ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harvest Moon]Harvest Love รักวุ่นวายยัยสาวเกมเมอร์

    ลำดับตอนที่ #2 : ยินดีต้อนรับสู่ Mineral Town

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 927
      3
      14 มี.ค. 56

     

    ตอนที่2

    ยินดีต้อนรับสู่ Mineral   Town

     

     

    ...........

    .......................

    "คุณ...คุณตื่นสิคุณ   ตายรึยังเนี้ย? "

    ใครมาแช่งฉันเนี้ย- -+++

    "หือ... "

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นเมื่อได้ยินเสียงคนบางคนมาปลุก(ปนแช่ง- -++)

    "ฟื้นแล้วหรอ   ค่อยยังชั่วหน่อย...เป็นอะไรมากรึป่าวคุณ"

    แล้วฉันก็พบกับ...ทะ...เทพบุตร...เอ้ย!!ชายหนุ่มละ...หล่อ...ปานเทพ*0*แล้วก็พบว่า...

    "กรี๊ดดดดดดดดด ~วางฉันลงนะยะ"อุ้ม!!!เขาอุ้มฉันอยู่ได้ยินมั้ยคะท่านผู้โชมมมมมมมมมมม>0<....เกิดมานอกจากพระบิดาผู้สูงส่งนามว่าพ่อแล้ว   ก็ไม่เค๊ยไม่เคยมีผุ้ชายตัว(?)เอ้ย!คนไหนอุ้มฉันมาก่อนเลยนะยะ>.<

    "โอ๊ยๆ~อะไรของเธอเนี้ย"น่านๆ...เจอฉันวีนหน่อยเปลี่ยนสรรพนามทันใด- -

    "วางฉันลงเดี๋ยวนี้นะตาบ้า   ตาโรคจิต!!>0<"ฉันดิ้นไปดิ้นมา

    "โอ๊ยๆโอเคๆ   หยุดกรี๊ดสักทีเหอะ...ให้ตายสิ... "

    พูดจบหมอนั้นก็วางฉันลง...ว่าแต่...ที่นี่ที่ไหนเนี้ย   แล้วทำไมตาบ้านี่ถึงได้มาอุ้มฉันได้ล่ะ

    "แล้ว...นายอุ้มฉันมาทำไม"

    "ก็เธอน่ะสินอนสลบอยู่ตรงประตูหน้าบ้านฉัน   เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น   เลยว่าจะพาไปส่งไอหมอ...แล้วพอเธอตื่นมาก็มาโวยวายใส่ฉันฉอดๆๆอย่างเนี้ย"

    "โอ๊ยๆพอๆ   ฉะ...ฉันขอโทษ   ก็ฉันไม่รู้นี่นา"

    "ว่าแต่เธอเหอะ   ไม่เคยเห็นหน้าเลย...เป็นคนเมืองนี้รึป่าว   เพิ่งย้ายมาหรอ"หมอนั้นได้ทีก็รัวคำถามใส่ฉัน    แบบว่าถ้ามันเป็นปืนฉันคงพรุนไปแล้วล่ะ

    ทีละคำถามสิเฟร้ย    ถามเยอะ    หมั่นไส้  ไม่ตอบสักคำถามหรอก- -++(ซะงั้นอ่ะฉัน- -)

    "อย่าเพิ่งถามฉันเลย   ฉันขอถามก่อนได้มั้ยว่าที่นี่มันที่ไหนเนี้ย?"
                    
    "อ๋อ!ที่นี่น่ะหรอ...."

    "หวัดดีจ๊ะสมาชิกใหม่ของเมือง"มีเสียงของใครบางคนเข้ามาขัดจังหวะการสนทนาของเราสองคน

    "สวัสดีครับท่านนายกเทศมนตรี"หมอนั้นก้มหัวลงทักทายผู้มาเยือน

    "หวัดดีเฟรม   หวัดดี...หนูอลิซ"

    "ระ..รู้จักชื่อหนูด้วยหรอคะ? "ฉันหันควับไปทางผู้มาเยือนคนนั้นทันที   แต่เมื่อเห็นหน้าก็รู้สึกคุ้นๆยังไงพิกล    เหมือนเคยเห็นที่ไหนนะ

    "^^"ยิ้มแล้วยิ่งคุ้นเข้าไปใหญ่...ใครกันฟระนึกไม่ออก- -

    "ว่าแต่...คือ...เออ   ไม่ทราบว่าที่นี่ที่ไหนหรอคะ   คือหนูไม่รู้ว่าตอนนี้หนูอยู่ที่ไหนน่ะค่ะ"

    "ที่นี่คือ Mineral   Town...ยินดีต้อนรับ"

    "...มะ...มิเนรัลทาวน์! บ้าน่ะ!!"

