ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #17 : JULIE LILAC (MALE??)

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 59


    APPLICATION
    K project:

    "ไปเที่ยวกับเจ๊เถอะ มามะ"

    ชื่อ : จูลี่ ไลแลค (Julie Lilac)
    ชื่อเล่น : ลี่
    อายุ  : 28
    เพศ : ที่สาม
    สายเลือด  : เทพ(อาจารย์สอนพฤษศาสตร์)
    นิสัย : เป็นคนตลกตามสไตล์ตุ๊ด รักสวยรักงามมากกกก เฮฮาพาจูเลียเที่ยว ชอบอ่อยเด็กนักเรียนชายเล่นๆ และอ่อยอ.เวลส์ด้วย แต่เวลส์ไม่สนเลยทำการแกล้งซะเลย แต่เอาจริงๆก็ไม่ได้อ่อยหรอกแค่แซว เช่น "อุ้ยหล่อจัง ตอนเย็นสนใจไปเที่ยวกับเจ๊ไหมจ้ะ?" เป็นอาจารย์ที่ไม่จริงจังกับกฎเท่าไรแต่ก็คอยเตือนนักเรียนอยู่เรื่อยๆถ้ามันอันตรายจริงๆ ขี้เม้าท์และชอบหาเรื่องมานินทากับจูเลีย จูลี่มักเป็นคนแรกๆที่ได้หัวข่าวมานินทากับจูเลีย เป็นคนที่ชอบแซวและชงเรื่องอ.เวลส์กับอ.ลาซว่าเป็นอะไรกันหรือเปล่า นอกจากนี้ยังเป็นคนปากจัดด่าเก่งด้วย เวลาโกรธของจูลี่นั้นเป็นอะไรที่น่ากลัวมากเพราะเขาจะแมนขึ้นมากทั้งน้ำเสียงและนิสัย 
    ชอบ : ของสวยงาม,ผู้ชายหล่-------
    ไม่ชอบ/เกลียด : ผู้หญิงที่แต่งหน้าเทา(???)
    แพ้ : น้ำหอม(ได้กลิ่นได้นะแต่ถ้าใช้ผื่นจะขึ้น)
    ประวัติ : อยู่กับคุณปู่คุณย่าที่เปิดร้านตัดเสื้อมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่แต่พ่อแม่เขาก็ไม่ได้ตายนะแต่ไปทำงานที่อื่น จูลี่ไม่เคยสนใจเรื่องพ่อแม่ตัวเองเพราะตอนนี้ก็พอใจอยู่แล้วกับชีวิตของตัวเองเลยไม่ออกตามหาพ่อแม่ของตัวเอง มีงานอดิเรกที่นอกจากออกแบบเสื้อคือปลูกดอกไม้แล้วศึกษา ดอกไม้ที่ชอบมากที่สุดคือดอกไลแลคสีม่วง
    พลัง (ตอบเฉพาะสายเลือดอสูร) :
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ (ตอบเฉพาะสายเลือดมนุษย์ แปะรูปหรือไม่ก็ได้) :
    เพิ่มเติม : หลบไปค่ะ ชะนี #….
    นิยาย จิ้มมมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×