ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวแสบกับนายจอมเวทย์

    ลำดับตอนที่ #2 : ทวีปแอนตาเชีย//เมืองทั้ง 4

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 49


                  

                  กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว สมัยที่มนุษย์ยังอยู่ร่วมกับนักเวทย์ ภูติ
       นักปราชญ์   สัตว์ในตำนานและปีศาจ 

             ที่ทวีปแอนตาเชีย  
        แบ่งออกเป็น 4 เมืองใหญ่ คือ
       1. อิกโนเทีย  เป็นที่อยู่ของมนุย์  ที่นี้มีความอุดมสมบรูณ์มาก  ประชาชน
         ทุกคนที่นี้รักความสงบ พวกคนเหล่านี้มีความสามัคคี รักใคร่กลมเกลียวกัน
          แม้มนุษย์จะถูกกล่าวว่า เป็นพวกที่มีจิตใจโล้เล้
      
        2.โนวาเทีย   เป็นที่อยู่ของนักเวทย์และภูติ พราย ทั้งหลาย ที่นี้มีความ
         อุดมสมบรูณ์  พอๆกับที่อิกโนเทีย คนในอิกโนเทียนั้นไปมาหาสู่กับ
          ชาวโนวาเทียทำให้คนทั้ง  2 เมืองสนิทกันดี และใช้ภาษาเดียวกัน
         กับภูติและพราย  คนทั้ง 2 เมืองจะคุยด้วยต้องคุยกันป็นภาษาซีเทย์
       

       3. ดาร์คเทีย  เป็นที่อยู่ของเหล่าปีศาจ ที่นี้ดำมืดและมีหมอกควันปกคลุม
           มีสัตว์อสูรมากมาย ไม่ค่อยมีคนย่างเท้าเข้าไป เพราะกลัวจะไม่ได้กลับ
           มาเห็นหน้าครอบครัวอีก ดาร์คเทีย มีลักษณะอุดมสมบรูณ์พอใช้ได้
          ปีศาจเหล่านี้ไม่ค่อยออกมาจากบริเวณเนื่องจากถูกร่ายเวทย์ป้องกันไว้
          และเวทย์จะเสื่อมทุกๆ 10 ปี


        4. มอนเทร่าเทีย   เป็นที่อาศัยของเหล่าสัตว์ในตำนาน กล่าวกันว่า
            เมื่อถึงเวลาสัตว์ในตำนานจะไปหาผู้ที่สมควรเป็นเจ้าของเอง
            ที่มอนเทร่าเทีย  มีความอุดมสมบรูณ์มากที่สุด  ในบรรดา 4 เมือง
            ที่นี้เป็นแหล่งที่มีอัญมณีวิเศษอยู่มากมาย แต่ที่แห่งนี้มีไม่กี่คนที่
            ได้เข้าไปเพราะ สัตว์ในตำนานที่เป็นเจ้าของอัญมณีชิ้นนั้นต้องการ
            ให้คนๆนั้นเป็นเจ้านายของมัน 





         ............................................................................................... 


          มีเวลาแล้วจะมาอัพ ต่อให้นะคะ
          วันนี้เป็นวันเกิดของน้าสาวเลยปิ๊งไอเดี้ยขึ้นมากระทันหัน
          อาจจะมีเขียนผิดบ้างนะคะเพราะไม่ค่อยเก่ง
          
            เรื่องนี้เขียนเป็นเรื่องแรกช่วยคอมเม้นส์ใหน่อยนะคะ
                                        

                                                            อารยา
           









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×