คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : KIM HWAWOL (FEMALE)
ใบสมัคร
ชื่อ: คิม ฮาวอล (Kim Hwawol)
ชื่อเล่น: ฮาวอล
สัญชาติ: เกาหลี
อายุ: 17
เพศ: หญิง
ดอกไม้ที่เป็นพลังให้: ไฮเดรนเยียเป็นไม้พุ่มสูง 60 -70 ซม. ออกดอกเป็นช่อ มีหลายสี ชอบแดดครึ่งวัน ร่มเงาปานกลาง ชอบอากาศเย็น เครื่องปลูกระบายน้ำได้ดี แต่เก็บความชื้นไว้ได้ เหมาะปลูกในที่มีแดดรำไร ถ้าโดนแดดโดยตรงทั้งวัน ต้นจะเหี่ยวได้ง่ายจากอาการขาดน้ำ ดอกบานฤดูหนาว สีของดอกนั้นขึ้นอยู่กับกรดเบสในดิน
สาย: สายจู่โจมทางกายภาพ(Carry)
อาวุธหรือชุดเกราะ: อาวุธเป็นถุงมือที่เวลาชกจะเพิ่มแรงให้มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า นางไม่มีชุดเกราะแต่จะมีเป็นรองเท้าที่ช่วยเพิ่มแรงพุ่ง
ลักษณะนิสัยด้านที่ดี: เป็นคนซื่อสัตย์ พูดแล้วไม่คืนคำ ถึงจะขี้รำคาญแต่ก็ค่อยแอบช่วยเหลืออยู่นิดๆไม่ให้คนอื่นรู้อยู่เรื่อยๆ (แต่มักออกเป็นแบบเห็นแล้วหงุดหงิดรำคาญเลยช่วย)
ลักษณะนิสัยด้านที่ไม่ดี: เป็นคนเงียบๆชอบอยู่คนเดียวชอบพูดแทงใจดำคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เป็นคนที่ชอบทำงานคนเดียวเพราะเป็นคนขี้รำคาญและคิดว่าทำงานคนเดียวนั้นถนัดกว่าทำงานหลายคน จริงๆแล้วเป็นคนเลือดร้อนถึงจะเงียบๆ(เลือดร้อนในช่วงที่ได้สู้)
ประวัติ: เป็นคนเกาหลีแท้ๆแต่ใช้ชีวิตที่รัสเซียตั้งแต่อายุ6ขวบ เลยทำให้พูดได้ทั้งภาษาเกาหลีและรัสเซีย โดนครอบครัวบังคับให้เรียนศิลปะการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก ที่ย้ายไปอยู่ที่รัสเซียนั้นเป็นเพราะครอบครัวถูกไล่ล่าเลยย้ายมารัสเซียที่มีสายอยู่เลยทำให้พวกที่ไล่ล่าไม่กล้าเข้ามายุ่งในรัสเซีย มีครอบครัวเป็นมาเฟีย
รูป:
รายละเอียดเพิ่มเติม:
-เมื่อก่อนนั้นติดบุหรี่แต่เลิกติดไปแล้ว แต่ตอนนี้กลับติดหมากฝรั่งแทน ซึ่งขาดไม่ได้
-ไรท์สามารถเปลี่ยนบทได้ค่ะ(ตัวร้ายก็ได้ค่ะ)
-นางมักจะอารมณ์ร้อนตอนที่นางกำลังสู้
-การต่อสู้ของนางมักจะเป็นการพุ่งไปมาเพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามงงแล้วพุ่งลงมาชก(เพราะงั้นเลยเสียเปรียบในที่โล่ง)
บท: นักเรียนในศูนย์ฝึก
นิยาย จิ้ม
ความคิดเห็น