ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "School of dreams"ร.ร.ไวท์เซอร์(ปิด*)

    ลำดับตอนที่ #13 : ♥ปราสาท แคนนี่ไวท์♥

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 52


    คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


    คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

                                                                              ขอต้อนรับนักเรียนทุกท่าน สู่ ปราสาทแคนนี่ไวท์
                                                    ปราสาทนี้เป็นที่รวบรวม รายชื่อนักเรียน และยศ ระดับของนักเรียน
    และจัดเป็นทำเนียบสำหรับผู้ที่ทำคะแนน  ภารกิจได้ดีเยี่ยม
     
    ณ ห้องนี้ ไม่มีอาจารย์ เป็นผู้คุมแต่เป็นห้องรวมซึ่งนักเรียนสามารถเข้ามาดูผลของตนเองในการทำภารกิจได้
    และหากผู้ใดมีชื่อ ติด top5 ของห้อง จะได้รับรางวัลพิเศษ
    และได้เลื่อนยศ อย่างรวดเร็วกว่า ผู้อื่น
    (--มี 3ภารกิจ--)

    รายชื่อนักเรียนประจำโรงเรียน
    1.ชื่อ/นามสกุล: เฟนเดอร่า ฟาเวกัส
    เพศ:หญิง
    อายุ:13
    ความสามารถพิเศษ:เวทรักษา,เวททำลายล้าง
    เผ่า:เทพ+ปีศาจ
    อาวุท:ดาบความหวังแห่ง 3 ภพ
    2.ชื่อ/นามสกุล โซยามะ อามุ
    เพศ:หญิง
    อายุ 14 ปี
    ความสามารถพิเศษ สามารถใช้เวทย์ต่อสู้ได้ สามารถใช้เวทย์รักษาได้ สามารถทำให้คนอื่นอารมณ์ดี สนุกไปทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องที่น่าปวดหัวๆ^^ และอื่นๆหึหึหึ
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): เอล์ฟ+ปิศาจ
    อาวุธ: ดาบ และ เวทย์มนต์
    3.ชื่อ-นามสกุล: ดราโกเนีย ฟรอเดโกล
    ชื่อเล่น: ดราโก้
    เพศ : ชาย
    อายุ: 16 ปี
    ความสามารถพิเศษ: มีฝีมอทั้งในเชิงดาบและเวทย์มนต์ เผ่าพันธ์
    (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): มนุษย์+ปีศาจ
    อาวุธ: ถุงมือเวทย์มนต์+ดาบอัสนีทำลายล้าง
    4.อายูมิ   อามิโกะ
    เพศ หญิง
    อายุ 14
    ความสามารถพิเศษ  ใช้เวทย์ สามารถทำให้ผู้อื่นเป็นผีดูดเลือดได้

    มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):แวมไพรน์
    อาวุธ:ดาบจากเถาวัลย์
    5.เฟโซเฟียร์   แกลนเดล
    อายุ 16
    เพศ หญิง
    ความสามารถพิเศษ
    ใช้เวทย์รักษา และทำล้ายขั้นสูงได้ทุกธาตุ   
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):ครึ่งเทพครึ่งมนุษย์
    6.ซากุรากิ เคียวสุเกะ
    อายุ 14 
    เพศ ชาย
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย))ผู้ใช้เวทย์
    7.
    ชื่อ-นามสกุล: ริริว อาคุมุ
    เพศ : ชาย
    อายุ: 17 ปี
    ความสามารถพิเศษ: เวทย์แห่งความตาย ศาสตร์แห่งโลหิต เวทย์รัตติกาล
    เผ่าพันธ์: แวมไพร์
    อาวุธ: รอยยิ้มต้องคำสาป

