ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Letter - (ใครที่ผมรัก .. ) เต๋าคชา:Taokacha

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 54


      Chapter1

      ชิบหาย





    " น่าเบื่อโคตรๆวะไอ้เฟรม .. . กูไม่อยากขึ้นไปเรียนคอมเลยวะ"






    "กูก็คิดเหมือนกันวะไอ้เต๋า .. แม่.งโปรแกรมห่าไรไม่รู้  เรียนไปกูก็ไม่ได้เป็นโปรแกรมเมอร์สักหน่อย"




     . .. . แอ๊ดด  .. 


    "เศรษฐพงศ์กับวัชรกาญจน์มาแล้วคร้าบบ" สุดท้ายผมสองคน .. ก็ต้องขึ้นมาเรียนอยู่ดี เพราะโดนครูปกครองไล่เตะขึ้นเรียน 






    " นี่พวกเธอสองคนน !! .. เข้าช้าไปยี่สิบนาที  ทำไมไม่ไปเรียนที่บ้านเลยละ ห๊ะ! "



     ทั้งห้องคอมเงียบกริบ . .. แต่ใช่ว่าผมกับไอ้เฟรมจะใส่ใจกับคนพูดของคนแก่ 





    " ขอโทษคร้าบ คุณครู   ผมพาไอ้เฟรมไปห้องพยาบาลมา มันปวดท้องคร้าบ" ผมเหยียบตีนไอ้เฟรมให้รับสถานการณ์ตามผม





    โอ้ยย ไอ่เหี้ยเต๋า มึงจะเหยียบตีนกูเพื่อ ? .. ผมได้แต่กระซิกมันเบาๆ









    "ใช่คร้าบ .. . ผมปวดท้องม๊ากมากกกกกก"   .... . วัชรกาญจน์ อย่างผมเลยต้องแอคติ้งเพื่อให้สมบทบาท 






    "พอเถอะ อย่ามาเล่นละครต่อหน้าครูอีกเลย  พวกเธอสองคนมันแหลที่สุดในชั้นอยู่ละ "



    . . .. เออ  ไอ่แก่นิ่ รู้ก็ดีแล้วนิ่ . .. ผมสองคนคิดในใจ 






    "ปัง ๆ ปัง ๆๆ  ๆ  "   เข้ามาในห้องคอม ผมจำเป็นต้องเรียน ? . .. น่าเบื่อ . .. เกมส์มันส์กว่าเยอะะ 





    "โหยย  ไอ่สัดเฟรมมึงกล้ายิ่งขากูหราวะ"  กูเซียนเกมส์นะเว้ยย 




    "ผมออกจากมุมที่ซ่อนแล้วยิ่งไอ้เฟรมไม่ยั้ง "  หน้าจอของผมกับไอ้เฟรมตอนนี้  กำลังปะทะกันอย่างเมามันส์ 




    " Game Over  . . ..   you lose "   ไอ้เต๋าแม่.งชนะผมอีกละ . 





    "   you are   winner " 5555  ไอ้เฟรม มึงยังช้ากว่ากูไปสิบชาติ .. 





    "ฮุเล่      ปังงงงงงง! เฮ้ยยยยยยยยยยย!! เหี้ยยยยยยย! "  ผมแม่.งดีใจเกินไป .... ทุบโต๊ะแป้นพิมแรงไปหน่อย  ชั้นวางแป้นเลยโต๊ะลงพื้น .. 






     สายตานับร้อยกำลังจ้องมองผม .. แต่คงไม่ดุร้าย เท่าคนที่แก่ที่สุดในห้องนี้ ... ซวยแล้วไอ้เต๋า .. 






    "นายเศรษฐพงศ์ .. . นี่คือคำที่ฉันจะบอกเธอเป็นครั้งสุดท้ายย รีบซ่อมแป้นพิมพ์ให้เหมือนเดิม ไม่งั้นเพื่อนทั้งห้องจะได้กลับบ้านช้า 30 นาที "






    "ผมกับไอ้เฟรมนั่งหาปุ่มแป้นตามใต้โต๊ะที่มันกระเด็นไปอยู่ ตรงนั้นบ้าง ตรงนู้นบ้างมา ... แต่มันเหลือตัวเดียว "







    "ไอ้เต๋า shift หายไปไหนวะ "





    "ไม่รู้เหมือนกันวะ ไอ้เฟรมม "






    "เฮ้ยย พวกมึงทุกคน ใครเห็นปุ่ม shift บ้าง " สายตาแต่ละคู่ที่มองมาทางผม .. มึงกะจะฉีกกูเป็นชิ้นๆใช่ปะ









