ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมโหด กับ นายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #9 : - โจรหื่นกาม (มาอัพแล้วนะคะ) -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      23 ก.ย. 49

    ฉันค่อยๆโผล่หน้าออกไปทางหน้าต่างนิดนึง


    ว่าไง! ใช่แกรึเปล่า


             
    และฉันก็มองเห็นเงาดำๆโผล่ออกมาจากต้นไม้หน้าบ้าน ถูกต้องแล้วมันคือไอ้หมาบ้าโต๊ดนี่เองค่ะ >.< นายโต๊ดอยู่ในชุดนอนลายทางสีน้ำเงินยืนส่งยิ้มมาให้ฉัน มันมาทำอะไรที่นี่หว่า - -

    เออสิฉันเอง รึเธอเหนว่าฉันเป็นผีล่ะ แบร่!!!!!!”

              นายโต๊ดทำท่าแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ฉัน หึๆปัญญาอ่อนว่ะ =_=


    ผีหมาบ้าน่ะสิ แล้วนี่นายมาทำอะไรหน้าบ้านฉันฮะ

    อะไรกันรุ่นพี่ครับ จะไม่เรียกผมเข้าบ้านหน่อยเหรอ

    นายอยากเข้ามาเจอแม่ฉันตบรึไงฮะ

    ตกลงจะเชิญฉันเข้าบ้านดีๆมั้ย

    ไม่

    แน่ใจนะ

    เ อ อ

    งั้นฉันจะปีนขึ้นไปหาเธอเอง

    ฮะ...ฮะ เฮ่ยอย่านะไอ้บ้า

                    นายโต๊ดวิ่งไปหยิบบันได(มันเอามาจากไหนวะ)และปีนขึ้นมาบนระเบียงห้องฉันด้วยท่าทางสง่างาม(ประมาณนักยิมนาสติกโลก) -_-


    ตึก ตึก ตึก


             
    ฉันนำพาตัวเองออกมาที่ระเบียง และยืนจ้องไปยังตัวประหลาดที่ปีนบันไดได้

    ปีนลงไปเดี๋ยวนี้


             
    นายโต๊ดหยุดมองหน้าฉันแวบนึงแล้วเริ่มต้นปีนต่อ


    ฉันบอกให้นายปีนลงไปเดี๋ยวนี้ไง หูหนวกเหรอ?”


                   
    นายโต๊ดหยุดปีนเพื่อมองขึ้นมาหาฉัน พร้อมกับยักคิ้วให้ฉันหนึ่งครั้งและปีนต่อ(อีกแล้ว)

    นายฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่มั้ย


    อือ


             
    อ๊าย!มันส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ฉัน ถ้าฉันผลักบันไดให้มันหล่นไปตายฉันจะติดคุกกี่ปีคะ _+_


    พูดไม่รู้เรื่องใช่มั้ยจ๊ะ

    คร้าบ

    จ้า งั้นฉันจัดให้ โชคดีน้า”: p


             
    ฉันใช้มือจับปลายสุดของบันไดและผลักมันลงไปข้างล่างอย่างแรง


    ผลัก
    !!


             
    นายโต๊ดลงไปนอนกองอยู่กับพื้นหญ้าที่สนามบ้านฉันเรียบร้อย


    โอ๊ย...นี่เธอ

    จ๋า มีอะไรจ๊ะ” ^^

    เธอมันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ เล่นแรงเกินไปแล้วนะ


             
    ความจริงมันก็แรงอะนะก็ฉันผลักมันลงจากชั้นสองที่สู๊งสูงนี่หน่า หึๆ (-_-)


    แรงเหรอ? แล้วไอ้ที่นายปีนขึ้นมาบนห้องฉันล่ะมันไม่แรงใช่มั้ย

    การปีนขึ้นห้องเธอมันไม่แรงหรอก ถ้าเทียบกับแขนของฉัน

    แขนของนายเนี้ยนะ เกี่ยวไรด้วย?”

    เธอทำแขนฉันหัก

    “o_O”


             
    เวรกรรมของอาริสT_T ฉันทำแขนของตานี้หักงั้นเหรอ แย่แล้วๆทำไงดีล่ะ? ฮือๆ ฉันนี่มันซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆเลย


    เธอนี่มันเซ่อไม่เลิกจริงๆนะ ทำอะไรซักอย่างดิ๊ฉันปวดแขนจะแย่อยู่แล้ว

    ฉะ...ฉะ...ฉันจะลงไปหานายเดี๋ยวนี้นะ


                   
    ขออย่าให้แขนของนายโต๊ดเป็นอะไรมากเลยนะ ฉันไม่อยากเป็นผู้ร้ายฆ่าคนตายตอนอายุแค่ 17 กว่าๆแบบนี้(นี่อาริสนายโต๊ดแค่แขนหักนะ
    เธอนี่มันเว่อร์จริงๆ +_+) ฉันค่อยๆย่องลงไปชั้นล่างอย่างเงียบๆ


    นายโต๊ด ฉันมาแล้ว นายอยู่ไหนน่ะ


             
    ฉันเดินลงมาจากชั้นสองเพื่อจะมาดูอาการของนายโต๊ด แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่เดิมซะแล้วน่ะซิ หมอนั่นหายหัวไปไหนนะ (หรือว่าที่ฉันเห็นเมื่อกี้จะเป็นผี ว๊ากกกกกกกกก....ไม่นะ)


    ไอ้โต๊ด! แกอยู่ไหนวะ


    หมับ


    กรี๊ดดดดดด ปล่อยนะๆ

                   
    มีมือของใครคนหนึ่งกระชากฉันไปอย่างแรง ต้องเป็นโจรแน่ๆเลย ไม่นะฉันยังไม่อยากตาย ฮือๆ
    T_T


    กรี๊ดดดดดดดด ไอ้โจรบ้าปล่อยฉันนะเว้...


