คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Secret Celestial member : 'Owl baroness '
บาบาร์ร่า ฮัดสัน : บาบาร์ร่าเกิดมาเป็นคนปกติธรรมดาแต่เพราะรัฐบาลต้องการสร้างเซรุ่มที่สร้างผู้มีพลังพิเศษแบบใหม่ที่มีพลังของสัตว์ขึ้นมาจึงได้รวบรวมตัวเด็กกำพร้ามาทำการทดลอง แต่เดิมทีบาบาร์ร่าเป็นลูกหลานของผู้ที่ได้รับการฉีดเซรุ่มเซเลสติเซลล์อยู่แล้ว เมื่อได้รับสารเซเลสติเซลล์แบบใหม่เข้ามาในร่างเธอจึงได้รับพลังพิเศษแบบใหม่ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากนกฮูก แต่เพราะต้องทนการทดลองที่แสนโหดร้ายตั้งแต่ยังเล็กเธอจึงเข้ามร่วมกับ Secret Celestial และกลายมาเป็น 'Owl Baroness'
อาวล์บารอนเนสมีความสามารถหลายอย่าง แต่จุดเด่นของเธอคือ เธอสามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างในขอบเขต 1,000 กิโลเมตรโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง สามารถมองทะลุสิ่งกีดขวางทุกชนิด และมองเห็นทุกอย่างชัดเจนแม้ในความมืดไร้แสงสว่าง แต่เมื่อใช้พลังในการมองเธอจะตาบอดสีชั่วคราวทำให้มองเห็นทุกอย่างเป็นสีขาวดำ นอกจากนี้ดวงตาของเธอยังสะกดจิตคนได้ แต่ใช้ไม่ค่อยได้ผลกับคนที่จิตแข็งและเซเลสเชียลด้วยกันเอง นอกจากนี้เธอยังบินได้อย่างรวดเร็วและมีศักยภาพเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปมาก ทั้งยังเชี่ยวชาญเทคนิคการต่อสู้ที่ได้รับการฝึกจากศูนย์วิจัยตั้งแต่ตอนเด็กๆ
อาวุธประจำตัวของเธอคือขวานเฮลล์บาร์นที่แฮ็กเกิร์ลเป็นคนสร้างซึ่งมีระยะโจมตีกว้างกว่าขวานปกติ ใช้ยิงกระสุนพลังงานได้ และเมื่อฟันลงไปที่พื้นจะสร้างคลื่นช็อคเวฟออกมาโจมตีทุกอย่างตรงหน้า เธอมีพละกำลังมหาศาลขนาดที่ชกกำแพงเหล็กเป็นรูได้ด้วยมือเปล่า เมื่อต้องใช้ความเร็วมากกว่าพลังเธอจะใช้มีดสั้นเข้าต่อสู้แทน และเธอยังมีผิวหนังที่แข็งแกร่งจนกระสุนตะกั่วยิงไม่เข้า(แต่จะมีรอยช้ำเล็กๆ) ปกติเธอจะใส่หน้ากากนกตลอกเวลา
ความคิดเห็น