ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #1 : SILVER AMBER (MALE)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 59


    Application

    Why, hello. Reminds me of what Colson might look like as an animated character, with different clothes, of course. That's weird. O_o:


    "หื้ม ชั้งเป็นคุณผู้หญิงที่งดงามเสียจริงนะครับ..."

    "ค่ำคืนนี่ยังยาวไกลนะครับลูกแมวน้อยของผม...."

    *ตัวอักษรสีแดงคือแก้นะคะ*

    บทตัวละคร :: เพื่อนของตัวเอก

    ชื่อ-นามสกุล ::  Silver Amber (ซิลเวอร์ แอมเบอร์)

    ชื่อเล่น :: ซิล/ซิลวี่ (ซิลวี่ให้ผู้หญิงเรียกเท่านั้น)

    ชั้นปีที่เรียน :: ปี3

    สายเลือด :: เทพเจ้า (ซุส)

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้แอสเพน แกนกลางเอ็นหัวใจมังกร 11 1/2นิ้ว ยืดหยุ่น

    สัตว์เลี้ยง :: นกอินทรีย์ (สกาเลต/เพศเมีย)

    บ้านในฮอกวอตส์ :: กริฟฟินดอร์ (เหตุผลเพราะนางกล้า.....กล้าเล่นมุกเสี่ยวใส่ศจ.มัลกอนนากัล) #....... #แต่ว่านางเจ้าเล่ห์นิดๆ ไรท์จะจับไปอยู่สลิธก็ได้นะ #อนึ่งเลือกไม่ถูก

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่หื่นแต่จะไม่ทำอะไรถ้าผู้หญิงห้าม มีความเจ้าเล่ห์และเสี่ยวในตัว แบดบอยนิดๆ แต่เอาจริงๆก็อยู่กึ่งๆแบดบอยกับสุภาพบุรุษ เป็นคนชอบเล่นมุกเสี่ยวใส่สาวๆ ศจ.มักกอนนากัลนางซิลวี่นางก็ยังเล่นใส่ได้(.....) ผู้ชายหน้าสวยก็จีบได้ ไม่สนว่าจะเป็นผู้ชายขอแค่สวยๆ นางเป็นคนขี้อ้อนกับผู้หญิงและมีความปากหวานหยอดคำหวานกับผู้หญิงตลอดเวลา จะแตกต่างกับเวลาที่นางคุยกับผู้ชาย(ปกติที่หน้าไม่สาว)มากเพราะนางจะไม่มีท่าทางขี้อ้อนปากหวานและอาจจะปากหมาแทน ท่าทางนางติดหญิงงี้แต่นางซิลวี่รักเพื่อนมากนะคะ ซิลวี่อาจจะมีท่าทีจริงจังถ้าอยู่กับผู้ชายบ้าง ถ้าอยู่กับผู้หญิงนางจะไม่จริงจังเลย แต่เอาจริงๆนางก็ขี้เล่นกับทุกคนนั้นและแค่อาจมีจริงจังบ้างเวลาหงุดหงิด และวันเสาร์ที่ว่างนางมักจะนัดผู้หญิงเที่ยวมี่ฮอกส์มี้ด ส่วนวันอาทิตย์นางจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อน #เอาจริงๆคือใช้เวลาปั่นการบ้านกับเพื่อนซะมากกว่า นางชอบแกล้งเพื่อนตัวเองกับหยอกล้อตามภาษาเพื่อนผู้ชายไม่ก็เล่นหมากรุกพ่อมดกับเพื่อน

    ลักษณะการพูดจา :: ถ้าอยู่กับผู้หญิงหรือผู้ใหญ่ก็จะแทนตัวเองว่า"ผม" เรียกผู้หญิงทั้งหลายว่า "คุณผู้หญิง" ถ้าอยู่กับศจ.ผู้ชายก็จะเรียกศจ.นั้นและ ผู้ชายทั้งหลายเพื่อนยกเว้นผู้ชายหน้าสวยก็จะเรียก"นาย/แก" แทนตัวเองว่า"ฉัน" อยู่กับผู้ชายหน้าสวยก็จะเรียกว่า"คุณผู้ชายหน้าสวย"

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์ ตาสีเงิน หล่อวัวควายตายล้ม(.....)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185/62 (กล้ามเนื้อจ้า)

    ประวัติ :: อยู่กับพ่อเพราะแม่ตายไปแต่อายุ1ขวบ เลยทำให้หน้าม่อไปทั่วเพราะต้องการความสวยงามในชีวิต ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ตอนอายุ6ขวบ ผู้หญิงที่พ่อแต่งงานใหม่นั้นไม่ได้รักพ่อ เธอแต่งเพื่อหวังเอามรดก และเธอสนใจซิล 

    ซิลก็โดนพรากผู้เยาว์ค่ะ (เหตุที่ซิลไม่ใสใสย์แล้ว) 

    พลังของสายเลือด :: เจ้าชู้นี่นอกจากเรื่องดราม่าแล้ว ยังเป็นพลังที่ได้จากซุสมาค่ะ(ซุสเจ้าชู้) สามารถใช้และควบคุมพลังสายฟ้าได้ค่ะ ไว้ทำอะไร ก็ไว้โชว์สาวไงค---- 

    ชอบ :: ของสวยงาม,ผู้หญิง,ผู้ชายที่สวย,มุกเสี่ยว

    ไม่ชอบ/เกลียด :: สิ่งที่ไม่สวยงาม

    แพ้/กลัว :: จมูกศจ.สเนป #...... (มันไม่สวยงามน่ะ!)

    เพิ่มเติม :: มีใครมีพลังของเฮร่ามาหยุดความเจ้าชู้มั้ยคะ? 555555555555555555 ตลค.นี้วายใส่ได้ค่ะ ผปค.ชอบ(??) NL ก็ได้ค่ะได้หมดดดด 

    Cr.รูปจ้า จิ้มมมมมม

    นิยาย จิ้มมมม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×