ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.E.A.R.

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 51


    ณ. โลกมนุษย์

    ยามวิกาล

    "ผู้คนภายในเมืองนี้ผลุกผล่านจังเลยนะ ว่ายังงั้นไหม"เสียงชาย

    ผู้หนึ่งพูดคนภายในเงามืดใต้แสงจันทร์

    ไม่มีเสียงตอบรับ ในขณะที่ชายคนนั้นถาม "เอ่อ ลืมไปข้าอยู่คน

    เดียวนี่น่า" แล้วฉายคนนั้นก็ เผยโฉมหน้าภายใต้แสงจันทร์ออกมา

    ผมสีน้ำตาลยาวถึงบ่า ตาข้างขวาบอดสนิท และมีรอยสักรูปมังกรที่

    ตา สวมชุดเกราะสีขาว กระโดดผ่านแสงจันทร์ เป็นภาพที่มีมนุษย์

    คนหนึ่งเห็นเข้าโดยบังเอิธ

    "โอ้วว ยุกสมัยนี้ยังมีคนแต่งตัวโปราณแบบนั้นด้วยแฮะ"ชายหนุ่ม

    ผมสีเทาตาสีฟ้าพูดขึ้น แล้วก็เดินไปตามทางที่จะกลับไปบ้านของเขา

    "ใกล้ๆนี่เองสินะ"เดนเต้ ชายผมสีน้ำตาลพูดขึ้น

    แล้วเขาก็กระโดดขึ้นหลังคาบ้านคน และวิ่งไปด้วยความเร็ว

    เหมือนเขาจะตามหาใครอยู่

    "ให้ตายสิ ทำไมวันนี้มันน่าเบื่ออย่างงี้นะ ก็เรามันก็คนขี้เบื่ออยู่แล้ว

    ด้วย ออกไปหาอะไรสนุกๆทำดีฟ่า"ชายหนุ่ม ผมสีทองพูดขึ้น

    พอเขาจะลุกขึ้นออกจากที่นั่งของสวนสาธนะแห่งหนึ่ง

    เขาก็สังเกตุไปเห็น ชายผมสีน้ำตาล นั้นก็คือ เดนโต้นั่นเอง

    "จะไปไหนกันไอคนไม่รู้จักตัวเอง"เดนเต้พูดขึ้น

    "วันนี้มันน่าเบื่อจิงๆแฮะ แต่ก็เอาเถอะได้มีอะไรที่ตื่นเต้นให้ทำบ้าง"

