ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #7 : SMOKE GLACIER (MALE)

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59


    Application

    powerful wolves anime - Google Search:


    "ช่วงมีข่าวลื้อว่าพวกอัสเบสกำลังวางแผนตีพวกกอสดาร์ก.....พวกเจ้าจะทำอย่างไงล่ะตอนนี้"

     

    บทที่สมัคร : ตัวร้าย

    ชื่อ-นามสกุล : สโมค กราเซอร์ (Smoke Glacier)

    ชื่อเล่น : สโมคกี้(มีแค่น้องสาวที่เรียก)

    อายุ : 18

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีขาวฟู ตาสีแดง ชอบทำสายตาเจ้าเล่ห์ สูง178 หนัก57

    ธาตุ : ควัน

    เพศ : ชาย (ได้หมดค่ะจะช-ชหรือช-ญ)

    หอ : แจ๊คเกอร์

    ชั้นปี : 6

    วิชาที่สอน : -

    อาณาจักรที่ปกครอง : -

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : เจ้าชายอันดับที่1

    นิสัย : ตรงข้ามกับน้องชายมาก เป็นคนเจ้าเล่ห์ เต็มไปด้วยอุบายทั้งหลายเสแสร้ง เจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นคนลั่นลาไปทั่ว ชอบปั่นหัวคนอื่นให้ทะเลาะกัน กวนประสาทน้องชาย ลึกๆเป็นคนอ่อนโยนคนที่รู้เรื่องนี้มีแค่ลูน่าที่เป็นน้องสาว

    ประวัติ : ช่วงวัยเด็กเป็นความหวังของประชาชนที่จะขึ้นมาเป็นราชา หายตัวไปเพราะว่าต้องการที่จะปกป้องครอบครัวตัวเองเลยกลายเป็นตัวร้าย มีแค่ลูน่าเป็นน้องสาวที่รู้เหตุผลไปหายตัวไป

    ลักษณะการพูด : ตัวตัวเองว่า"ข้า" คนอื่นว่า"เจ้า" สาวสวยจะพูดว่า"สาวน้อย/ลูกแมวน้อย/คุณผู้หญิง/หวานใจ"

    ของที่ชอบ : ครอบครัว,การกวนประสาทคลาวด์,ปั่นหัวคนให้ทะเลาะกัน

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ความเย็นชาของน้อง แกล้งน้องชายเพื่อให้โว้ยวายออกมา

    แพ้ : คนธาตุลม อาการแพ้อยู่ใกล้แล้วทำอะไรไม่ถูก

    จุดอ่อน : ครอบครัว

    ของพกติดตัว : ต่างหู(ขวา)แต่ไม่ใส่ ใส่กระเป๋าเสื้อไว้

    อาวุธ : ยาพิษ

    เพิ่มเติม : จิ้นกับน้องชายได้ค่ะ

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: สวัสดี~

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: ข้ามีนามว่าสโมค

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: ข้ามาหาน้องชายข้า

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: ข้าไม่มีความฝัน มันชั้งไร้สาระเสียจริง

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    :: นั้นชั้งเป็นความฝันที่ดีมาก...

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: ข้าไม่เลือก

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: เพราะข้าไม่สนใจมันอย่างไงล่ะ 

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    :: ......

    Cr.รูป จิ้มมมมม

    นิยาย จิ้มมมม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×