ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวแสบกับนายจอมเวทย์

    ลำดับตอนที่ #3 : ชนวนสงคราม//เจ้าหญิงทั้ง 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 49


                       

               ในวันคืนที่พระจันทร์เต็มดวงปีกสีดำกางออกแล้วมุ่งหน้าบินมายัง
      พระราชวัง  อะโฟไดท์  ที่ที่กษัตย์เทฟอสกำลังนึกถึงองค์ราชินีแคลาเทีย
      ที่เสียไป ภายใต้แสงจันทร์ที่มีสีขาวนวล  สดใส ราวกับกำลังยิ้มให้กำลังใจ
      

       ทันใดนั้นเอง ท้องฟ้าเริ่มมืด ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกควันและไอปีศาจ
      ที่รุนแรงมาก  มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือและเสียงโหยหวนไปทั่ว
      มีกลิ่นคาวเลือดที่สุดจะทนได้
     
      เบื่องหน้าของราชาเทฟอส มีปีศาจตนหนึ่งยืนอยู่ ขณะที่ราชาเทฟอสจะร้องเรียกทหารให้มาจับกุม  ปีศาจตนนั้นก็พูดขึ้นว่า " องค์ราชาเทฟอส ท่านจะเรียกทหารขอท่านมาทำไมในเมื่อเรา darkking มาหาท่านด้วยเรื่องมงคล "
     
      องค์ราชาจึงหันกลับมาและตรัสถามว่า " เจ้าต้องการสิ่งใดจากเรา darkking "
     
     " ข้าแค่จะมาสู่ขอลูกสาวแสนสวยของท่านก็เท่านั้น "
      
      " เราคงให้ลูกของเราแก่เจ้าไม่ได้พวกนางมีอายุแค่ 5-6 ขวบเอง "

     " เราไม่ได้จะเอาลูกของท่านเดี๋ยวนี้แต่เป็นอีก 10 ปี ต่างหากองค์ราชา "

      "ไม่ว่าจะกี่ปีเราก็จะไม่ยกลูกสาวทั้ง 2 ของเราให้ปีศาจอย่างเจ้า กลับไปซะแล้วอย่ากลับมาอีกเป็นครั้งที่ 2 "

      darkking เมื่อได้ยินเช่นนั้นจึงโกรธและบอกว่า " ไม่ว่าท่านจะตกลงหรือไม่เราจะมาเอาองค์หญิง โซฟาเทียไปไม่ว่าจะด้วยวิธีได้ก็ตามจำไว้ราชาเทฟอส "

    แล้วร่างของราชาปีศาจก็หายไปเหลือเพียงหมอกควันและเสียงหัวเราะที่น่ากลัว

      " โซฟาเทีย โซฟาเทีย เราจะทำอย่างไรดี " ราชาเทฟอสทรงทุกข์ใจอย่างมาก 

       " เราคงต้องส่งให้โซฟาเทียและเซลาเทียไปเรียนกับพวก 4 จอมเวทย์แห่งหอคอยไดมอนด์ตามกฎ มณเฑียรเสียแล้วแม้มันจะเร็วสำหรับพวกเขาไปสัก 2-3 ปีแต่คงเป็นหนทางเดียวในตอนนี้แล้วซินะ "





        เช้าวันรุ่งขึ้น 
      
       "  รูบี้  การ์เน็ต เจ้าไปตามองค์หญิงมาพบข้าที่ห้อง ธาราน้ำแข็งโดยด่วนทั้ง 2 คนเลยนะ  เร็วเข้า " เสียงราชาเทฟอสสั่งราชองค์รักษ์ของตน

      " รับด้วยเกล้าพะยะค่ะ "


         ที่ตำหนักน้ำแข็งหิมะ

        "  องค์หญิงเพคะ องค์หญิง "

      " มีอะไรหรือคะ นม เรียกซะดังเลย " 