    ชายผมทอง นั้นก็คือ ฮิรุม่านั้นเอง

    "เข้ามาเลย ไอบอด"ฮิรุม่าท้าทายเดนเต้ เดนโต้นั้นโกรธที่ฮิรุม่า

    เรียกตนเองแบบนั้น แล้วที่ร่างกายของเขา ก็มี ออร่าสีขาวอยู่รอบๆ

    "แกมันจะมากไปแล้ว" ย๊ากกๆๆๆๆ เดนโต้คำรามออกมา

    "กลายร่าง"เดนเต้พูดขึ้น แล้วออร่านั้นก็ระเบิดออกเป็นควันที่

    เดนเต้ "จุติ เทวทูตปรากฏกาย"เดนโต้พูดขึ้น ร่างกายของเขา

    นั้น

    ตอนนี้ มีปีกสีขาวงอกออกมาจากข้างหลัง และก็มีดาบซามูไร6เล่ม

    เหน็บอยู่ข้างๆเอลของชุดเกราะนักรบที่เขาสวมใส่

    "ชิส์ ทักทายกันได้งามนี่ เดียวจะพังให้หมดเลย"ฮิรุม่าพูดขึ้น

    "ว้ากกกกกก" ฮิรุม่าตะโกน พร้อมกลับแสดงออร่าสีดำของเขาขึ้น

    "อวตาร ยมทูตปรากฏกาย" ร่างกายของฮิรุม่านั้นในตอนนี้ มีปีกสี

    ดำ

    งอกออกมาจากข้างหลัง

    "ในยามที่ ยมทูตและเทวทูตมาเจอกัน ที่นั้นจะเปลี่ยนเป็นลาน

    ประลอง" ทั้งสองคนนั้นพูดพร้อมกัน

    แล้วทั้งคู่ก็พุ่งเข้าไป ประทะกัน


    ระหว่างทางกลับบ้านของ เรย์ ชายหนุ่มตาสีฟ้าผมสีเงิน

    เรย์นั้น กำลังเดินกลับบ้าน แต่ทางกลับบ้านระหว่างทางของเขานั้น

    เขาก็บังเอิธเจอ บุคคลลึกลับคนหนึ่งถือ ดาบความยาวของดาบนั้น

    ยาวที่ ขนาด ที่เรย์นึกภาพในใจได้ว่าประมาณ 6เมตร ได้

    "ฮิมูระ โซเอ็น เรย์ ขอโทษนะ วันนี้เจ้าคงต้องเป็นเครื่องสังเวย

    ให้ข้า สะแล้วล่ะ"คนผู้นั้นพูดขึ้น แล้วเขาก็ ใช้ดาบนั้นฟันไปที่ เรย์

    ฉึบ ... เสียงของดาบที่คมกริบ ผ่านร่างของเรย์ไป

    เรย์นั้นยังไม่ทันตั้งตัวกลับเหตุการที่เกิดขึ้น เลือดนั้นพุ่งออกจากร่าง

    กระฉูด ออกจากร่างที่มีรอยแผลขนาดใหญ่ เรย์มองไปที่ร่างของ

    ตัวเอง แล้วเขาก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด แล้วเขาก็หมดลม

    หายใจล้มลงไป แล้วบุคคลนั้นก็หายตัวออกไปที่นั้น


    อีกด้านหนึ่ง ที่สวนสาธนะ เดนโต้กลับฮิรุม่า ยังปะทะกันอยู่

    โดยที่รู้สึกว่า ตอนนี้ ฮิรุม่าจะเป็นผ่านเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด

    "ชิส์ แค่หลบดาบเล่ม2เล่มก็ หืดขึ้นคอแล้ว แต่นี่มาเจอถึง6เล่มก็แย่

    เหมือนกันแฮะเรา "ฮิรุม่าคิดในใจ และเขาก็หาพยายามใช้ความคิด

    ของเขา ที่จะแก้ไขสถาณการ ที่เกิดขึ้นกับเขา

    "เป็นอะไร ไม่เก่งอย่างปากว่าเลยนี่"เดนเต้พูดขึ้น พร้อมกับ

    ใช้ดาบ ฟันไปที่ หน้าอกของฮิรุม่า ฮิรุม่านั้นหลบได้อย่างเชียดฉิว

    แต่ก็เกิดแผลเล็กน้อย "เชอะ ถ้าข้ามีอาวุธละก็ เทวทูตอย่างแก ก็ไม่

    พ้นมือข้าหรอก"ฮิรุม่า เอ่ยขึ้น "แต่มันก็น่าแปลก ทำไมมันถึงไม่

    หลับตากันนะ ทั้งๆที่หน้าจะลืมตาฟัน ฮิรุม่าใช้ความคิดของเขา

    "BinGo ฉันรู้แล้ว"ฮิรุม่าคิดในใจ แล้วเขาก็บินไปแอบข้างหลัง

    บ้านคนใกล้ๆสวนสาธนะ เดนโต้นั้นบินตามมาอย่างติดๆ

    "เสร็จ โก๋ ละ" ฮิรุม่าพูดขึ้น พร้อมกับ ใช้ปืนฉีดน้ำ ที่ใส่พริกลงไป

    จำนวนมาก ยิงเข้าไปที่ตาของ เดนเต้ "อ้ากกกกกกก"

    เดนเต้นั้นร้องด้วยความเจ็บปวด "วันนี้ข้าต้องขอตัวละ 555"

    ฮิรุม่าหัวเราะอย่างสะใจ แล้วก็บินจากเดนโต้ไป

    "ชิส์"เดนเต้พูดขึ้น พร้อมกับ เยียบปืนฉีดน้ำนั้นแหลกเป็นผง

    "ไอคน กระร่อนเอ่ย อย่าให้เจอกันคราวหน้า ข้าจะซัดแกให้แหลก

    คามือแน่"เดนเต้พูดอย่างโมโห และก็บิน ไปไหนของเขาก็ไม่รู้



    ::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×