ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งตัวละครของเรา

    ลำดับตอนที่ #4 : สมัครตำละคร หัวใจของนายให้พวกเราเถอะนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      21 ส.ค. 61



    "ไปทำให้คุณเจ้าชาย(เพื่อน)ของเราเลิกทำหน้าแบบนั้นกันดีกว่านะ!!"
    "สัตว์เลี้ยง(สัตว์ประจำกาย)ของฉันน่ารักใช่ไหมละ!!"
    "อ-อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวสิ"


    บทตัวละคร:เพื่อนผู้หญิง

    ชื่อ-นามสกุล: แซนดี้ ไวโอเล็ตต้า

    ชื่อเล่น:แซนดี้ / ไวโอเล็ต / เล็ตดี้

    เผ่าพันธุ์:เทพปีศาจมายา (หรือที่เรียกกันว่า ปีศาจภาพลวงตา)

    สถานะ:คุณหนู จากเจอร์ริโคอาณาจักรแห่งแสงจันทร์

    ลักษณะ:ผมสีเขียวเข้มยาวประบ่า ติดกิฟสองตัวไว้ที่ผม ใสเสื้อผ้าไม่เหมือนคนจากตำ่แหน่งสูง ผิวสีขาวแซมนำ้ผิ้ง ตาโตสีทองสว่าง รูปร่างเล็กดูบอบบาง สูง159 หนัก46 ใส่กระโปรงสั้น ถุงเท้ายาวสีดำที่ข้างหนึ่งดูจะหลวม รองเท้าบูธไม่สูงสีเขียวอ่อน

    อายุ:20

    นิสัย:สู้คน พูดตรงและตรงเกินไป พูดอะไรไม่ค่อยคิด อ่อนโยนเฉพาะกับคนที่สนิท รักสัตว์ประจำกายและภูติของตัวเองเปรียบเสมือนครอบครัว เข้ากับคนอื่นได้ค่อนข้างยากเพราะเป็นคนที่มีความคิดไม่ค่อยตรงกับคนอื่น กับคนที่สนิทมักเติมคำว่า'จัง'ต่อท้ายชื่อ
            เธอนั้นดูเหมือนเธอจะมีเพื่อนเยอะแต่สำหรับเธอนั้นคนที่เธอคิดว่าเป็นเพื่อนด้วยมีแบบนับคนได้ ค่อนค้างจะรักความสะอาดสุดๆ ทุกอย่างที่เป็นของคนสนิทเธอหากไม่เป็นระเบียบเธอก็จะทำให้เป็นระเบียบในพริบตา แม้จะเหมือนคนเข้มแข็งยังไงแต่เธอก็ยังมีมุมอ่อนหวานบ้างบางครั้งอย่างเวลาที่เธอใจอ่อนและเขินอาย เป็นคนที่หากไม่สนิทกันแม้เวลาคุยจะคุยสนุกสนานแต่เธอมักไม่ค่อยชอบ เปิดประโยคสนทนากับคนแปลกหน้าไม่ค่อยเป็น
            อยู่คนเดียวในที่มืดๆไม่ค่อยจะได้ ไม่ชอบที่จะแต่งตัวเหมือนพวกมีตำแหน่ง ชอบที่จะเดินสำรวจ เป็นชอบสังเกตชอบอะไรที่แปลกใหม่ และเก็บสีหน้าเก่ง

    ประวัติ:เป็นลูกบุญธรรมของขุนนางที่บ้างานทั้งพ่อและแม่ที่คอยจะเอาแต่ประโยชน์มีแต่พวกเมดเท่านั้นที่เล่นด้วยได้แต่ตอนนั้นเป็นเด็กอยู่จึงคิดว่าพ่อกับแม่กำลังทำเพื่อตนอยู่เพราะการเลี้ยงเด็กจำเป็นต้องใช่เงิน ซึ่งทั้งหมดเมดเป็นบอก จำหัดทำขนมและเอาไปให้พ่อแม่แต่กลับโดนโยนทิ้งกลับมาและพูดกับเธอด้วยเสียงอันดังว่าให้หัดไปเรียนบ้างอย่ามาทำอะไรที่มันไร้สาระ บางครั้งหากเธอทำอะไรผิดจะเธอจะโดนขังในห้องเก็บทำให้เป็นคนกลัวที่มืดของหลังจากวันนั้นเธอก็กลายเป็นพวกเอาแต่เรียนและก็ได้เข้าใจว่าเราควรทำตัวยังไงในสังคมแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าเธอทำตัวกับคนที่ไม่สนิทและสนิทคนละแบบกัน คนที่สนิทเท่านั้นที่รู้จุดอ่อนจุดด้อยของเธอ
                ตอนที่เจอกับเซฟนั้นได้ไปเจอเซฟอยู่กับสัตว์ของเขาและหน้าตามีความสุขเลยคิดว่าคงเป็นคนรักสัตว์สินะ แล้วจึงเข้าไปคุยด้วย(ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นเจ้าชาย)แต่เซฟกับเมินใส่ตอนนั้นเธอได้เก็บความมหมั้นไส้ไว้ในใจแล้วเรียกสัตว์ประจำกายออกมาแล้วก็บอกว่าสัตว์เลี้ยงของเธอก็น่ารักเหมือนกันนะแต่เซฟกับเดินหนีไปเธอจึงค่อยๆเข้าไปคุยด้วยจนได้เป็นเพื่อนกัน แม้จะคงหมั้นไส้เวลาทำตัวหยิ่งเหมือนเดิม

    ธาตุ:มายา & ลม & คริสตัน

    พลังเวทย์มนต์:-สร้างภาพลวงตา เช่น
                              -สร้างเขาวงกตลวงตา 
                              -อื่นๆเกี่ยวกับภาพลวงตา
                          -สร้างพายุ เช่น (พายุผ่านไปที่ไหนแถวนั้นจะราบ แต่เวลาใช่จำทำให้เหนื่อยสุดๆ)
                              -พายุใบมีด
                              -อื่นๆเกี่ยวกับพายุ

    ระดับ:3ดาวทอง

    ความสามรถพิเศษ:สายตาดีกว่าปกติ & อ่านใจได้

    อาวุธ:ปืนสไน & กำดัก (ไม่ถนัดสู้ระยะประชิด)

    สัตว์ประจำกาย:สัตว์ในตำนาน คิมีร่า (แซนดี้เรียก เมร่าจัง)


    ภูติ:ภูติแห่งมายา ซีมะ(ซ้าย) ซีกะ(ขวา)


    ชอบ:สัตว์ตัวใหญ่ๆ / ความสะอาด / สีขาว / ตุ๊กตา / เสื้อผ้าแขนยาว

    ไม่ชอบ:ของสกปรก / คนที่เข้าหาเพราะประโยชน์ / พวกแก็งเด็กเกเร / ที่มืดๆ / เสียงดัง

    เพิ่มเติม:- เวลาใครที่เห็นเธอเคลิ้มอยู่กับตุ๊กตาหรือการทำความสะอาดเธอจะอายมาก
                 -ใส่แต่เสื้อผ้าแขนยาว
                

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีครับ ผมแอร์ฟิดอัส เจอร์ริโค แล้วคุณชื่ออะไร
    ::ชื่อ แซนดี้ ไวโอเล็ตต้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    เป็นชื่อที่เพราะมากเลย แล้วทำไหมถึงมาสมัครครับ
    ::อยากจะคอยสังเกตความพยายามของเหล่าฮาเร็ม--

    งั้นหรอ แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ
    ::ไว้เจอกันตอนนั้นละกันนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×