       " องค์ราชาเรียกให้เข้าเฝ้าเพคะ ราชองค์รักษ์รูบี้และการเน็ตพึ่งมาบอกหม่อมฉันเพคะ  ด่วนมากมากเลยเพคะ รีบไปเถอะเพคะ องค์ราชารออยู่ที่ห้อง ธาราน้ำแข็ง เพคะ "

      " ได้จะ  นม เดี๋ยวเราไปตามเซล่าก็นะ แล้วเดี๋ยวจะรีบตามไปนะจ๊ "

      " เพคะอย่าช้านะเพคะ "


        ที่สวนอุทยานในวัง

      " เซล่า  เซล่า เจ้าอยู่ที่ไหนนะ ท่านพ่อเรียกหาอยู่นะ "

      " น้องอยู่นี้เพคะ ท่านพี่โซเฟีย "

      " ไปกับพี่เร็วเข้าเดี๋ยว ท่านพ่อ บ่นอีก "



         ที่ห้อง ธาราน้ำแข็ง

        " ลูกมาแล้วเพคะท่านพ่อ เรียกหาลูกเหรอเพคะ " เสียงใสใสทั้ง 2 ถามราชาเทฟอสผู้เป็นพ่อ พร้อมกับเสียงประตูที่ถูกผลักอย่างแรง

         " เอาเข้ามานั่งตรงนี้เร็วเข้า " 

          " มีอะไรหรือเพคะ  ท่านพ่อ "

       "  พ่อจะส่งพวกเจ้าไปเรียนกับจอมเวทย์ทั้ง 4 แห่งหอคอยไดมอนด์ ตาม
    กฎมณเฑียร "

         " ท่านพ่อไปเรียนต้องอายุครบ 10 ปีก่อนไม่ใช่หรือเพคะ " เสียงใสใสขององค์หญิงเซลาเทียร้องท้วงขึ้นมา

        " ลูก/น้องรู้ได้อย่างไรนะ "  ราชาเทฟอสและองค์หญิงโซฟาเทียถามขึ้นพร้อมกันโดยจ้ององค์หญิงน้อยอย่างเอาเป็นเอาตาย

       " ลูก... ลูกแค่แอบเรียนกับคนในวังมาก่อนท่านพี่ตอนนี้คนในวังไม่มีอะไรสอนลูกแล้วทั้งการบ้าน การเรือนเละการทหาร นะเพคะงานที่อยู่บนโต๊ะของท่านพ่อ ลูกก็เป็นคนทำเองและเพคะ "

       " หา!!!!!!!! นะนะนะ......   นั้นเจ้าเป็นคนทำเหรอ  งานนั้นออกมาได้ดีเกินกว่าที่พวกสภาจะจะจะ.....ทำได้เสียอีกนะ "

        

            " เอาเถอะพวกเจ้าไปเก็บของได้แล้วต้องรีบออกเดินทาง "

           " เพคะ "
     
       
            องค์หญิงทั้ง 2 วิ่งออกไปทันที

       " ผมสีเงินเป็นประกาย ดวงตาสีฟ้า  และสีอเมทิสต์ เราคงไม่ได้เห็นอีกนาน "


         องค์หญิงทั้ง 2 แต่งตัวด้วยชุดแบบผู้ชายชาวบ้านผมก็รวบเอาไว้


        ที่หน้าประตูวัง

         " ลูกไปนะเพคะท่านพ่อ  "    " โชคดีนะลูกรัก  "

       เสด็จพ่อยืนรอส่งลูกทั้ง 2 ไปจนกระทั่งลับสายตาไป


           องค์หญิงทั้ง  2  และผู้นำทางเดินทางไปหาอาจารย์ทั้ง 4 โดยทันที

       และไปถึงที่นั้นในตอนบ่าย


            ...........................................................................................

       เอามาลงให้อีกตอนแล้วคะ  หวังว่าคงสนุกถูกใจนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×