    8.
    ชื่อ-นามสกุล:พีเนล นาเร็นซ์เจ้าค่ะ
    เพศ :หญิงแท้แน่นอน
     อายุ:13เองนะ
    ความสามารถพิเศษ:สองบุคลิกในตัวเอง เฮฮาสุดขั้ว กะเย็นชาสุดขีด
    แล้วก็ร้องเพลงไล่ผีได้ ใช้เวทย์มั่วแต่มันก็ได้ผลนะ
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):เป็นลูกเสี้ยวค่ะ แวมไพร์+ปีศาจ+พิกซี่
    (พิกซี่เป็นแค่เชื้อสายนะคะ)
    อาวุธ:เปลี่ยนได้ตามจินตนาการ แต่รูปต้นแบบคือกระบองเงาจันทร์ค่ะ
    9.
    ชื่อ-นามสกุล:  ชิบะ มิฮารุ
    เพศ : หญิง
    อายุ: 14
    ความสามารถพิเศษ: ควบคุมไอเพลิงของโลกปีศาจได้ 
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ปีศาจ
    อาวุธ: มีดบิน

    10.ชื่อ-นามสกุล: มิรุคุ โซเฟียร์
    เพศ : หญิง
    อายุ: 12
    ความสามารถพิเศษ: ทำให้ผู้อื่นกำลังหายไปครึ่งหนึ่งเมื่อต่อสู้ด้วย     
    อาวุธ: ดาบ
    ความสามารถพิเศษ: ทำให้ผู้อื่นกำลังหายไปครึ่งหนึ่งเมื่อต่อสู้ด้วย     
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ปีศาจ
    อาวุธ: ดาบ
    11.ชื่อ-นามสกุล:คลีฟเฟอร์เนีย  ลีรีฟเฟอร์
    เพศ :หญิง
     อายุ:14
     ความสามารถพิเศษ:สามารถใช้เวทย์รักษา ปามีดได้อย่างแม่นยำ สื่อสารกับสัตว์ พืชได้ และดูดเลือดผู้คนได้อย่างเลือดเย็น
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):แวมไพรน์
    อาวุธ:มีดสั้น
    12.ชื่อ-นามสกุล:  อาดิเล็กซ์  ยูเพอร์  อเล็กซานเดอร์  คอนโทรล์เลอร์
    เพศ :ชายจ้า                             
    อายุ:18
    ความสามารถพิเศษ:  ไม่ใช่เวท   แต่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ควบคุม controller  ความคุมทุกอย่างได้ตามต้องการ  ไม่ว่าจะสิ่งที่เป็นเจ้าของ ไม่เป็นเจ้าของ  มีชีวิต หรือไร้ชีวิต เป็นสสารหรือจินตนาการ  มีตัวตนและไม่มีตัวตน
     เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):เป็นแค่ตุ๊กตาที่เทพธิดาแห่งหายนะรุ่นที่1สร้างขึ้นเพื่อเอามาใช้ทำงาน  เป็นส่วนนึงของพลังเทพ แต่หลังจากมาสเตอร์เพราะสงครามหายนะตายก็ถูกปล่อยทิ้งไว้กับพี่ๆอีก4คน
    ( ร่วมชะตากรรม )
     อาวุธ:  ปกติก็เอาสิ่งที่อยู่แถวนั้นมาเปลี่ยนรูปร่าง  ตามจริงต้องใช้กระบองดำชื่อ ครูส รูปร่างลักษณะไม่มีสิ่งใดพิเศษ เป็นแค่เหล็กท่อนยาวที่หนักพอประมาณ
    13.ชื่อ/นามสกุล: ชินจัง จอมแก่น
    เพศ: ชาย
    อายุ:7ขวบ
    ความสามารถพิเศษ:แปลงร่างเป็นอุนจิได้,ใช้คมแฝก
    อาวุธ:คมแฝก
    14.ชื่อ-นามสกุล: ไลท์ ลอว์ริ
    เพศ :หญิง
    อายุ:13
    ความสามารถพิเศษ: อ่านใจและย้อนเวลา