    บ้าๆๆๆๆ   ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ...Mineral   Town   มัน...มัน...มันเป็นเมืองในเกม Harvest Moon ไม่ใช่หรอ!!!   โกหกน่า...ฝัน...ฉันต้องฝันแน่ๆ   ตื่นๆๆๆๆ  คุณลุงขา~ อย่ามาอำหนูเล่นน้า~T^T

    "นะ...หนูไม่เชื่อ   ทุกคนต้องอำหนูเล่นแน่ๆมันไม่จริงใช่มั้ยคะ"ฉันโวยลั่น...ก็แน่ล่ะสิ   จู่ๆฉันจะผิดมนุษย์มนาหลุดเข้ามาอยู่ในเกมได้ยังไงกัน- -++

    "แต่มันเป็นไปแล้ว   หนูอลิซต้องยอมรับในเรื่องนี้นะ"คุณลุงพูดด้วยสีหน้าไม่ทุกข์ไม่ร้อนใดๆทั้งสิ้น (ใช่สิ   ก็คุณลุงไม่ใช่หนูนี้คะT^T)...เดี๋ยว   ถ้าอยู่ในเกมนี้ ฉะนั้นคุณลุงคนนี้ก็คือนายกเทศมนตรีโทมัสน่ะสิ!!

    "เดี๋ยวนะครับ...นี้มันเรื่องอะไรกันครับ   แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นใคร   มันเกิดอะไรขึ้นผมงงไปหมดแล้ว"ตาบ้านี่คงฟังฉันกับคุณลุงโทมัสคุยกันแล้วคงงงแน่ๆ   เพราะตัวเองไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

    "เธอชื่อ อลิซ ...เธอหลุดข้ามมิติเข้ามาผ่านประตูเวทที่เพื่อนฉันเป็นคนสร้างขึ้น...ทีนี้ฉันคงต้องขอให้เธอช่วยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับแล้วล่ะเฟรม...แล้วก็ต้องขอร้องให้หนูอลิซไปพักอยู่ที่บ้านของเฟรมเขาหน่อยแล้วกันนะ"

    "หา!! "ฉันกับอีตาเฟรมเฟิมอะไรเนี้ยแหละร้องพร้อมกันอย่างตกใจ(ฉันไม่ค่อยอยากจะร้องพร้อมกับอีตานี้เท่าไหร่นักหรอก - - )

    "แต่ที่บ้านผมมีเตียงเดียวนะครับ!!"เฟรมแย้งขึ้นมา

    "เดี๋ยวลุงจะให้ช่างก๊อทซ์ไปต่อเติมให้พรุ่งนี้"

    "แยกห้องด้วยนะครับ"

    หนอย!!  ฉันอยากนอนกับนายตายแหละ  พ่อคนหล่อแต่มารยาททราม- -++

    "ตะ...แต่จะให้หนูไปอยู่บ้านตะ...เออ...บ้านเฟรมในฐานะอะไรล่ะคะ? "

    "อืม...เป็นญาติกันดีมั้ยล่ะ...ดูๆไปแล้วเธอสองคนก็หน้าตาคล้ายกันอยู่นะ^^"

    ตรงไหน!!

    ฉันและตาบ้าเฟรมมองหน้ากันแล้วต่างคนต่างก็เชิดใส่กัน

    "เอาล่ะ   เป็นอันว่าตกลงนะ^^"คุณลุงโทมัสยิ้มระรื่นแล้วพูดต่อ

    "แล้วนี่   เสื้อผ้าของหนูนะอลิซ"ว่าพลางยื่นกระเป๋าเป้ใบหนึ่งมาให้   ฉันจึงรับมาอย่างเสียไม่ได้

    "...ตามมาสิ"นายเฟรมว่าแล้วเดินนำลิ้วไม่รอฉันเลย- -

     

    "โฮ่งๆ"

    เสียงสุนัขเห่าเมื่อเราสองคนเดินเข้าไปในเขตฟาร์มซึ่งก็คือบ้านของเฟรม...บ้านหลังนี้เหมือนในเกมอย่างกับแกะ   พอมาดูจากมุมสภาพแบบนี้แล้วเลยดูแปลกตาไปเลยแหะ   แปลงเกษตรใหญ่มากกกกกกกก~

    "ปัง!!!"