    "ไอ้เต๋า .. มึงยังไม่รู้สถานะของมึงอีก  .. . เพื่อนแม่.งโกรธมึงกันทั้งนั้นแหละ "






    "อ่าวโกรธกูไมวะ .. ยังไม่ถึง 30 นาทีเลย "ผมหันไปพูดกับไอ่เฟรม






    "พ่องมึงดิ่  ตอนนี้จะ 40 แล้ว "  ผมจัดการโบกหัวไอ้เต๋าไปทีนึง 






    "เออ ครูคร้าบ เดี๋ยวผมซื้อตัวใหม่มาให้ "  






     .. . .. สายตาของเพื่อนในห้อง ยิ่งกว่าเดิมอีกเว้ยย .. มึงจะมองกูทำไมนักหนาวะ ... . .






    "พูดง่ายดีนะ งั้นเธอใช้มา 44 แป้นคืนโรงเรียน "




    "ห๊ะะ ! ผมทำพังแค่ตัวเดียวเองนะคร้าบ "





     . .. เอ่อ พอมองไปรอบๆห้อง .. . ถ้าไอ้เต๋าคนนี้ขืนช้าไปอีกสิบวิ พวกมันคงตะลุมบอลผมในห้องแน่ .. 





    "โอเคคร้าบ " ผมตอบครูเบาๆ





    " งั้นทุกคนกลับบ้านได้จ้ะ ... " ครูแก่ก็หันไปบอกลาทุกคน  ก่อนจะปิดห้องกระแทกเสียงดังให้ผมกับไอ้เฟรมได้ยินอีก





    " ไอ้เต๋าแม่.งคนเดียวทำชิบหาย เดือดร้อนคนอื่นวะ "





    "ไอ้เต๋า ไอ้ชิบหาย กูอยากตะโกนด่าหน้ามัน "






    เสียงเพื่อนที่ออกมาจากห้องคอมแต่ละคน ไม่มีเสียงไหน ที่จะไม่มีคำว่า ไอ้เต๋า .. ชิบหาย !









    "ไอ้ชา กลับบ้านดีดีนะเว้ยย " เสียงอ้นเพื่อนรักผม ตะโกนลาผมก่อนที่มันจะวิ่งออกไป 





    ผมเดินตามทาง กะจะแกล้งเดินผ่านห้องพี่เต๋าสักหน่อยย .. . . แต่พอไปถึง .. อ่าว ไม่มีใครอยู่





     " ไอ้เต๋า ไอ้ชิบหาย . ทำกูกลับบ้านช้า " เสียงโหวกเหวกโวยวาย ดังอยู่โซนบันไดชั้นคอม 





    ยิ่งผมเดินเข้าไปใกล้ ก็รู้สึก จะมีแต่ชื่อพี่เต๋านะะ .. . ใครแม่.งกล้าด่าพี่เต๋าของผมวะ !!!






    พอเห็นพี่ต้นเดินมา .. พี่ที่ผมสนิทที่สุดในห้องของพี่เต๋าแล้วว .. 






    "ไอ้เต๋า แม่.งชอบทำเรื่องเหี้ยได้ตลอด ไอ้ชิบหายเอ่ย"  




    "พี่ต้นคร้าบ ๆ " ผมรีบส่งสัญญาณให้พี่เค้าเห็นผม 





    "อ่าว .. คชาหรอ"




    "มีเรื่องอะไรหรอพี่ต้น พี่เต๋าไปทำเรื่องอะไรไว้ " ผมรีบถามอย่างรวดเร็วว .. ก็ผมอยากรู้นี่หว่าา 





    "ไอ้เต๋า ไอ้เชี้ยชิบหาย  กรี๊ง " เสียงโทรศัพท์ของพี่ต้น .. ทำให้บทสนทนาของเราสองคนต้องหยุดลง 




    "ไอ้หมี .. ฉันบอกให้แกรออยู่ตรงนั้น  แกจะออกมานอกรถทำไม"

    "โหยย แกอย่ามาเลี่ยนแถวนี้ ฉันรู้ว่าแกหล่อ เพราะฉะนั้นกลับเข้าไปในรถ ฉันหวงเว้ย !! "



    พี่ต้นวางสายแล้วรีบวิ่งออกไปทันที ... อ่าวพี่เค้าลืมไปแล้วหรอ ว่าพี่คุยกับคชาอยู่นะะ .. 






    . . .. ..    แล้วผมจะรู้ไหมเนี้ยย  ว่า พี่เต๋าของผม .. ไปทำเรื่องชิบหายอะไรวะ ?




    © Tenpoints !
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×