    อุบ


                   
    มืออีกข้างของมันย้ายมาปิดปากฉัน ทำไมมันแรงช้างแบบนี้นะ ขนาดมันใช้แค่มือเดียวจับฉันๆก็ยังไม่มีแรงจะดิ้นให้หลุดเลยเหรอ ไอ้แรงควายเอ๊ย สาวจอมพลังอย่างฉันยอมแพ้แกแล้วน้า ปล่อยฉันซักทีซี่


    เงียบน้า เดี๋ยวชาวบ้านแถวนี้เขาก็ตื่นกันหมดหรอก


             
    ถ้าชาวบ้านตื่นขึ้นมาจริงๆก็ดีสิยะจะได้มีคนมาช่วยฉันจากโจรหื่นกามอย่างแกซะที


    อ่อยอ้านอ่ะ (ปล่อยฉันนะ)

    พูดภาษานกเหรอเธอ เงียบๆน่า

    แออะอาอันไอไอน (แกจะพาฉันไปไหน)

    นี่!! ถ้าเธอไม่เงียบ ฉันจะเอาอาหารนกยัดปากเธอเดี๋ยวนี้แหละ

    “T__T”


                   
    ไอ้โจนหื่นลากฉันเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง บ้านหลังนี้ดูเล็กกว่าบ้านฉันมาก รอบๆบ้านมีต้นไม้ขึ้นเต็มไปหมดอย่างกับป่าแน่ะ ภายในบ้านก็ไม่มีแม้แต่แสงของไฟซักหลอด แต่เอ๊ะ
    !นั่นมันเต็นท์นี่หว่า รึว่ามันจะลากฉันเข้าไปข่มขื่นในเต็นท์หลังนั้นนะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย T_T ข่มขื่นในบ้านแทนได้มั้ยที่มันแคบ (อ๊าย...ยัยบ้านี่)


    เข้ามาในนี้

    อ่าอำอาอายอั่นเอยอ่า (อย่าทำอะไรฉันเลยน้า)

    ยัยนกงี่เง่าเข้าไปข้างในได้แล้ว


             
    โจรหื่นผลักหัวฉันเข้าไปในเต็นท์หลังนั้น


    ว้าวววววววววววววววว
    !!


                   
    ข้างในเต็นท์นี่ดูดีชะมัดเลย มีตะเกียงหนึ่งดวง แสงไฟสีส้มอ่อนๆดูโรแมนติกสุดๆไป เฮ้ย
    !แต่นี่ฉันกำลังจะถูกโจรหื่นกามจับมาข่มขื่นนะ ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องความสวยงามของเต็นท์ซักหน่อย >.< กรี๊ดๆปล่อยฉ้านนนนน้า

    ฉันจะปล่อยมือออกจากปากเธอแล้วนะ


    หงึกๆ
    (_-_)(-_-)(_-_)(-_-)


                   
    ฉันยักหน้าให้ไอ้โจรหื่นกามทันที


    แต่เธอต้องสัญญานะว่าจะไม่ส่งเสียง

    อือๆ


             
    ฉันยกมือชู 3 นิ้วเป็นการสัญญา แต่เธอได้ยินมั้ยเล่าสัจจะไม่มีในหมู่นางเอก 5555++


    กรี๊ดดดดดดดดดดดด....ช่วยด้วยค่า ช่วยฉันด้วย

    อุบ!


             
    มันเอามือมาปิดปากฉันอีกแล้วอ่า ฮือๆ T_T


    เธอเป็นนกนี่เองเลยฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง อันออกไอเอียบๆไอ้อินอั้ย (ฉันบอกให้เงียบๆได้ยินมั้ย)


                   
    โจรหื่นพูดเลียนแบบเสียงนก เอ้ย
    !เสียงฉัน >_<


    อี๊ดอ่อยอัน อี๊ดๆ (กรี๊ดปล่อยฉัน กรี๊ดๆ)

    หยุดๆ! เธอเลิกโวยวายแล้วหันหน้ามามองฉันก่อนได้มั้ย

    “+_+”


             
    ไม่มีทางร๊อก ใครจะอยากมองหน้าหื่นๆอย่างแก


    อั่นอาอองอ่าอันเอี่ยวอี้ (หันมามองหน้าฉันเดี๋ยวนี้)


             
    มันเลียนแบบเสียงฉันอีกแล้วอ่า ฮือๆ ว่าแต่ทำไมฉันฟังภาษา(นก)ของมันรู้เรื่องนะ รึว่าฉันจะเป็นนกแบบที่มันพูดจริงๆวะ =_+


    ควับ
    !

                   
                  แล้วฉันก็หันไปมองหน้ามัน สายตาของฉันกับมันประสานกัน โจรหื่นมีใบหน้าที่ขาวใสผิดกับที่ฉันจิตนาการไว้จริงๆเลย ก็นี่มัน นี่มัน


    อึ้ง อึ้ง อึ้ง


                   
    ที่แท้นี่มันก็คือไอ้โต๊ดนี่เอง โธ่...เว้ยฉันนี่โง่จริงๆเลย อยู่ดีๆนายโต๊ดมันจะหายไปไหนได้ล่ะ นอกซะจากมันจะวางแผนแกล้งฉัน แต่เอ....อย่าบอกนะว่ามันจะพาฉันมาข่มขื่น
    (O_O)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×