Earth Wars มหาสงครามทวงคืนโลก - นิยาย Earth Wars มหาสงครามทวงคืนโลก : Dek-D.com - Writer
×

    Earth Wars มหาสงครามทวงคืนโลก

    โดย aonthetanuki

    เมื่อธรรมชาติที่เราคิดกันว่ามันเป็นเพียงทรัพยากรที่ใช้เพื่อสนองตัณหาของมนุษย์เท่านั้น กลับมีชีวิตขึ้นมา และพร้อมที่จะทำสงครามล้างบางมนุษย์เพื่อทวงคืนโลกอันแสนสวยงามกลับคืนมา เหตุการณ์จะจบลงอย่างไรกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 62 / 20:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สารเคมี สารกัมมันตรังสี และสารพิษร้ายแรงย่อมเกิดขึ้นอยู่แล้วในการทำอุตสาหกรรมต่างๆ หากบำบัดและกำจัดอย่างถูกวิธีย่อมเป็นผลดีต่อธรรมชาติ ทว่ามนุษย์ผู้มักง่าย โลภมากและเต็มไปด้วยตัณหากลับทิ้งสิ่งเหล่านั้นลงสู่ธรรมชาติโดยตรง ไร้การบำบัด ไร้การควบคุม และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการกระทำอันแสนชั่วร้ายนั้น ธรรมชาติเริ่มได้รับผลกระทบอย่างหนัก ต้นไม้ใบหญ้าเริ่มเหี่ยวเฉา สัตว์ต่างๆ เริ่มล้มตาย หากเป็นแบบนี้ต่อไปธรรมชาติจะต้องสูญสิ้นแน่ๆ

    จนกระทั่งต้นไม้และสัตว์ป่าเริ่มเกิดการกลายพันธุ์เพื่อความอยู่รอดของชีวิต อาจเรื่องธรรมดาสำหรับมนุษย์ทั่วไป ทว่าการกลายพันธุ์ในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามครั้งใหญ่ที่ส่งผลต่อมนุษย์โดยตรงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน...

    ตัวละครหลัก จะค่อยๆ เปิดเผยตามเนื้อเรื่องที่ถูกเผยแพร่ไป

    ร้อยตรีเอกวิทย์ - ทหารหนุ่มผู้อยู่ภายใต้บังคับบัญชาของพันเอกวรวิทย์ มีความสามารถในด้ารการยิงสูงมาก มีความสนใจในเรื่องของวิทยาศาสตร์อยู่เต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องของทรัพยากรธรรมชาติต่างๆ 

    เผ่าพงไพร - ข้อมูลมากกว่า 90% ยังคงเป็นปริศนา สิ่งที่ทราบ ณ. ตอนนี้คือมีรูปร่างคล้ายมนุษย์ ผิวกายเป็นเปลือกไม้ อาวุธหลากหลาย แปรเปลี่ยนไปได้ตามสถานการณ์ คาดว่ายังมีเผ่าพงไพรอื่นๆ อีกมาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น