ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` SMOKE . CONTEST ▽

    ลำดับตอนที่ #9 : ` SMOKE. CONTESET ▽ - Comment 02 [ 100% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      3 เม.ย. 58


    อ่านก่อนสิค่อยไปดูงาน

    - ขอขอบคุณเมมเบอร์ทุกๆท่านที่ร่วมสนุกในมิชชั่นนี้ คนที่ไม่ส่งอดสนุกเยยแฮร่ๆ
    กมก.ไวน์จะคอมเม้นช้าาาาาไปก็อบ่าเศร้านะครับผมไปเรียนซัมเมอร์ไกลมากกก
    ขอให้สนุกสนานและปราบปลื้มกับคะแนนและคำติชมนะครัช 

    แล้วการติชมกับคะแนนถึงแม้กมก.โจ๊กเกอร์สุดที่รักจะไม่อยู่แต่กมก.ไวน์ขอบอก
    เลยว่าเราจะให้คะแนนที่เป็นเอกฉันท์อย่างที่สุดของทีสุดไม่อวยใคร! ทุกคนเป็น
    เมมเบอร์ที่แสนดีเราต้องมั่นใจว่างานเราสวยสุดแต่ไวน์ก็เชื่อในความสามารถของ
    ทุกคน ถ้ามีไรผิดพลาดเกี่ยวกับคะแนนหรือไม่ชอบใจขอโทษด้วยละกันเราให้กัน
    แบบที่ยุติธรรมไม่อวยไม่เน้นใครทั้งสิ้น เข้าใจนะ!!!







    Vampire Night - 
    PRESENT BY - น้องมาย. l SCORE - 23
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 4 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีมายน้องพี่! พี่ปลื้มใจปิติมากส่งก่อนใครเลยขอบคุณที่มาร่วมกิจกรรมกันนะ
    พูดถึงเรื่องงานนี้น้องใช้ปีศาจคือ แวมไพร์ คือมันก็ใช้ได้นะเรื่องนี้พี่ไม่ติแต่พี่มีปัญ
    หาในส่วนของโมเดลที่พี่ให้ไปมายเบลนได้ดีแต่มันดูไม่เหมือนแวมไพร์เพราะข้างๆ
    ดำเกินไปถ้าน้องใส่เลนต์ตากับทำสีผิวฉีดเผือกกับหยดเลือดในโมเดลกลางพี่ว่าจะ
    เพิ่มคะแนนให้อีกแต่ไม่ต้องเสียใจนะลูก...พี่ประทับใจในส่วนของpngควันด้านล่างนะ
    เหมือนเอาใจคอนเทสเลยแต่องค์ประกอบรวมก็โอเคพื้นหลังเข้าไม่เข้ากับโมเดลไม่รู้
    แต่พี่ว่าก็ดูดีไปอีกแบบ อีกเรื่องที่อยากจะฝากให้พิจารณาคือฟ้อนต์!ภาษาอังกฤษตรง
    คำว่าแวมไพร์เนี่ยมันดูไม่เด่นอะถ้าทำตัวหนาหรือขนาดให้สุดแขนโมเดลจะสวยและ
    ฟ้อนต์ไนท์ด้วยจัดเรียงให้ดีๆอย่าทำให้รกมันขัดตาเราว่าไหม? pngเลือดถ้ามีอีกหยด
    พี่สวยงามกว่านี้จะได้เหมาะและดูเป็นแวมไพร์สุดๆๆ เอาละๆๆ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบใน
    แบบของพี่เรื่องการพรีเซ้นต์ก็โอเค โจทย์รอบนี้คงทำให้น้องคิดไม่เยอะหรอกรึป่าววะ
    ยังไงก็พี่จะรอนะครับ ในโปสนี้ก็มีเรื่องติเยอะฝากนำไปแก้ไว้ในมิชชั่นหน้าด้วยนะมาย
    รอบหน้าน้องคงจะส่งเร็วแบบนี้อีก555พี่ชอบ ไปแล้วน้าพอใจสำหรับคะแนนเนอะ.