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): แวมไพร์
    อาวุธ : คทา
    15.ชื่อ - นามสกุล :
    คาเวเซีย เซนทรอเรีย (เควส)
    เพศ :  หญิง อายุ : 15
    ความสามารถพิเศษ :
    เล่นดนตรี (ใช้เวทมนต์ต่าง ๆ โดยการเล่นดนตรี)
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)) :
    ปีศาจ + แวมไพรน์
    อาวุธ : Flute
    16.ชื่อ-นามสกุล:ลูซินด้า  มาเวร่า  โอก้าเด็ม
     เพศ :หญิง(ทอม)
    อายุ:13
    ความสามารถพิเศษ:รักษาได้ทุกอย่าง
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):เทพ
    อาวุธ:เคียวต้องคำสาป
    17.ชื่อ-นามสกุล: Moza Xeron (โมซ่า ซีรอน)
     เพศหญิง
     อายุ: ???
    ความ สามารถพิเศษ: เห็นโมซ่าหน้าละอ่อน เป็นเด็กดีเช่นนี้ แต่ในความเป็นจริง เธอแสนจะเจ้าเล่ห์ ตาขวาที่ซ่อนไว้ใต้ผ้าคาดตา(ไม่ได้ใส่ไว้เท่ๆนะคะ) มีไว้สะกดจิตเหยื่อ ในค่ำคืนหนาวเหน็บที่เธอต้องการดื่มด่ำกับเลือดอุ่น ๆ ที่สำคัญเลือดของเธอน่ะ มันเป็นยาพิษดีๆนี่เอง
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): แวมไพร์
    อาวุธ: ไพ่(อาบเลือดของโมซ่าเอง)
    18.ชื่อ-นามสกุล: เชส ริคคลาสซ์
    เพศ :ชาย
    อายุ:ไม่สามารถระบุได้
    ความสามารถพิเศษ:การดูดข้อมูลเช่นเฮ็กข้อมูลโดยใช้มือสัมพัสสิ่งนั้นๆ แล้วการลอบสังหาร
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):เป็นมนุษย์ ที่ถูดดัดแปลงพันธุ์กรรมอะ อย่างนี้จะเรียกว่ามนุษย์มั้ย
    อาวุธ:แส้
    19.ชื่อ/นามสกุล : กาเบรียลล่า เจมส์ พาร์ทเนอร์
    เพศ : หญิง
    อายุ : ไม่เปิดเผย
    รูป : ไม่เปิดเผย
    ความสามารถ : บังคับคนให้ทำตามที่สั่งเมื่อจ้องตาและสัมผัสตัวได้
    เผ่าพันธุ์ : เทพ+มนุษย์
    อาวุธ : ร่างกาย
    20.ชื่อ-นามสกุล: เฮเลนน่า ฮาเวียร์
    เพศ : หญิง
    อายุ: 13
     ความสามารถพิเศษ: สามารถใช้เวทย์ต่อสู้ได้ ควบคุมลมได้
     เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ปีศาจจิ้งจอก
     อาวุธ: ลม ทอร์นาโด
    21.ชื่อ  มิรานิ  อาคุยะ
    อายุ 13
    ความสามารถพิเศษ  เป็นนักดาบหญิงที่มีความสามารถสูงส่ง ก็คือ นักดาบเวทย์
    เผ่าพันธ์  : ปิศาจ =  ยมทูติ
    อาวุธ  ดาบ + เวทย์มนต์
    22.ชื่อ-นามสกุล: ซาวามูระ เซจิ
     เพศ : ชาย
    อายุ: 14 ปี
    ความ สามารถพิเศษ: เมื่อมีความตั้งใจจะทำอะไร จะมีความมุ่งมั่นในการกระทำสิ่งนั้นๆ จดจ่ออยู่สิ่งที่กำลังกระทำอยู่เป็นอย่างดีมาก มักจะสาเร็จในการกระทำต่างๆเสมอ มีความคล่องตัว และ หลบหลีกสูงได้ในเวลาขับขัน  แต่เมื่อไม่ได้จดจ่อกับการกระทำนั้นๆ จะเม่อลอย และ ชอบเพ้อขึ้นมาเหมือนกับคนบ้า ชอบหวาดระแวงอยู่บ่อยๆ  ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง
