ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวแสบกับนายจอมเวทย์

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันก่อน// ต้นเหตุ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 49


                  สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน
        เราพึ่งเคยแต่งเป็นครั้งแรก ไม่รู้จะสนุกถูกใจอะปล่าว แต่จะพยายามนะ
        เพื่อนช่วยกันวิจารณ์กันหน่อยนะคะ  
      

        เราเป็นพวกไม่ค่อยพูดกับใครเลยชอบอ่านหนังสือนะ
        วันหนึ่งไปเจอหนังสือถูกใจ ฝีมือของ la lune, w.k.jarr,sirena,snowdrop 
       แล้วก็ของหลายๆคน  เราเลยลองแต่งดูบ้าง



          เราจะลองเกริ่นเรื่องให้ลองอ่านดูนะ



                   เรื่องนี้จะมีเจ้าหญิงอยู่องค์หนึ่งที่เก่งไปซะทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องเรียน
       เรื่องเวทย์ เรื่องการทำอาหาร เรื่องเย็บปักถักร้อย งานบ้านต่างๆ
       เรื่องดาบก็ไม่เป็นรองใคร   เรื่องการรบก็สุดยอด     เสียอย่างเดียว......  
        แสบ   ซน     ขี้เล่น    แต่อารมณ์ รุนแรง  มาตั้งแต่เด็ก อ่อนโยนเป็นบ้างครั้ง
       แต่เข้มแข็ง   มีเพียงท่านพ่อ และท่านพี่ เท่านั้นที่เคยเห็นน้ำตาเธอ
       



         10 ปีก่อน


    ราชาปีศาจ  นาม Darkking  มาสู่ขอเจ้าหญิง โซฟาเทีย แทนเวียร์
             ข้าจะมารับตัวไปอภิเษกสมรสด้วยในอีก 10 ปีข้างหน้าในวันที่
     องค์หญิงมีอายุครบ 16 ปี   เมื่อราชาเทฟอส ปฎิเสธจึงโกรธและบอกว่า
     "  อีก 10 ปีข้าจะมาเอาตัวองค์หญิงไปไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตามจำไว้"
       แล้วDarkking ก็หายตัวไปเหลือเพียงหมอกควันและเสียงหัวเราะ



      เรื่องนี้ทำให้ราชา เทฟอส แทนเวียร์ ทรงวิตกกังวลมากจึงให้องค์หญิง
     ทั้ง 2 พี่น้องไปเรียนวิชาต่างๆกับ  4จอมเวทย์แห่งหอคอยไดมอนด์

    เวลาผ่านไป   8 ปี 
                      2 พี่น้องทั้ง2 องค์เรียนรู้มากมายจาก อาจารย์ทั้ง 4
    และได้ผ่านการทดสอบแล้ว องค์หญิงโซฟาเทียและองค์หญิงเซลาเทีย
    ก็ร่ำลา อาจารย์ที่เปรียบเสมือนพ่อ  เพื่อกลับไปหาเสด็จพ่อและช่วยงานราชการ  



     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×