    - DRYAD (นางไม้) -
    PRESENT BY - พี่ธัญ. l SCORE - 23.5
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 4.5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับพี่ธัญ พี่ส่งงานเร็วมากขอบคุณๆๆๆๆๆ และก็ดีใจที่ร้วมกิจกรรมนะครัชช
    ผมว่างานพี่นี้ดูแปลกในสายตาผมมากๆแต่สิ่งที่ประทับใจทำให้ได้คะแนนเพิ่มก็คือ
    ความน่ากลัวครับน่ากลัวตรงไหนรู้ไหมฮ่ะ ตรงตาไง55 ></ ดาร์กในส่วนของโมเดล
    นอกนั้นก็ดูปกติคือจริงๆจะให้น่ากลัวไม่จำเป็นต้องมีสีดำก็ได้ แต่งานนี้ก็ทำให้ลึกซึ้งถึง
    หลอนแบบไม่ดาร์ก ผมว่าแท็คเจอร์พี่ใส่ไปเป็นแบล็คดูไม่เข้ากับงานนะครับมันเป็นสี
    ชมพูดูไม่เวิร์คอ่าฮ่ะ ถ้าเป็นแดงจัดพี่อาจได้คะแนนเต็มก็ได้แต่เทคนิคที่พี่แต่งก็ใช้ได้ครับ
    ผมจะมองในแบบดีไซน์เทคนิคมากกว่าความสวยและสมบูรณ์แบบ เรื่องของฟ้อนต์ข้อ
    ความดูเด่นมากมีเลือดไหลด้วยแต่ฟ้อนต์เครดิตดูแปลกๆโอเคเราไม่ติดีกว่าอ้อลืมไปชอบ
    เลนส์ตาสีขาวที่พี่ใส่ลงไปผมชอบอ่ะชอบควันเล็กๆน้อยๆด้วยดูเข้ากับชื่อคอนเทสดีเอาละ
    ภาพรวมดูโอเคหลอนมากกกกเลย ยกมือให้ หวังว่าพี่จะเข้าใจที่ติไปและพอใจกับคะแนน
    นะครับผมให้อย่างเป็นธรรมสุดๆละ ขอบคุณอีกรอบนะครับมิชชั่นหน้ามาเล่นด้วยกันอีกนะ
    งานพี่ธัญสวยมากๆๆไม่รู้จะเหมาะแนวนี้รึป่าวเอาใจช่วยครับ บ้ายบาย.




    FIVE NIGHTS AT FREDDY 'S  ( ห้าวันในเฟดดี้ ) -
    PRESENT BY - เมลโลดี้ l SCORE - 22.5
    ความสวย - 3.5 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 9 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับเมล' เราเจอกันอีกแล้วไม่รู้ว่ามิชชั่นนี้จะยังคงทำให้ปวดหัวกันอยู่รึป่าวแต่เราสำผัสได้ว่า
    เมลพัฒนาการมากขึ้นมิชชั่นนี้ให้โจทย์ไปคือ'ปีศาจ'มานั่งจ้องงานดูกี่รอบๆมันก็ไม่น่าใช่ปีศาจนะ
    พี่ว่ามันดูออกแนวผีสิงมากกว่าคิดเหมือนกันไหม???? พี่ไม่รู้จักเกมส์ที่น้องบอกหรอกนะแต่ก็ดีแล้ว
    ที่มีแรงบันดาลใจในงานทำแต่พี่ขอหักคะแนนตรงโมเดลกับแนวทางหน่อยไม่ตรงคอนเซ็ปนิดๆๆ
    ส่วนตัวโมเดลจะได้รับความน่ากลัวไปแต่ถ้าน้องใช้เทคนิคเล็กๆน้อยๆเปลี่ยนแปลงใบหน้าในดู
    เหมือนเป็นปีศาจเช่นมีเลือด,ตาสีแดงสำขาวประมานนี้,สีผิวฉีด แต่ไม่รู้ว่าไอ่ตัวที่ติดต่อกับแก้มและ
    ตามันเป็นอะไรนะแต่จะไม่ติแค่แนะนำว่าทางที่ดีตกแต่งแค่โมเดลให้กลายเป็นตัวอะไรบางอย่าง
    พี่อาจจะเพิ่มคะแนนขึ้นให้ไม่โกรธกันนะครับส่วนเรื่องแท็คเจอร์และการตกแต่งไม่ติครับมันเข้ากันกับ
    งานได้อย่างน่าประทับใจแล้วก็คุณตุ๊กตาหมีถ้าเลื่อนมาอยู่ตรงกลางแล้วทำให้มองเห็นชัดกว่าจะสวย
    รวมไปถึงฟ้อนต์ข้อความสีแดงกับสีขาวอ่ะเหมาะแล้วแต่น้องยังทำให้ไม่ประท้บใจเท่าไหร่เพราะดู
    ไม่โดดเด่นของชื่อเรื่องนี้ถึงสีจะต่างแต่ถ้าใช้ฟ้อนต์หรือขนาดจัดเรียงใหม่จะดูดีขึ้นกว่าเดิมฟ้อนต์
    เครดิตไม่ติดครับขอแค่ใส่เครดิตคอนไปผมก็ปลื้มใจสุดๆละ เอาล่ะครับหวังว่ามิชชั่นหน้าจะพัฒนา
    ขึ้นนะจะคอยชมผลงานฝากแก้ไขเรื่องฟ้อนต์และการตกแต่งข้อความด้วยนะครับเมลมิชชั่นต่อไปจะ
    ลองไม่ทำยากหรอกหรือป่าวนะ ></ เอาใจช่วยครับขอบคุณที่ร่วมสนุก.




