ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #16 : JULIA SCARLET (FEMALE)

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 59


    APPLICATION
    正@華麗的舞步采集到ACG中的妹子【合集1】(505图)_花瓣动漫:

    "ห๊าา~ หนายยยยครายย~ มาววววว~"

    ชื่อ : จูเลีย สกาเลต (Julia Scarlet)
    ชื่อเล่น : เลีย(...)
    อายุ : 27
    เพศ : หญิง
    สายเลือด : เทพ(ครูประจำห้องพยาบาล)
    นิสัย : เป็นคนเฮฮาเข้ากับคนง่ายนักเรียนเลยชอบ ชอบเม้าส์และขี้เมาไม่เหมาะกับการเป็นครูพยาบาลเลยสักนิด แต่ก็ดันสมัครเข้ามาเป็นครูพยาบาลเฉย ชอบแกล้งหยอกล้อนักเรียนทั้งหลายด้วยความรักและเอ็นดู ชอบเที่ยวและชอบกินเหล้าเลยเป็นวงเดียวกับอาจารย์ลาซ เป็นคนชอบแต่งตัวรักสวยรักงามสามารถและเป็นที่ปรึกษาให้นักเรียนทั้งหลายได้ ไม่ว่าจะเป็น "อาจารย์ค่ะ เสื้อตัวนี้เข้ากับรองเท้าคู่นี้ไหมคะ?" หรือ "อาจารย์คะ หนูแอบชอบอาจารย์เวลส์(?)"  เจ๊ก็จะตอบให้ สนิทกับอาจารย์ชายไม่แท้ที่ชื่อจูลี่เพราะเป็นคนขี้เม้าท์เหมือนกันแต่ก็มักทะเลาะกันเพราะอาจารย์ชายไม่แท้นั้น ชอบจิกมาสคาร่าไปใช้(???) เป็นคนขี้โวยวาย และมักจะเป็นคนตบมุกให้จูลี่ เป็นคนที่ไม่โกรธใครง่ายเพราะเธอโวยวายมันออกมาหมดแล้ว 
    ชอบ : ปาร์ตี้,งานสังสรร,เหล้า
    ไม่ชอบ/เกลียด : นักเรียนบาดเจ็บ
    แพ้ : 
    ประวัติ : ที่บ้านเปิดบาร์เหล้าเลยทำให้ชอบเหล้าไปซะงั้น ครอบครัวมีทั้งหมดสี่คน พ่อ แม่ พี่ชายและตนเอง ร้านเหล้าของพ่อของเธอนั้นมักมีเรื่องกันทำให้เธอมีสกิลพยาบาลไป เพราะต้องค่อยทำพยาบาลให้ลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บ เธอมีชีวิตที่สบายๆไม่มีดราม่า
    พลัง (ตอบเฉพาะสายเลือดอสูร) :
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ (ตอบเฉพาะสายเลือดมนุษย์ แปะรูปหรือไม่ก็ได้) :
    เพิ่มเติม : เลือกไม่ถูกว่าจะเอาชะนีขี้เม้าท์หรือกระเทยชั่งคุยดี
    รูป จิ้มมม
    นิยาย จิ้มมม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×