ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งตัวละครของเรา

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 61


    ใบสมัคร



    "นี้ ฉันไม่ใจดีให้พวกนาย/เธอหรอกนะ"

    "พุดดิ้งหรอ......ฉันยอมนาย/เธอแค่ครั้งนี้นะ"

    บทบาท : อาจารย์ โบราณคดี

    ชื่อ : มิโฮชิ ยูกิเนะ

    ชื่อเรียก : ยูกิเนะ / ยูกิ /โฮชิ

    อายุ : 30

    เพศ : ชาย

    ประวัติพอสังเขป : เป็นลูกชายของครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่งที่มีน้องชายบุญธรรมอายุห่างกัน 9 ปี วันหนึ่งครอบครัวยูกิเนะโดนยมทูตกลืนกินโดยที่ยูกิเนะไม่สามารถช่วยอะไรได้ เหลือเพียงน้องชายบุญธรรมแค่คนเดียว ยูกิเนะจึงโทษตัวเองตลอดเวลาและทดแทนเรื่องนี้โดนการดูแลน้องชายบุญธรรมของตัวเอง จนเหมือนหวงและห่วงเกินเหตุไป

    ลักษณะนิสัย : - ภายนอกดูเป็นคนเงียบๆนิ่งๆและเข็มงวด แต่เมื่อรู้จักกับยูกิเนะจะเห็นด้านที่ดีๆ และไม่ได้เข็มงวดแบบที่คนอื่นคิด แถมยังมีมุมที่ดูน่ารักเผยให้เห็นเป็นบางครั้งบ้าง อย่างเช่นช่วงที่โดนขนมหวานล่อ
           - เป็นคนที่โกรธใครแค้นใครจะฝังใจมากจนกว่าจะถึงวันเอาคืน แม้ว่าจะโกรธตั้งแต่เด็กๆก็ตามแต่ยูกิเนะก็ยังจำได้อยู่ดี ท่าหากยังไม่ได้เอาคืน
           - ชอบของหวานโดยเฉพาะพุดดิ้ง และสามารถเอาพุดดิ้งมาล่อหรือเป็นสินบนได้เลย
           - เป็นคนที่ตรงต่อเวลาสุดๆ ไม่ขาดไม่เกิน หากนัด 10.00 น. จะไม่ไปมากกว่า หรือ น้อยกว่า 10.00 น. แต่จะไป 10.00 น. เป๊ะๆ

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : พุดดิ้ง ของหวาน นก ประวัติศาสตร์ ของโบราณ&คนโบราณ / คำดูถูก ผี พวกเด็กเกเร ปีศาจ

    ลักษณะการพูดจาพอสังเขป : เมื่อโกรธ/จะพูดแบบนิ่งๆมีรังสีกดดันรอบตัว
           เมื่อมีความสุข/จะพูดแบบปกติแต่แฝงไปด้วยนำ้เสียงสดใส มีประกายในตา ดูน่ารัก
           เมื่อเศร้า/จะพูดเสียงอ่อน
           เมื่อกลัว/นำ้เสียงจะสั่นๆและหลบตา

    แร้งพลัง : สีดำ

    ลักษณะพลัง : -สามารถย้อนเวลาไปดูอดีตได้ โดยที่ต้องทำการตั้งสมาธิ และจะไปยังอีกมิติหนึ่งที่เป็นของเรา ทำการเลือกเวลา&สถานที่ ที่ต้องการแล้วจะไปโผล่ที่เวลานั้นได้ แต่ การใช้พลังในการไป-กลับเวลาในอดีตนั้นใช้พลังของยูกิเนะเยอะเวลากลับมาทุกครั้งจึงทำให้ยูกิเนะสลบหรือไข้ขึ้นสูง
                           -เพราะการใช้พลังเยอะเกินไปไม้เท้าเวลาจึงเป็นสิ่งกักเก็บพลังสำรองของยูกิเนะ

    เหตุการณ์สัมผัสพลัง : ตอนที่กำลังสับสนในอดีตของน้องบุญธรรมของตัวเอง(เพราะสงสัยว่าน้องชายเป็นคนฆ่าเองรึป่าว)ก็ได้ไปโผล่ในอดีตของน้องบุญธรรมของเขาแวปหนึ่ง(แต่ที่คิดทุกอย่างนั้นเข้าใจผิดเอง)จึงพยายามพัฒนาพลังของตัวเองแล้วจึงได้ไปโผล่อีกครั้งแต่กลับออกมาไม่ได้จึงทำให้ติดอยู่ในอดีตอยู่ 4 เดือนเต็ม 

    อาวุธที่ใช้ : ไม้เท้าเวลา (ตรงที่คล้ายๆกรงจักร(จำชื่อไม่ได้)สามารถหมุนได้และเร็วเหมือนเลื้อยจึงสามารถใช่เป็นอาวุธได้)


    ความโดดเด่น : หลัก : ความฉลาดและไหวพริบ // รอง : การควบคุมพลัง 

    เพิ่มเติม : - มักโดนน้องล่อด้วยของหวาน

    คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? : ชื่อ ดีเนะ  ยินดีที่ได้รู้จักคะ

    ทำไมถึงมาสมัครครับ : เห็นน่าสนใจคะ

    รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย : รับได้คะ แต่ขอตายไม่อนาถนะถ้าตายนะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×