    Masquerade Mask -
    PRESENT BY - พี่วินเซ้นต์ l SCORE - 23.5
    ความสวย - 5 ความน่ากลัว - 3.5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับพี่วิน! ผมจะพยายามวิจารณ์งานเป๊ะเหมือนที่พี่ทำนะครับก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่
    ที่มาร่วมสนุกกับเรามิชชั่นนี้ไม่รู้จะทำพี่ปวดหัวหรือป่าวนะ แต่ผมอยากขอบคุณอีกรอบที่แนะ
    นำมิชชั่นนี้อิอิอิอิ เรามาเริ่มกันดีกว่านะ...ผมอ่านดูที่พี่บอกโอเครเลยเข้าใจอย่างท่องแท้
    และตรงคอนเซ็ปผมมากแต่ที่ผมให้คะแนนพี่น้อยตรงส่วนความน่ากลัวผมคิดว่ามันยังดูแปลกๆ
    ตาไปถ้าถามว่าน่ากลัวไหมก็น่ากลัวครับตรงส่วนโมเดลล่างนะต้องขอโทษด้วยแต่ผมรู้สึกว่า
    น่ากลัวแค่ส่วนตรงนั้นแล้วก็พื้นหลังทึบดาร์กผมเคยอ่านในตำนานปีศาจอังกฤษเคยเห็นภาพ
    ถ่ายที่เป็นหน้ากากตามหลอกหลอนแต่จริงๆแล้วพวกที่อยู่ในหน้ากากมีไรส่วนอยู่ไว้เยอะนอก
    เหนือจากความน่ากลัวน่าจะชื่อMasquerade Mask มั้งครับแต่พี่แต่งให้มันยังไม่เวิร์คยังไม่โอเค
    สำหรับผมแต่ก็ประทับใจpngหลังๆกับข้างๆข้อความเหมือนจะมีควันเหมือนเอาใจคอนเทสเลย
    ชอบบบบบบบ.แต่ผมก็ชอบเทคนิคการทำของพี่วินอีกอย่างคือการเปลี่ยนโฉมโมเดลผมให้อยู่
    ในคอนเซ็ปของพี่บางงานนี้โมเดลผมยังหน้าตาเหมือนเดิ555 เรื่องฟ้อนต์และองค์ประกอบต่างๆ
    ไม่ติครับพี่ทำสวยอยู่แล้วแต่เครดิตเล็กไปทำไงดี เอาเป็นว่าสวยอีกแบบและก็ไม่ต้องกลัวนะครับ
    พี่วินเห็นบอกว่าจิตอ่อน มิชชั่นหน้าจะไปปรึกษาอีกป่าวมิรู้แต่ก็ขอบคุณอีกรอบนะครับพี่วิน.

     


