอาจโดนแบนได้ จริงๆแล้วภาพรวมก็ไม่มีอะไรต้องแก้ไขมากไวน์ชอบที่อัพยาวมากคำก็สละสลวยอ่อๆๆขอเพิ่มเติมฉากบางฉากทีสิ ตรงเริ่มเรื่องบทที่2ถ้าจะดีอยากให้เป็น
    ' ทำให้ตัวผมนั้นต้องละความสนใจจากสมุดการบ้านวิชาฟิสิกส์ที่กำลังลอก...' ลองดูๆๆๆ
    แล้วก็อยากให้จ๊ะเอ๋เลื่อนบทความขึ้นๆไปอีกคือเว้นไว้เยอะเกินไปมันก็ขาดๆตอนนะ แต่ถ้าชิดเกินไปก็ทำให้ลายตา(เอ๊ะยังไง.)ปรับให้มันพอดีนะครับบทสนทนาก็เช่นกัน เรื่องธีมเรื่องอื่นๆนี้ก็ไม่ติอยู่แล้วชื่อตงชื่อตอนก็โอเค เหลือก็แต่สิ่งที่ให้ไปแก้ไขสุดท้ายนี้ก็ขอให้บทความก้าวกระโดดไกลได้ขึ้นท็อป1 คนอ่านเยอะๆ โอกาสหน้าแวะมาใหม่ก็ได้ครับไม่มีปัญหาว่างงานแล้วจะแวะไปอ่านนะครับ ขอบคุณมากๆๆ

    พูดถึงคะแนน -  ชื่อเรื่อง 9/10  - หน้าบทความ 8/10  - เริ่มเรื่อง 10/10 - เนื้อหารวม 10/10 - ระเบียบตอนย่อย 9/10 จากนักวิจาร์ 10/10
    รวมคะแนน เต็ม 10 ได้ 7





     - 001SSWAY RECIVE -
    รับงานโดยการบรรยายความรู้สึกที่ได้อ่านนะ.
     








     
    Intren새로운
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×