ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KongEarth พี่น้อง??

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 คิดว่า...

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 55


     ปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายแล้วสินะที่ผมต้องใช้ชีวิตเป็นเด็กมัธยมที่โรงเรียนแห่งนี้ ปีสุดท้ายแล้วผมตั้งใจว่าจะตั้งใจเรียนเพื่อจะทำให้พ่อแม่ภูมิใจ อยากเข้าให้ได้ในขณะที่ฝันไว้ ผมอยากเข้าอะไรน่ะหรอครับ ไม่รู้สิครับใจผมอยากเรียนนิเทศ จุฬา หรือ 'ถาปัต อะไรทำนองนี้ครับ แต่จะได้อะไรค่อยว่ากันอีกทีครับ

    "ก้อง ๆๆ มาทำไมไม่รอเราอ่ะ"
    "อ้าวเราเรียกแล้วนายไม่มาเราก็ออกมาก่อนสิ"
    "เราผิดว่างั้น ชั่งเถอะกินไรดีอะ"
    "ผัดกะเพราป่ะ ว่าไงเค"
    "ไม่อะราดหน้าดีกว่า"
    "แล้วแต่นายนะ เจอกันโต๊ะนู้นนนน"

    ระหว่างที่ผมกับเพื่อนๆกำลังรับประทานอาหารกลางวันอย่างเอร็ดอร่อยทันใดนั้นเจ้าเคตัวป่วนก็ได้เปิดประเด็นที่ทำเอาผมถึงกับกินข้าวไม่ลง

    "เฮ้ยก้อง ปีนี้ไปแอบชอบใครล่ะ"
    "จริงเค ปีที่แล้วก็ไปชอบน้องเนสท์อะ ใช่ไหมไอซ์"
    "จริงไอซ์ ถ้าหม่อนจำไม่ผิดนะตอนม.สี่ ก็ไปชอบพี่โอปอล์ด้วยแหละ"
    "555555 +" ทุกคนต่างก็ขำอะนะ

    "ไม่อะม.หกแล้วเว้ยจะตั้งใจเรียน เดี๋ยวก้เอ็นละ"
    "จริงดิ แลดูมีความรู้ จ้าอย่างให้เคเห็นก็แล้วกัน"

    "ไอซ์ ไปห้องน้ำป่ะ"
    "ไปกันเถอะ"

    "เอ๊ะ!! รับสมัครนักเรียนเค้าร่วมโครงการค่ายสานฝันฉันอยากเป็นวิศวกร รับสมัครจำนวนจำกัด"
    "ไหนเราขอดูรายละเอียดสิ"

    ค่ายสานฝันฉันอยากเป็นวิศวกร จะเป็นค่ายที่ส่งเสริมให้นักเรียนที่มีความสนใจในด้านวิศวกรได้พัฒนาความรู้แลัแลกเปลี่ยนความรู้จากรุ่นพี่ที่จบมาแล้ว...

    โครม////

    ไอ้เตี้ยที่ไหนชนกูว่ะ

    ขอโทษครับ ขอโทษ แต่จะว่างั้นก็ไม่ถูกนะครับ คุณมาชนผมเอง

    เอ้อจริงด้วยขอโทษครับ แฮะๆ ^^

    ทีหลังก็ระวังหน่อยก้แล้วกัน

    Kong's part 

    ผมกำลังอ่านรายละเอียดอยู่ดี ดี ไอ้ยักษ์บ้าที่ไหนมาชนก้ไม่รู้ แถมรอยยิ้มแบบนี้ที่เคยเห็น เฮ้อ อย่าหวั่นไหวดิก้อง

    "ก้องๆ เคว่าไอ่นั่นหน้าคุ้นๆว่ะ"
    "นึกได้ละ เคยได้ยินว่ามันเป็นแฟนกะโซนี่อะ"
    "ใช่ๆ ก้อง เคยมีข่าวว่าเลิกกันละ แล้วโซนี่ก้ย้าย โรงเรียนแล้วนิ"

    "หรอทำไมเราจำไม่ได้เลยอะ"

    Earth's part

    ไอเตี้ยที่เราเดินไปชน"พี่ก้อง"นี่หว่า เอาแล้วไงพูดไม่ดีกับพี่เค้า พี่เค้าเป็นถึง นักร้องวงโรงเรียน สาวๆไม่มารุมตื้บเราหรอเนี่ย อยากขอโทษพี่เค้าอีกครั้งจัง

    ---------------------------------------------
    ฟิคเรื่องแรกของไรท์อะครับแนะนำติชมกันด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×