Lostdemon - นิยาย Lostdemon : Dek-D.com - Writer
×

    Lostdemon

    ในโลกแห่งยุทธภพนี้ ผู้ที่แข็งแกร่งจึงจะยืนหยัดอยู่ได้ ผู้คนต่างรวมตัว ตามหาความแข็งแกร่ง เพื่อจะมีชีวิตและเป็นหนึ่ง...ทหาร กองกำลัง อสูร นักรบ ทุกคนต่างอยู่ที่แห่งนี้...

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 61 / 22:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         สวัสดีครับ ผม SCF-Aon นะครับ ตอนนี้ก็พึ่งเริ่มเขียนนิยาย บอกก่อนเลยว่าผมเป็นคนที่อ่านนิยายหรืออ่าหนังสือ น้อยมากๆ เพราะงั้นสำนวนภาษาที่ผมเขียน จึงไม่คิดว่าจะไปซ้ำกับใครนะครับ อย่างเดียวที่ผมกำลังเลียนแบบอยู่ คือความคิดของตัวผมเมื่อ 4 ปีที่แล้ว... ตอนที่ผมได้สร้างเรื่องที่มีชื่อว่า "Lostdemon" ขึ้นมา ผมก็หวังอย่างยิ่งนะครับ ให้ผู้อ่านทุกคนสนุกกับเรื่องที่ตัวผมในอดีตแต่งขึ้นมานี้ ถ้ามีติชมอะไรก็บอกผมได้นะครับจะแก้ไข แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ยอมแก้ไขแน่ๆคือ เนื้อเรื่องครับ เพื่อความสูมบูรณืและความสนุก ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าใจและอินเข้าไปในโลกที่ผมสร้างขึ้น

    โดยในเรื่องนี้ จะมีทั้ง บู๊ กำลังภายใน คอมเมดี้ ผจญภัย ซึ้ง ดราม่า อิ่มเอมใจ ตลก ง่ายๆก็มีแทบทุกอย่างปนๆกันไปนะครับ ซึ่งในเรื่องอาจต้องใช้เวลาเกริ่นพอสมควรอยู่ เพราะเนื้อเรื่องจะดำเนินไปแบบ Shonen หรือแบบผจญภัยและเติบโตนะครับ ซึ่งก็คือเรากำลังมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่ ก็คือจอมมารที่หายไป "Lostdemon" ซึ่งผมพนันได้เลยครับว่าทุกคนจะต้องสงสัยแน่ ว่า Lostdemon คืออะไรกันแน่ ทั้งๆที่ทั้งหมดที่ทุกคนควรรู้ ผมจะบอกไว้ใน บทเกริ่นนำ ใครที่ชอบจับผิดเนื้อเรื่อง หรือหา Eater Egg ก็ขอให้สนุกนะครับ แม้จะดำเนินเื้อเรื่องจะดำเนินอย่างง่าย แต่ทุกก้าวจะมีความไม่เพอร์เฟ็ค ที่จะนำความสนุกจากความไม่สมบูรณ์ของเนื้อเรื่อง ครับ

    เกริ่นมาเยอะละ... ไปนั่งอ่านกันเลยดีกว่า



    ปล. รูปข้างต้นเป็นมาสคอตของผมเองนะครับ ไม่ใช่ตัวเอกนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น