    Sumber demon  -
    PRESENT BY - พะแพงดองไลน์(555) l SCORE - 24
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - -
    สวัสดีพะแพง'ดีใจนะที่มาร่วมสนุกกับเราเรารู้สึกว่าโปสมันใหญ่ขึ้นระดับหนึ่งแต่ก็ช่างเหอะ
    เรามาเริ่มคอมเม้นต์ดีกว่าคือแอบดูไม่เป็นปีศาจเท่าไหร่เหมือนๆกับผีที่อาฆาตรยังไงๆๆๆ
    แต่ก็ชอบนะเเปลงโฉมโมเดลเราสะจำกันไม่ได้เทดนิคการทำดีมากๆครับชอบจังเลยอะ
    แต่ว่ามันดูเปลี่ยวไปเราเข้าใจการทำของแพงนะแต่เราหาจุดสนใจของมันไม่เจออะ!!!
    แล้วเรื่องการเบลนก็ทำได้ดีเลยละพะแพงมันน่ากลัวมากภาวนาอย่าให้โผล่ออกมาจากหน้า
    จอก็ดีใจแล้วเรื่องฟ้อนต์ถ้าแพงเพิ่มขนาดไวน์ว่ามันจะดูโดดเด่นตรงคำDEMONอ่ะเพราะทำ
    ให้เล็กๆเท่ากันๆแล้วดูกลืนไปกับพื้นหลังมากๆแต่เอาจริงๆก็ไม่มีอะไรให้ติมากนะเราแค่
    มองไม่เห็นความโดดเด่นของงานเท่าไหร่แต่แพงก็ทำได้ดีเทคนิคดีมากๆๆไม่รู้ว่าทำแนว
    ดาร์กสวยด้วยเห็นแต่แบบน่ารักกับทั่วๆไป ฝากแพงแก้ไขส่วนที่ขอไปไปวิเคราะห์และเอาไป
    ใช้ต่อในมิชชั่นต่อไปนะครับซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ขอบคุณมากๆที่มาร่วมสนุกหวังว่าคเข้าใจในทั้ง
    หมดที่พูดและเอ่ยออกไปนะครับ รู้สึกดีๆจริงที่เห็นแพงส่งงานงานเธอก็สวยมากจะรอชมงาน
    ในรอบต่อไป5555 เอาใจช่วยนะ.




    -I'm looking at you ฉันกำลังมองคุณอยู่...  -
    PRESENT BY - ท็อป l SCORE - 23
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 4 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับท็อป! ขนาดเล็กจังเลยนะขอบคุณเรามากๆที่ส่งงานมาไม่ขาดตลอดเลย
    งานนี้รู้สึกว่าจะดีกว่างานในมิชชั่นที่แล้ว ที่หักคะแนนความน่ากลัวไปเพราะมันยังดู
    เว้งว้างเหมือนขาดอะไรไปบางอย่างดูเปลี่ยวๆอ้ะจริงๆก็จะดูโดดเด่นแค่โมเดลเลยยัง
    ไม่ให้เต็ม5 เรื่องความสวยก็คล้ายๆกันกับที่เอ่ยมาคือพี่ว่าเรายังทำออกมาให้น่ากลัวไม่
    พอกับแบล็คกราวที่ใช้โล่งไปแต่ขอชื่นชมเรื่องการตกแต่งโมเดลนะคับเพราะบางงานนี้
    ยังทำโมเดลผมหน้าตาเหมือนเดิมยุเลย ถ้าตาสีแดง/ขาว จะเท่ห์นะเพราะใส่สีดำจะกลืน
    มากไปดูไม่เวิร์ค เรื่องขนนกไม่ติหรอกแต่พี่แนะนำถ้าเราใช้ขนนกที่สวยกว่านี้เห็นปีกชัด
    หรือไปก็สีเทาสวยๆๆพี่อาจจะให้คะแนนเพิ่มขึ้นได้แต่จริงๆมันก็ไม่ได้ไรมากก็สวยพอตัว
    เรื่องฟ้อนต์ข้อความนะครับเข้ากับงานมากๆๆๆแต่ก็ธรรมดานิดๆสำหรับพี่ถ้าเราเพิ่มเอฟเฟค
    ในข้อความอีกเห้ยสวยเลย จริงๆๆอ่านที่ท็อปพรีเซ้นต์งานฉันกำลังมองคุณอยู่พี่ยากถามว่า
    มันจะกินตับพี่ป้ะ ?555 ก็ดีครับดีฝากเรื่องการตกแต่งและองค์ประกอบเพิ่มขึ้นกว่านี้ทีเช่น
    มีแท็คเจอร์หลายตัวผสมผสานอยู่หรือไม่ก็ใช้การเบลนภาพเอาหรือไม่ก็ถ้าไม่โอเคก็ใช้อิม
    เมจภาพใหญ่ๆมาทับไว้มันจะได้ดูสวยโดดเด่นไม่โล่งเกินและรกเกินนะครับหวังว่าจะนำไปใช้
    ในมิชชั่นต่อไป ขอบคุณอีกรอบหวังว่าจะเข้าใจทุกอย่างที่เอ่ยมานะเอาใจช่วย.