    เผ่าพันธ์ :มนุษย์
    อาวุธ: ไหวพริบ กลยุทธ การวางแผน และ มือเปล่า...
    23.ชื่อ-นามสกุล:อลิเซียรา เดอ ปองแบร์ (เซียรา/อลิซ แล้วแต่เรียกเลยจ้ะ)
    เพศ :หญิง
    ความสามารถพิเศษ:ทักษะ: เก่งด้านอาวุธทุกอย่างแม้ไม่ต้องใช้เวทมนต์แต่ที่เก่งที่สุดคือการใช้ธนูกับดาบ
    เวทมนต์: รักษา,ป้องกัน.บังคับธาตุได้ทุกธาตุ มีออโรร่าที่ม่วง         
    อื่นๆ: เลือด ของเธอเป็นพิษ ถ้ากรีดเลือดแล้วผสมน้ำให้ดื่มอาจะตายได้โดยฉับพลัน หรือถ้ากรีดเลือดแล้วเอาไปป้ายกับวัตถุ จะเหมือนกรดเข้มข้นทำลายกำแพงให้หายไปทันที
    เผ่าพันธุ์(มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):มนุษย์/มังกรสวรรค์/ภูต
    อาวุธ:สรรพาวุธไม่ว่าหินหรือผ้าเจ้าหล่อนก็ดัดแปลงได้,ชอบใช้มีดพก,มี สร้อยคออัญมณีรูปหยดน้ำห้อยอยู่ที่คอเสมอ มันสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธได้ตามใจชอบตามธาตุที่ต้องการจะใช้(ธนูน้ำแข็ง /ดาบเพลิง/คทาแห่งพิภพ/ลูกแก้วแห่งพนา/แหวนแห่งวายุหรือใช้เป็นปีกภูตเหมือน นกแต่สีเงินได้)
    24.ชื่อ-นามสกุล:ซากุระ ฮิมิเตรุ
    เพศ :ญ
    อายุ:12
    ความสามารถพิเศษ:ทำให้คนมีความสุข เเละสามารถใช้เวทได้อย่างชาญฉลาด คล่อง เก่ง
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):เทพ
    อาวุธ:ผงซากุริ สามารถทำให้ผู้คนมีความสุขได้
    25.ชื่อ/นามสกุล : แพนลาโค ราเมนอฟ
    เพศ : ชาย
    อายุ : ไม่สามารถระบุได้
    รูป : ไม่สามารถระบุได้
    ความสามารถพิเศษ : เปลี่ยนหน้าตัวเองได้จึงไม่มีใบหน้าที่แน่นอน
    เผ่า : ปีศาจ+มนุษย์
    อาวุธ : พัด+ดาบ  
    26.ชื่อ-นามสกุล:  มินารุ เรอิโกะ                                
    เพศ : หญิง
    อายุ: 12 ปีเอง  
    ความสามารถพิเศษ: เก่งด้านวิชาแพทย์ ฟัง,พูดภาษาสัตว์ได้
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ครึ่งเทพครึ่งคน
    อาวุธ: ดาบ & เวทมนตร์
    27.Aragaki  Kakeru (อารากากิ คาเครุ)
    เพศ :ชาย
    อายุ:15
    ความสามารถพิเศษ:เวทย์ที่สามารถชุบชีวิตคนตายได้ และ รักษาบาดแผลได้
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):ครึ่งเทพครึ่งปิศาจ
    อาวุธ:ใช้ได้ทุกอย่าง แต่อาวุธประจำตัวคือ ดาบคู่
    28.ชื่อ-นามสกุล: ฮาเนมูระ ซาโตเมะ
    เพศ : หญิง
    ความสามารถพิเศษ : ฆ่า/สาป/ทรมาน ศัตรูโดยรอบได้หมดในคาถาม้วนเดียว
