ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #15 : LUKE WOLF (MALE)

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 59


    REGISTER


    I'm Xavier. I've always been an outcast and I've never felt like I belong. I don't have any friends, and I don't need any.:



    ลักษณะภายนอก : หน้านิ่งๆที่ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ผมสีขาวทรงรากไทรตาสีเหลือง สูง180 หนัก 62 หน้านิ่งงี้ร่างกายมีซิกแพคนะจ้ะ ทำไมถึงมีซิกแพคน่ะเหรอ เพราะไม่มีอะไรทำลุคเลยออกกำลังกายเล่นในช่วงเช้า ร่างกายกำลังพอดีหน้าตาดีสูงมีซิกแพคหุ่นดี๊ดีเงียบๆสาวๆก็มีชอบบ้างแต่เพราะนิ่งสาวๆเลยไม่กล้าเข้า

    จุดเด่น : ขาวทั้งตัวและหน้านิ่งตลอดเวลาาาา

    ชื่อ : ลุค วูฟ (Luke Wolf)

    ฉายา : หมาป่าสีขาว

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    บ้านเกิด : แดนเหนือ

    อุปนิสัย : นิ่งเงียบไม่แสดงท่าทีอะไรจนคนอื่นดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ เป็นคนเข้ากับคนอื่นไม่เก่ง เลยชอบอยู่คนเดียว แล้วคิดอะไรเรื่อยเปื่อยในสมองคนเดียว ไม่ก็คุยกับตัวเองในใจ ซึ่งเขาคิดว่าสนุกดี เขาชอบอ่านนิยายในห้องสมุดไม่ก็วาดรูป เป็นคนเก็บตัว แต่เอาจริงๆแล้วเขาก็อยากมีเพื่อนบ้างล่ะ แต่เพราะขี้อายเลยไม่กล้าเข้าหาคนอื่นก่อน เขาไม่ค่อยโกรธคนเท่าไรเพราะว่าเขาหน้านิ่งเลยไม่มีคนกล้าทำโกรธ เขาโกรธมักจะโกรธเวลามีคนมากวนประสาทไม่ก็เสียงดังใส่ ซึ่งเวลาเขาโกรธนั้นเขาจะจ้องมองด้วยสายตานิ่งๆที่เย็นๆไม่ปล่อย จนกว่าคนที่ทำให้โกรธจะขอโทษหรือเดินออกไปจากห้อง เพราะว่าเขาเป็นคนรักความสงบมาก

    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :

    • ต่อสู้ระยะไกล

    • วางแผนการ

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : เขาจะใช้การวางแผนคำนวณระยะความไกลหรือวางกับดัก เขาจำเป็นต้อใช้การวางแผนมากเป็นเพราะต้องเคยวางแผนไม่ให้ศัตรูเขาใกล้เด็ดขาดเพราะตัวเองโจมตีระยะไกล ถ้าศัตรูเข้าใกล้จะเสียเปรียบ

    อาวุธประจำตัว : ธนูแบบที่1

    Auction : Weapon Adopt Set 10 [CLOSED] by HyRei.deviantart.com on @DeviantArt:

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : สามารถมองได้ไกล #มวองกรรไก-----

    เพิ่มเติม : เพิ่มเติมคือสติไปหมดแล้วค่---- เพราะงั้นโดนแก้แน่นอล
    CR.รูป จิ้มตลค. จิ้มอาวุธ
    นิยาย จิ้มมมมมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×