    สีเลือด -
    PRESENT BY - ซีน l SCORE - 24.5
    ความสวย - 5 ความน่ากลัว - 4.5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับพี่ซีน มิชชั่นนี้พี่คงจะไม่ปวดหัวสินะแต่ผมอะปวดตับมากกลัวปีศาจของพี่จะสอย
    ตับผมไป></ คือครั้งแรกที่มองมันน่ากลัวมากแต่ที่ผม.5ไปเพราะลังเลใจนิดหน่อยคือพี่ทำ
    สวยและน่ากลัวมากกว่าที่ขาดไว้แต่ผมไม่เชิงว่าจะโอเคกับงานนี้มันดูเหมือนงานผีสิงมากกว่า
    ปีศาจที่ผมคิดคือ คือจริงๆแล้วปีศาจมีความน่ากลัวแต่ก็ไม่80เปอร์เซ้นต์ที่มันจะกินเลือดอะครับ
    แต่พี่ก็อุส่าตั้งว่าสีเลือดแล้วผมก็จะคิดในสิ่งที่พี่คิดแล้วกันครับ ขอชื่นชมเรื่อง การใส่PNGเลือด
    พี่ทำเนียนมากๆทุกอย่างน่ากลัวข้างๆนี้ใส่ลำไส้ป่าวครับ555 ถ้าพี่ทำโมเดลเดี่ยวแบบใส่ความน่า
    กลัวแบบจัดเต็มเห้ยมันเริ่มมากเข้ากันกับงานมากๆๆพูดไรไม่ออกอ่าพี่ผมสั่นชื่นชมโมเดลครับ
    แบบพี่แปลงโฉมโมเดลผมได้เยอะมากบางงานนี้แทบจะไม่ได้ทำอะไรกับมันเลยเพราะฉนั้นจึง
    ได้เต็ม10ไปในเรื่องของฟ้อนต์ข้อความนะครับถ้าพี่ใช้ตัวใหญ่กว่านี้จะเด่นและใช้ฟ้อนต์เหมือนๆ
    เลือดหยดอ่าห้ะผมว่าเข้ากับงานดีนะแต่ก็ไม่เป็นไรยังไงสะเครดิตผมก็เด่น!ขอชื่นชมงานพี่ซีนนะ
    มันสวยมากๆๆถ้าผมได้โจทย์เธอคือผีหลอก ผมให้พี่30คะแนนเลย^^หวังว่ามิชชั่นหน้าจะไม่ทำ
    ให้ผิดหวังนะครับขอบคุณอีกรอบที่ร่วมสนุกกับสโมคของน้อง และพี่ก็คงจะเข้าใจในคอมเม้นที่
    พูดไปกับคะแนนที่ผมให้นะครับขอบคุณมากๆๆๆแล้วเจอกันอีกนะคร้าบบบ.



    Beautiful Danger -
    PRESENT BY - บอมฟ์ l SCORE - 25
    ความสวย - 5 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับบอมฟ์... ขอบคุณที่มาร่วมกิจกรรมกับเรานะ อะไรกันเนี่ยมันได้เต็มอีกแล้ว!
    สิ่งที่เห็นก่อนใครคือก้อนเนื้อที่แขนครับถามหน่อยว่าก่อนทำนี้จิตสั่นบ้างไหม55555
    มองอีกมุมมันเหมือนแม่นาคเลยเนาะ! ขอชื่นชมเรื่องเทคนิคการตกแต่งโมเดลของผมนะ
    มันดูแตกต่างกันมากๆและดูน่ากลัวมากๆๆแต่แบล็คกราวน์หลังมันดูโล่งและเปลี่ยวๆมาก
    แต่ก็ชั่งมันเอาจริงๆมันสวยไม่รู้หรอกว่าไอ้ตัวนี้มันเป็นตัวอะไรแต่ก็ใช้ได้ครับดาร์กมากๆๆ
    เห้ยคราวนี้มีข้อความพร้อมเครดิตแล้วแต่ทั้งฟ้อนต์ข้อความและเครดิตดูเล็กไปนะคือมันไม่
    โดดเด่นเลยในความคิดเรา ฟ้อนต์ก็สวยใส่แพทตกแต่งในตัวฟ้อนต์น่ากลัวๆๆๆได้ใจมาก
    พูดอะไรไม่ออกอะสั่นไป ยังไงก็ฝากในด้านของเรื่องตกแต่งให้มากๆนะครับบางทีไม่ใช้อะไร
    ก็ดูไม่เด่นแต่ถ้าใส่อะไรลงไปเยอะเกินมันก็ดูรกใช่ไหม หวังว่าเราจะได้ร่วมสนุกกันอีกในมิชชั่น
    หน้านะครับฝากเรื่องเครดิตอีกรอบด้วย ขอบคุณอีกรอบที่ร่วมสนุกรอมิชชั่นสามแล้วกันหวัง
    ว่าจะสนุกกันและไม่ทำให้ปวดหัวมากขึ้น จะรองานนะครับเอาใจช่วยหวังว่าคงไม่มีข้อข้องใจ
    กับคะแนนและคอมเม้นต์ที่ผมให้ไปนะครับ.