    เผ่าพันธุ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)) : ปีศาจ
    อาวุธ : ธนูมังกร/คทาอาร์คาน่า
    29.ชื่อ-นามสกุล:  Death The KON
    เพศ : ชาย
    อายุ: 16
    ความสามารถพิเศษ: วาดรูป/ขุดเพลง/ความสมมาตร
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ยมทูต
     อาวุธ: ปืน (อย่างที่เห็นในภาพนั่นแหละ)
    30.ชื่อ-นามสกุล: คอสโรฮอค แลคกอน
    เพศ : ชาย
    อายุ 13 ปี
    ความสามารถพิเศษ:  มีพลังในการในการทำลายล้างจิตเพียงแค่ได้สบตา....
    และสามารถแยกเสียงทุกเสียงที่มีอยู่บนโลกได้ง่าย
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): พ่อมด
    31.ชื่อ-มายา     นามสกุล-เซอร์เซนเรีย
    เพศ--หญิง
    ความสามารถพิเศษ/ตีสองหน้า ดูดพลังแห่งความมืดและปรับเป็นพลังแห่งแสงสว่าง
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)):  เทพแห่งแสงสว่าง
    32.ชื่อ-นามสกุล: แบลร์ มาริอาเน่ร์ แลนคาสเตอร์
     เพศ : หญิง
    อายุ: ไม่สามารถทราบได้ - - (ลืมก็บอกไปเถอะ-*-)
     ความสามารถพิเศษ: เวทย์มนตร์ทุกบทบนโลก ปรุงยา บงการ แปลงกาย ควบคุมธาตุ
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): แม่มด
    33.ชื่อ-นามสกุล:  มิดไนท์  เดธพาเธน (ไม่ใช่ชื่อจริง)
    เพศ :  ชาย
     อายุ: เลิกนับตั้งแต่เลย 200
    ความสามารถพิเศษ: ทำให้ความฝันของคนที่ตัวเองสัมผัสนานกว่า 5 นาทีบิดเบี้ยวได้และสามารถแฝงเข้าไปในความฝันได้อีกด้วย
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ครึ่งแวมไพร์ครึ่งฮันเตอร์แวมไพร์
    อาวุธ: คุโรสึกิ
    34.ชื่อ-นามสกุล:  เซียอาร์  โซเฟียร่า  บอลเทีย(เซียร์)
    เพศ : หญิง
    อายุ: 14ปี
    ความสามารถพิเศษ: สามารถจ้องตาแล้วสะกดจิตล้วงความลับต่างๆได้  พร้อมทั้งอ่านใจและมีเวทย์รักษาอีกด้วย
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ
    อาวุธ: ดาบอัคคี(ตามที่เห็นในรูปนะคะ^^)
    35.ชื่อ-นามสกุล มิยาซากิ ฮิโกะ
    เพศ หญิง
    อายุ 13
    ความสามารถพิเศษ: มีพลังของความมืดและพลังแห่งแสง ควบคุมได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการ ดูดพลังจากดวงวิญญาณเพื่อเพิ่มพลังแก่ตน ส่วนใหญ่พลังจะเพิ่มขึ่นก็ต่อเมื่อเวลาโกรธ ไม่ก็เหตุฉุกเฉินจริงๆ
    เผ่าพันธ์ (มนุษย์/ปีศาจ/แวมไพรน์/เทพ/อื่นๆ(ระบุด้วย)): ครึ่งปีศาจครึ่งเทพ
    อาวุธ :  ใช้พลังเวทย์ในตัว นำสิ่งรอบข้างมาทำเป็นอาวุธ
                   
      

                             
          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×