เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก - นิยาย เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก

    เล่ห์เหลี่ยมร้าย อันตรายที่ใครบางคนจ้องทำลายเขาและเธอ กลับกลายเป็นเกลียวเชือกแห่งรักที่ผูกรัดร้อยใจสองเดียวเป็นหนึ่งเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,015

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.01K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 65 / 14:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก

                   ในสายตาของเตชิษฏ์ บุณฑริกาก็เป็นแค่เพียงเด็กวุ่นวาย จุ้นจ้านกับชีวิตเขาไม่เข้าเรื่อง หนำซ้ำพ่อของเธอยังก่อวีรกรรมให้แก่บริษัทของเขาอย่างแสบสัน หญิงสาวช่างแตกต่างกับกอหญ้า อดีตภรรยาที่แสนจะอ่อนหวาน เรียบร้อยของเขาอย่างลิบลับ แต่ทว่า...น้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อน เฉกเช่นความห่วงใยอาทรของบุณฑริกาที่ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในหัวใจที่เหี่ยวแห้งไปนานของเตชิษฏ์ให้กลับมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง
                   “คิดว่าแผนกระจอกแบบนี้จะทำให้ฉันหลงกลได้อย่างนั้นหรือ ยัยตัวแสบ!”
                   “เอ่อ…คือบัว” บุณฑริกาเตรียมจะวิ่งออกทางประตูที่อยู่ใกล้ๆ แต่...
                   “จะไปไหน” เสียงห้าวถามพร้อมกับยกมือหนายันกำแพงปิดทางไม่ให้เธอหนีไปได้ เลยกลายเป็นว่าคนตัวเล็กตกอยู่ในอ้อมแขนของคนตัวโต “คิดหรือว่าคอกาแฟอย่างฉันจะไม่รู้ว่าไอ้ที่กินไปมันผสมกับโกโก้ด้วย”
                   “คือบัว...” 
                   “ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าถ้าฉันไม่ได้กินกาแฟ คืนนี้ก็อย่าหวังว่าจะนอนอย่างเป็นสุข” พูดแล้วดวงตาคมกริบสีเหล็กก็วาบขึ้นเมื่อรู้วิธีแก้เผ็ดเด็กแสบนี่ เห็นทีคราวนี้จะต้องทำให้เข็ดขยาดไปอีกนาน
                   “แต่ที่บัวทำให้ก็มีกาแฟอยู่ด้วยนะคะ ค่อยๆ ลดปริมาณลง เดี๋ยวคุณก็จะเลิกกาแฟได้” บุณฑริกาทำใจดีสู้เสือหาเหตุผลมาอธิบายให้เขาฟังด้วยน้ำเสียงติดๆ ขัดๆ เพราะรู้สึกว่าร่างสูงจะเข้ามาใกล้เสียจนเธอไม่มีช่องว่างขยับตัว แถมยังเอามือใหญ่มาแตะเบาๆ ที่แก้มใสสีเข้มจัดของเธออีก เขาจะรู้ไหมว่าหัวใจดวงน้อยนั้นเต้นแรงขนาดไหน
                   “ชอบเถียงนักนะ ดี วันนี้จะคิดบัญชีทบต้นทบดอกเลย เธอนอนไม่มีความสุขแน่” พูดจบก็ไม่เปิดโอกาสให้หญิงสาวในอ้อมกอดแก้ตัวเลยสักคำ ใบหน้าคมคายก้มลงต่ำประทับริมฝีปากร้อนระอุลงบนเรียวปากอิ่มอย่างเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ มอบความหวานล้ำให้อีกฝ่ายเนิ่นนาน จนคนถูกจูบแบบไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัวแทบหลอมละลายอยู่ในอ้อมกอดของเขา
                        ความรักก่อตัวขึ้นพร้อมๆ กับอันตรายจากผู้ประสงค์ร้ายที่จ้องจะเหยียบย่ำคนทั้งคู่ให้จมดิน และอดีตความรักที่แสนเจ็บปวดของเตชิษฏ์ จะเยียวยาด้วยหัวใจและความรักทั้งหมดที่เธอมีให้หายขาดได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ‘เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก’

    ---------------------------
    เหลี่ยมร้ายลิขิตรัก จะทยอยลงให้อ่านวันเว้นวันนะคะ ถ้าไรต์ไม่ติดธุระอะไรก็จะพยายามไม่ขาดแน่นอนค่ะ สัญญา ยังไงฝากติดตามด้วยน้าาา

    ตอนนี้วางขายเป็น E-book  ที่เว็บ Mebmarket กับ Hytexts แล้วนะคะ ใครชอบแนว     โรแมนติก ดรามา มีปมให้ลุ้น แทรกความฟินเป็นระยะๆ เรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะค้าาาาา ฝากด้วยค่ะ ดาวน์โหลดมาอ่านกันได้ตามลิงก์ด้านล่างเลยจ้า ราคาเบาๆ เพียง
    99 บาทเท่านั้นค่าาา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น