    Mid Night เที่ยงคืนสิบห้านาที -
    PRESENT BY - น้องน้ำอบ l SCORE - 24
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีคับน้องน้ำอบเด็กใหม่ขอต้อนรับสู้สโมคนะคร้าบ งานนี้ไม่ทำให้ปวดหัวใช่ไหม???
    สิ่งที่มองดูแล้วคิดว่าน่ากลัวคือโมเดลกับแบล็คกราวน์กลางคืนพระจันทร์เต็มดวงคือมันเข้ากัน
    มากแบบเห็นได้ชัดเจนเข้ากันมากกับมิดไนท์สวยอ่า น่ากลัวแบบมีไสตล์แต่ทำไมพี่ถึงหัก1คะแนน
    น่ะหรอเป็นเพราะน้องทำภาพโตไปแล้วก็มันดูไม่ชัดเจนคล้ายๆภาพแตกอ่าถ้าน้ำอบทำแบบชัด
    ไม่ก็ใช้ Paint Daubs ที่อยู่ใน Artistic เอานะครับอาจจะทำให้ภาพคมชัดมากขึ้นกว่าเดิมแล้วมัน
    จะสวยมากน้องอาจได้เต็มก็ได้ อีกส่วนที่พี่อยากลองลงคห.ส่วนตัวสักนิดก็คืออิมเมจพระจันทร์
    ถ้าน้องใช้PNGพระจันทร์แบบเดี่ยวๆไม่รวมที่ติดอยู่แท็คเจอร์นะจะสวยมากและเข้ากับโมเดลกว่านี้
    ขอชื่นชมในเรื่องของโมเดลนะครับแบบแปลงโฉมได้ดีมากๆๆๆบางงานนี้ยังดูเหมือนเดิมอยู่เลยยย
    แล้วก็เรื่องฟ้อนต์นะทำตัวใหญ่ดีและน่ากลัวมากๆๆ กริ๊ดเลยคับผมนี้ ขอบคุณสำหรับเครดิตนะน้องทำ
    สวยมากแต่ขอเรื่องภาพคมชัดไม่แตกทีนะในมิชชั่นต่อไปด้วยนะครับ... ฝากแก้ทีนะหวังว่ามิชชั่นน้า
    น้ำอบจะทำได้ดีกว่านี้ในตอนต่อไปพี่เอาใจช่วยนะครับพยายามดีไซน์ออกมาให้เต็มที่เชื่อว่าทำได้
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่ร่วมสนุกกันนะครับ ขอบคุณจริงๆๆๆ บ้ายบาย.





    - 703 Puzzle Room -
    PRESENT BY - ต้า l SCORE - 22
    ความสวย - 3 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 9 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับต้าาาาา' ขอบคุณมากๆๆครับที่มาร่วมสนุกกันในมิชชั่นนี้ขอต้อนรับเข้าสู้สโมค
    นะครับ...ตอนแรกมองงานนี้มาตกใจดวงตามาก อั๊ยยะ! ผมกลัวจังเลย แต่ถ้าไม่พอใจกับคะ
    แนนที่ได้ทักพี่ได้นะ แต่พี่ว่ามันน่ากลัวตรงตามคอนเซ็ปทุกๆอย่างแต่เรื่องการดีไซน์นี้มันยัง
    ดูไม่โดดเด่นเท่าไหร่คือหักตรงความสวยคือมันดูดาร์กไปจนไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรรู้ว่าจะทำเเบบ
    เป็นห้อง703 สยองไรงี้มันต้องใส่เติมเข้าไปอีกง่ายๆคือองค์ประกอบของงานยังไม่พอน่าจะมีแท็ค
    เจอร์มาเพิ่มอีกตัวให้เด่นชัดไปเลยว่าเราจะสื่อนี้อะไรยังไงแบบไหนนะ อีกเรื่องที่ไวน์คิดว่ามันดูขัดๆ
    คือโมเดลที่ให้ไปบริเวณส่วนใบหน้าถ้าทำเนียนกว่าอาจเพิ่มคะแนนให้ได้นะ แตฃล้วก็ส่วนหนึ่งคือ
    แขนรอยแตกคือมันก็ดีแต่มันไม่เข้ากับงานอย่างมากถ้าทางที่ดีเพิ่มสีดำกลบจะดีกว่าไม่ก็ทำเป็น
    เส้นเลือดไปเลยไรนี้สวยๆๆ เรื่องฟ้อนต์ด้วยนะไวน์ขอติเล็กๆคือคำ703มันกลืนกับพื้นหลังมากไป
    ถ้าทำตัวใหญ่แล้วเป็นสีแดงมันจะสวยมากๆๆ ส่วน puzzle Room ถ้างานแนวนี้ไวน์แนะนำให้ใช้
    ฟ้อนต์ประเภท - AbandoN , Agency FB , Berlin Sans FB พวกนี้ดูนะถ้าไม่มีในพีเอสก็โหลดได้
    ครับคือมันจะอาร์ตและสวยนะแนะนำๆๆ และฝากนำไปปรับแก้ในมิชชั่นต่อไปเรื่องภาพเนียนชัด
    ฟ้อนต์สวย เข้ากับงานด้วยนะครับ ไม่มีอะไรมากแล้วแค่งานนี้ตรงคอนเซ้ปเรามากๆๆเลยขอบคุณ
    อีกรอบนะ มิชชั่นหน้ามาเล่นอีกนะครับเอาใจช่วย บ้ายบาย.