    ฉันหันควับไปตามเสียงก็พบว่าประตูบ้านปิดสนิท   แล้วคนที่เดินนำฉันมาก็หายไปแล้ว...ตาบ้า!รู้จักมั้ยคำว่ารอน่ะ- -++

    "โฮ่งๆ"

    ลูกหมาน้อย!!^^   นี่สินะลูกหมาที่มีให้ในตอนเริ่มเกม   น่าร้ากน่ารัก...เดี๋ยวนะ   เล้าไก่   คอกวัว   คอกแกะ   คอกม้า   บ่อปลา   เรือนกระจก...แงๆ   อย่างนี้มันก็ยิ่งย้ำชัดน่ะสิว่าฉันเป็นมนุษย์ประหลาดหลุดเข้ามาในเกมได้แบบเนี้ย!!>.<

    คิดได้แบบนั้นฉันจึงรีบเข้าไปในบ้านเพื่อเช็คความแน่ใจ(อีกรอบ)...ไม่ผิดแน่   เหมือนกันเดะๆเลย   บ้านต่อเติมครั้งที่2   แต่ประหลาดตรงที่มันมีเตียงเดียวเหมือนที่นายเฟรมว่า(สงสัยตาบ้าเฟรมจะแอบทุบทิ้ง- -)

                     ...พูดถึงหมอนั้นตอนนี้ฉันก็เห็นเขากำลังจัดโต๊ะอาหารที่พร้อมไปด้วยอาหารสุดหรูบนโต๊ะ   หอมกรุ่น(จากเตาทุกวัน)...เอาเวลาไปทำตอนไหนเนี้ย...เร็วขั้นเทพ -0-

    "ไม่กินรึไง...เดี๋ยวฉันจะได้ยกให้เจ้าหมามันกิน"

    " -[]-;"เขาพูดกับฉันหรอ

    "อย่าทำหน้าเหวอแบบนั้นได้มั้ย    มันไม่เหมาะกับเธอเลยสักนิด- -"

    "- -++"เออ!ฉันมันไม่น่ารัก

    และแล้วอาหารมื้อแรกของที่นี้ก็ไม่ต่างอะไรกับร้านอาหารริมทาง...ถึงมันจะอร่อยสุดยอด   แต่บรรยากาศที่ได้นั่งกินกับผู้ชายปากร้ายตรงหน้าก็เล่นเอาฉันอยากจะออกไปกินข้างนอกกับน้องหมาน่ารักๆตัวนั้นแทน

    มันคงไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกมั้ง- -;

     

    แฟบ~

    ฉันรูดซิปเปิดประเป๋าเป้ที่ลุงโทมัสนำมาให้   ข้างในเป็นชุดเอี้ยมกระโปรงยีนยาวประมาณเข่าแล้วก็มีกางเกงขาสั้นรัดรูปสีดำกับเสื้อยืดสีขาวประดับลูกไม้สีแดงเล็กน้อย...น่ารักเป็นบ้า*0*  เกิดมานอกจากชุดคอสเพลย์เกมต่างๆนาๆแล้วก็เพิ่งจะเห็นว่าไอชุดธรรมดาๆแบบนี้มันก็น่ารักซะไม่มี...ถึงมันจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา(เอ๋!ยังไง- -)555+

                    "เอ๋! นั้นอะไรน่ะ"

    ฉันเห็นว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในกระเป๋าอีกอย่างนอกจากเสื้อผ้าพวกนี้   ฉันจึงหยิบขึ้นมาดูแล้วถึงได้รู้ว่ามันคืออะไร

    "โทรศัพท์? "ในที่อย่างนี้มีของแบบนี้ด้วยหรอ?

    ฉันกดดูตรงรายชื่อที่มีอยู่ในโทรศัพท์ก็พบว่ามีชื่อของตัวละครทุกตัวในเกม Harvest Moon!!...แต่มีอยู่ชื่อหนึ่งที่ฉันสงสัยจนอยากจะโทรไปหา...

    'โลกแห่งความเป็นจริง!!'

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×