ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย สบายๆสไตล์ IM.HYESU-

    ลำดับตอนที่ #11 : วิจารณ์นิยายของคุณ จันทาวาราตรี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      16 มิ.ย. 56

    ❥ l i s s e r



    สวัสดีค่ะทิพ >O< ขออนุญาตเรียกแค่ชื่อเฉยๆ เพราะเราอายุเท่าๆกันนะ อิอิ ขอโทษจริงๆที่เข้ามาวิจารณ์ให้ช้า แต่ช่วงนี้งานเรายุ๊งยุ่ง โอเค!!  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ

     

    ทิพเลือกแบบการณ์วิจารณ์เป็นแบบที่สอง เพราะฉะนั้นการวิจารณ์ของเราจะเป็นแบบชิวๆสบายๆไม่มีความเครียดนะจ้ะ ไม่มีนางมารในนี้ หุหุ ^^

     

    -ชื่อเรื่อง 

    ชื่อเรื่องนิยายเรื่องนี้ดีมากเลยจ้า เข้ากับเนื้อหาและสั้นกระชับได้ใจความ สามารถสื่อแนวเนื้อหาของเรื่องออกมาได้ เห็นแวบเดียวรู้หมดเลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นแนวอะไร ได้ๆๆ ดีมากๆเลยจ้า

     

    -คำโปรย

    คำโปรยน่าอ่านนะ เหมือนในหนังสือนิยายที่วางขายอยู่ตามร้านหนังสือเลย แต่เราแนะนำให้มีเนื้อเรื่องย่อหน้านิยายด้วยนะ เพราะเรื่องย่อก็สำคัญสำหรับคนอ่านนะจ้ะ พวกเขาจะได้รู้ไงว่านิยายของทิพเกี่ยวกับอะไรบ้าง และจะดำเนินเรื่องไปแบบไหน

     

    -การดำเนินเรื่อง

    โอเคค่า น่าติดตามมากๆเลย การดำเนินเรื่องไปได้ดีไม่มีติดขัดตรงไหน และอีกอย่างภาษาสำนวนของทิพดีอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เรื่องสนุกเข้าไปใหญ่ ไม่น่าเชื่อเลยนะว่านี่จะเป็นนิยายเรื่องแรกของทิพ :)) เก่งจริงจังอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

     

    -ธีม

    ทิพไม่ได้จัดหน้านิยายเลย เราแนะนำให้ตกแต่งเล็กๆน้อยๆ เรียบๆง่ายๆมันก็สามารถดึงดูดคนอ่านได้มากทีเดียว 

     

    -การจัดหน้านิยาย

    เราว่านะ ควรที่จะเว้นบรรทัดบ้าง เคาะช่องไฟให้เท่ากันบ้าง เพื่อความสบายตาของผู้อ่านนะจ้ะ อ้อ!!  แล้วอีกอย่างนึงนะ ทิพบอกว่ารู้แล้วเรื่องคำผิด ไม่ต้องพูดถึง แต่เราขอนิดนึงแล้วกัน แนะนำให้ไปแก้คำผิดให้หมดนะจ้ะ เพราะนิยายของทิพยังมีนักอ่านคนใหม่ๆเข้ามาอ่านอีกเรื่อยๆ เดี๋ยวเขาจะงงเอากับคำผิด เพราะมันเปลี่ยนความหมายที่จะสื่อไปเลย ไปแก้เหอะ เพราะมันไม่มีอะไรจะต้องเสียนี่เนอะ

     

     

    สรุปนะคะ นิยายน่าติดตามดี สำนวนของทิพก็ดีมาก ดีจริงๆยิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของทิพอีก เราขอชื่นชมเลย

     

    ยังไงก็แล้วแต่ทิพนะว่าจะทำตามที่เราแนะนำรึเปล่า เราไม่ได้บังคับ 

     

    ขอบคุณนะคะที่ไว้วางใจให้เรามาวิจารณ์นิยายให้อ่ะ จุ๊บๆ-3-






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×