    beauty -
    PRESENT BY - น้องออนนี่ l SCORE - 25
    ความสวย - 5 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 10 พรีเซ้นต์ - 5 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีคับน้องออน ' เย้ๆๆมาร่วมสนุกกับเราอีกแล้วดีใจมากและน้องก็ทำให้ประทับใจ
    มากๆเลยคืองานนี้ตรงคอนเซ็ปสุดๆอ่าคือมันไม่ต้องมีไรมาประดับแค่ส่วนรูปหน้าพี่ก็ว่า
    มันสยองสุดละ เขาจะกินตับพี่ป่าวนี้?? คือชื่นชมในเทคนิคการทำนะครับโมเดลพี่นี้แตก
    ต่างจากเดิมไปเยอะมาก!บางงานนี้มันยังดูไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลยพี่เลยไม่ปลื้มงานน้องนี้
    ดูโอเคนะ แต่ถ้ามีพวกเลือดๆเพิ่มกว่าสิ่งที่ทำให้สยองกว่านี้จะเป็นอะไรที่ดีมากแล้วก็เลือดใน
    ส่วนข้อมือและมือมันจางอ่อนๆไปอ้าถ้ามันเข้มข้นมันจะสวย แต่ก็ยังทำไม่เนียนมากเท่าไหร่
    ในส่วนนั้นนะครับ แต่ส่วนใบหน้าและดวงตาอันหวาดผวาก็ได้คะแนนเต็มไปเลยคือน้องเปลี่ยน
    มันได้แบบที่สวยมากขอชื่นชมนะครับ แต่เรื่องข้อความนี้ไม่มีพี่ก็ไม่ว่าแต่เค้าน้อยใจนิดๆที่เคร
    ดิตหายอ่า TT คราวหน้าฝากติดเครดิตไว้ด้วยหน่อยนะครับฝากจริงๆ แต่นอกนั้นก็ไม่มีไรให้
    แก้ไขมากแล้วละครับ ภาพรวมโอเคดูดีน่ากลัวมากๆเลย พี่ขอบคุณออนนะที่ทำให้ประทับใจ
    ยังไงสะมิชหน้าอย่าลืมกันละด้ะพี่ก็จะเปิดแล้ว หวังว่าจะติดเครดิตให้นะ คงจะทำสวยอีกแน่เลย
    อันที่จริงน้องเขาก็ทำดีมาทุกๆมิชชั่น เอาละขอบคุณอีกรอบ ไปละ.

