ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : MIZUKI KAYO (FEMALE)
APPLICATION
"วันนี้มีเกมใหม่มาให้เล่นล่ะ ヾ(>∀<☆ヾ)"
บท : บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!
ชื่อ l นามสกุล : คาโยะ มิซูกิ (Kayo Mizuki) (ชื่อ-สกุลจริงๆนะคะไม่ใช่สกุล-ชื่อ)
ชื่อเล่น l ฉายา : นักจัดกิจกรรม
ชื่อในแชท : KAYOヾ(>∀<☆ヾ)
เพศ : หญิง
อายุ : 16 (800ปี)
เผ่าพันธุ์ : จิ้งจอกแปดหาง(อีก1หางนางยังไม่งอก)
รูปร่างหน้าตา : ผมน้ำตาลเท่าเอวผูกโบว์ทวิลเทลเล็ก(เขาเรียกอะไรว้า)ที่เหลือปล่อยผม มีตากลมน้ำตาล หน้าตาใสๆแบบเด็กม.ปลาย ไม่สูงมากผม ไม่สนจะเซ็กกุซี่แบบจิ้งจอกนางอื่น
นิสัย : เป็นตัวป่วนประจำแชท ชอบหากิจกรรมมาจัดหาเกมมาเล่นในกลุ่ม(เกมพระราชา,เกมTruth or Dare/จริงหรือกล้านั้นและ) รักสนุกกวนประสาทนิดๆ มีนิสัยเด็กบ้างอย่างเช่นชอบให้คนอื่นทำตามคำสั่งไม่ทำนางงอน(บังคับให้คนไม่เล่นเกมเล่นนั้นและ ไม่ยอมเล่นนางจะงอนแล้วจะฟลัดสติกเกอร์พองแก้มใส่รัวๆในแชทเดียวจนกว่าจะเล่นด้วย) เวลาคาโยะจังโกรธนั้นเธอจะเอานิสัยเดิมในสมัยก่อนมาใช้คือเงียบและเงียบแล้วจะไม่พิมพ์ไม่ตอบแชทใครเลยแม้แต่คนที่สนิทด้วย จะหายโกรธเวลามีคนขอโทษ ขอแค่ขอโทษเท่านั้นนางก็จะกลับมาลั่นลาแบบไม่มีอะไรเกิดทั้งนั้น เวลานางหงุดหงิดจะแตกต่างกับโกรธคือนางจะพิมพ์จุดที่ตัวแล้วจะทำการพิมพ์รัวๆกว่าเดิมให้หน้าแชทมีแต่เธอถ้าในชีวิตจริงนางก็จะบ่นรัวๆๆไม่หยุดจนกว่าจะหายหงุดหงิด แนะนำเวลานางหงุดหงิดคืออย่าไปยุ่งให้นางระบายออกมาให้หมดก่อนเพราะถ้าเขาไปยุ่งด้วยนางจะโกรธ แต่ก็ไม่นานหรอกที่จะหงุดหงิด นางลั่นลาจะตายย
วิธีการพิมพ์แชท : ชอบพิมพ์แบบฟลัดและรัวๆแล้วอีโมติค่อนญี่ปุ่นตาม คุยแบบเพื่อนคุยกันแต่ไม่มีคำหลุดออกมาแต่คำอุทานก็หลุดนะ หลังจากพิมพืฟลัดนางก็จะส่งสติกเกอร์ต่อ นางชอบพิมพ์ "~" กับ "!"
EX. "วันเล่นอะไรดีนะ (≧∪≦☆)" 10.30
"เกมพระราชา" 10.30
"ดีมั้ย (っ´▽`)っ))?" 10.30
"เมื่อวานยังเล่นไม่จบเลย~"
KAYOヾ(>∀<☆ヾ) ได้ส่งสติกเกอร์ 10.30
ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : มากกก นางจัดกิจกรรมนี่เนอะ
สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : นางสนิทกับพวกประเภทนางนี่และลั่นลาๆ แต่เอาจริงก็ทุกคน Orz
งานอดิเรก : หาเกมมาเล่นใหม่ๆ,เล่นกับแมว(เป็นจิ้งจอกนะยะะ),แกล้งคนทั่วๆไปแบบเล็กๆน้อยๆ
ความสามารถพิเศษ l พลัง : เสน่ห์เย้ายวน แต่นางไม่ใช้แล้วบอกว่าฉันอยากเป็นเด็กน่ารักๆมากกว่านะ! แล้วก็นางมีพลังที่เพิ่มความน่าเชื่อถือในการพูด
ประวัติ : สมัยก่อนนางไม่ได้ลั่นลาแบบนี้นะนางเซ็กซี่ไม่สนมนุษย์ ในวันหนึ่งมีมนุษย์ผุ้หญิงคนเดียวเข้ามาตีซี้นางก็ไล่ๆไป แต่มนุษย์นางนี้ก็ไม่ไป แล้วก็ชวนคิโยะคุยไปเรื่อยๆจนนางใจอ่อน เป็นเพื่อนกับมนุษย์ วันๆหนึ่งมนุษย์ก้ล้มป่วยแล้วบอกว่าดีใจจังเลยนะที่ได้เป็นเพื่อนกับคิโยะจังน่ะ ชีวิตของพวกเราก็สั้นงี้และอย่าเศร้าไปเลยนะเพราะฉะนั้นนะอย่ากลับไปเย็นชาแบบเดิมเลยแล้วมนุษย์ผุ้หญิงก็จากไป คิโยะได้รู้สึกว่าเพื่อนคนแรกของนางอยู่ในใจนั้นและแล้วก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยเห็นมนุษย์ทั้งหลายทั้งท่านเจ้าเมืองตามต่อหน้ามาหลายคนเรื่อยๆจนปัจจุบัน ที่นางร่าเริงลั่นลามาจนปัจจุบันนี่เพราะคำพูดของเพื่อนคนแรกของนาง #นางได้ความลั่นลามาจากเพื่อนคนแรก
ชอบ l เกลียด l แพ้ : อะไรที่สนุกสนาน | ความเหงา | ดอกหญ้า(โดนแล้วคัน)
อื่นๆ : แกล้งนางได้นะค----
CR.รูป จิ้มมมมมม
นิยาย จิ้มมมมม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น