ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #8 : LUNAR GLACIEL (FEMALE)

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59


    Application

    this is Harriett (Harrie) she is 9,027 years old and has to be adopted with her sister, Ariana. she is for @Adoptioncenters:


    "ข้าผิดเองที่รั้งท่านพี่สโมคไม่ได้..."

     

    บทที่สมัคร : เพื่อนนางเอก(เต็มยังว้า;-;)

    ชื่อ-นามสกุล : ลูน่า กลาเชอร์ (Lunar Glacier)

    ชื่อเล่น : ลูน่า,ลู

    อายุ : 15

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีขาวยาวเกือบถึงเข่าถักเปีย มีตาสีม่วง ผอมตัวเล็ก สูง152 หนัก 45 

    ธาตุ : แสงจันทร์

    เพศ : หญิง (ช-ญ)

    หอ : อคา

    ชั้นปี : ปี2

    วิชาที่สอน : -

    อาณาจักรที่ปกครอง : -

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : เจ้าหญิงอันดับที่1

    นิสัย : เป็นคนอ่อนโยนใจดี มักรับฟังคำปรึกษาจากคนอื่นบ่อยๆ เป็นคนไม่เคยโกรธใคร ไม่มีใครเห็นเธอโกรธ ถึงเธอจะอ่อนโยนแต่เธอเป็นคนใจกล้าคนหนึ่งนะ มีความกุลสตรี ไม่ทำอะไรบ้าบิ่นเพราะร่างกายอ่อนแอมาก เธอเป็นคนฉลาดตามคนทัน ดูคนออก เธอโทษตัวเองที่รั้งสโมคไว้ไม่ได้

    ประวัติ : เพราะเป็นน้องคนเล็กแถมยังร่างกายอ่อนแอเลยได้รับการดูแลจากพี่ชายทั้ง2เป็นอย่างดี เพราะเธอร่างกายอ่อนแอเลยเล่นกับคนอื่นไม่ได้เลยได้แต่อ่านหนังสือในห้องของตัวเอง แต่เพราะมีพี่ชายคอยเข้ามาคุยด้วยเลยไม่เหงา เธอเป็นคนชวนพี่ชายทั้งสองใส่ต่างหูและเธอใส่สร้อย เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นพี่น้องทั้ง3คน เพราะดูคนออกเลยทำให้ลูน่ารู้ว่าสโมคจะออกจากเมืองไป เธอพยายามที่จะดึงเขาไว้แต่ว่าเพราะอาการป่วยหนักขึ้นเลยห้ามไม่ได้

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า"ข้า" เรียกทุกคนว่า"ท่าน"

    ของที่ชอบ : หนังสือ,แสงจันทร์(เพราะความเงียบสงบ)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ฝน เธอจะป่วย

    แพ้ : วันที่ฝนตก(มีความชื่นเยอะ)เธอจะป่วยถ้ายิ่งตกหนักอาการก็จะเป็นหนัก

    จุดอ่อน : ครอบครัว,ร่างกายที่อ่อนแอ

    ของพกติดตัว : สร้อย(ตรงกลางอย่างเดียวนะคะ)

    อาวุธ : ความฉลาด

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: สวัสดีท่าน

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: นามของข้าคือลูน่า 

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: พี่ชายข้าเรียนอยู่ที่นี่ ข้าต้องการเรียนกับพี่ข้า

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: ข้ามีความฝันที่ต้องการให้เป็นเป็น..

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    :: ข้าชอบนะที่ท่านนอกเรื่อง มันเหมือนข้ากำลังจะได้ข้อมูลใหม่ๆ

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: ข้าเลือกคนรัก

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: ข้าอยากที่จะปกครอบครอบครัวข้า

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::ข้าก็หวังที่จะได้พบท่านเช่นกัน

    CR.รูป จิ้มมมมม

    นิยาย จิ้มมมมมม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×