     



    - I'll be back -
    PRESENT BY - เนเน่ l SCORE - 24
    ความสวย - 5 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 9 พรีเซ้นต์ - 5
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีครับน้องเน่ขอต้อนรับสู่คอนเทสไวน์แบบเป็นทางการน่ะฮ่ะคือต้องขอบ
    คุณเราจริงๆที่มาร่วมสนุกกัน คือสิ่งแรกที่พี่ชอบมากๆคือโทนดาร์กที่ผสมผสานให้
    มันดูน่ากลลัวมากมันตรงตามคอนเซ็ปความน่ากลัวแล้วก็ชื่องานนะแต่ไม่อาจแน่ใจว่า
    จะตรงตามคอนเซ็ปเธอคือปีศาจรึป่าวคือเห็นหลายงานทำเป็นแบบเลือดอาบหน้าอาบตัว
    ไม่รู้ว่าผีหรือแะไร? งงงวยมากแต่พี่จะไม่ว่าเน่เพราะเทคนิคการทำของน้องมันใช้ได้ภาพ
    สวยแต่มืดเกินไปจนมองไม่เห็นแม้กระทั้งตัวหนังสือ และโมเดลของเรา แต่ก็เข้าใจว่าจง
    ใจให้น่ากลัว แต่ต้องปรับให้พอดิบพอดีนะครับ งานนี้ไม่มีแท็คเจอร์ใช่ไหม ก็ไม่มีอะไรฮ่ะ
    จะมีก็ได้ไม่ใช้ก็แล้วแต่...แต่มันอาจจะจืดจางไปสำหรับพี่ถ้าน้องทำโมเดลกลางให้ใหญ่
    ขึ้นกว่านี้พี่ว่าโอเคนะมันจะเด่นแบบไม่มีแท็คเจอร์ผสมเลยละ ส่วนคราบเลือดpngเลือดทั้ง
    หลายอยากบอกว่าทำเนียนมากเหมือนของจริงเลยกร๊ากกกก!!!ส่วนข้อความนี้เล็กไปอ่ะไม่
    โดดเด่นนะครับ ทางที่ดีจะทำให้งานสมบูรณ์เนี่ยควรมีจุดสนใจที่ทำให้งานเด่นโอเครมาก
    ก็มีแท็คเจอร์,โมเดล,ข้อความ ประมาณนี้แต่มันก็สวยแต่ยังไม่เท่าไหร่สำหรับพี่หวังว่าจะคง
    พอใจกับคอมเม้นแล้วก็คะแนนนะครับ ขอบคุณอีกรอบมิชชั่นหน้ามาใหม่ๆๆๆอย่าลืมกันนะ.




    Revenge -
    PRESENT BY - ฮันนี่ l SCORE - 23
    ความสวย - 4 ความน่ากลัว - 5 โมเดล - 9 พรีเซ้นต์ - 5 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    สวัสดีผึ้ง ส่งคนสุดท้ายเลย TT แต่ก็ขอขอบคุณหลายๆที่มาร่วมสนุกกันในมิชชั่นนี้นะ
    คือแบบเห็นงานเธอแล้วก็กลัวอย่างสั่นผวาเลยและเราก็ชอบพัฒนาขึ้นเยอะนะครับดีดีดี
    เรื่องที่ให้ไปแก้ก็โอเคใช้ได้ แต่เอาจริงๆเราโคตรมีอคติกับโมเดลเธอเลยเราขอหักคะแนน
    โมเดลไปหน่อยนะเพราะว่าส่วนเส้นเลือดเนี่ย ดูๆแล้วมันขัดตาและทำไม่ค่อยเนียนทางที่ดี
    ปรับเลเยอร์ให้อ่อนกว่านี้จะสวยมากๆเพราะมันเข้มไปและรุงรังอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ไม่ใช้ไม่
    สวยนะ' งานของผึ้งยังไม่ตรงตามคอนเซ็ปปีศาจอ่ามันเหมือนผีสิงเลย - - ส่วนแท็คเจอร์เรา
    ว่าถ้าเธอใช้แบบสีดำกลางคืนไรงี้มันจะเวิร์คกว่าสีแดงแต่มองดูดีๆเหมือนเป็นรูปหัวใจเลยนะ
    ข้างหลังโมเดล แล้วก็กลับมาที่โมเดลอีกรอบ คือจริงๆเนี่ยโมเดลมันจืดมากอ่าถ้าผึ้งดีไซน์
    สีผิวโมเดลให้ซีดได้จะสวยนะ แต่เราก็ไม่รู้ทำไง5555 ดวงตาปากอะไรงี้มันยังดูเป็นแบบ
    ธรรมชาติอยู่ยังไม่เปลี่ยนแปลงไรมาก ส่วนฟ้อนต์ข้อความก็เข้ากับงานอย่างดีแต่ว่าถ้าทำเป็น
    ตัวใหญ่กว่านี้เห้ยสวยเลย เราก็มีแค่นี้แหละที่ติๆไปฝากไว้ในมิชชั่นหน้าด้วยนะและก็ขอขอบคุณ
    อีกรอบแล้วเจอกันใหม่มิช3 .




     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×