ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #14 : LAZH WHITE (MALE)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 59


    APPLICATION
    花瓣:

    "เอาล่ะ วันนี้จะเล่าดาวอะไรดีนะ?"

    ชื่อ : ลาซ ไวท์ (Lazh White)
    ชื่อเล่น : ลาซ (Lazh)
    อายุ : 25
    เพศ : ชาย
    สายเลือด : สายเลือดมนุษย์(รับบทอาจารย์สอนดาราศาสตร์)
    นิสัย : เป็นที่รักของนักเรียนเพราะว่าเป็นคนมีอารมณ์ขันชอบเล่นมุกและกวน รักสนุกจึงเข้ากับเด็กนักเรียนได้ง่ายๆ เขาชอบเล่าเรื่องเกี่ยวกับดาราศาสตร์ให้เด็กนักเรียนฟัง เขาเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงชอบยิ้ม และเขาเป็นคนขี้แกล้งด้วยนะ แต่ว่าเอาไปแกล้งกับนักเรียนไม่ได้เลยชอบไปแกล้งใส่อาจารย์สอนคณิตศาสตร์ชื่อเวลส์ แต่ใช่ว่าเขาจะไม่เคยโกรธนะ เขามักจะโกรธเวลานักเรียนทำเรื่องบ้าบิ่น ช่วงเวลาที่เขาโกรธเขาจะจริงจังขึ้นมาไม่เหมือนกับตอนที่เขาขี้เล่นแม้แต่น้อย เขาเป็นคนที่เวลาฉุกเฉินสามารถพึ่งพาได้ เป็นคนสบายๆ ชอบพาเวลส์ไปบาร์เหล้านอกโรงเรียนทั้งๆเวลท์แพ้เพราะตัวเองชอบดื่มแต่ไม่มีเพื่อน 
    ชอบ : ดาว,แมว,เวลส์ตอนเล่นกับแมว(เพราะเวลส์ดูเป็นตัวของตัวเอง),ดื่มเหล้า
    ไม่ชอบ/เกลียด : การสูญเสีย
    แพ้ : ความน่ารักของเวลส์----- #อันนี้ล้อเล่นค่ะ #เรื่องนี้ไม่วายนี่เนอะ
    ประวัติ : เสียแม่ไปตอนเด็กอยู่กับพ่อ ที่บ้านไม่ได้ยากจนเลยไม่ได้ลำบากมาก แต่หน้างานบ้านจึงเป็นหน้าที่ของลาซ แทนที่ลาซจะได้เล่นกับเด็กคนอื่นๆดันไม่ได้เล่นเพราะต้องทำงานบ้าน ในวันหนึ่งระหว่างที่กลับจากตลาดลาซได้แวะไปริมแม่น้ำแต่ได้เจอเวลส์ดูเด็กคนอื่นๆเล่นน้ำอยู่เลยสงสัยว่าทำไมถึงไม่ไปเล่นด้วยเลยไปทักทาย พุดคุยกันไปเรื่อยๆเรื่องหนังสือเพราะว่าทั้งสองคนไม่ค่อยได้เล่นกับเพื่อนกันเท่าไรเลยได้แต่อ่านหนังสือแทน ลาซมักโผล่มาหาเวลส์หลังจากจ่ายตลาดเสร็จแล้วคุยกัน1ชม.แล้วแยกกันกลับบ้าน
    พลัง (ตอบเฉพาะสายเลือดอสูร) : -
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ (ตอบเฉพาะสายเลือดมนุษย์ แปะรูปหรือไม่ก็ได้) :
     Another sword that I really like the whole design of it from the handle to the blade and the colour of the blade.:

    เพิ่มเติม : แถไปเรื่อย ;-; 
    CR.รูป จิ้มมมตลค. จิ้มมมมอาวุธ
    นิยาย จิ้มมมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×