ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งตัวละครของเรา

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      15 ธ.ค. 61

    รูปประกอบ : 
     
    ชื่อ-นามสกุล :มิวะ คิตสึเนะ
     
    บทที่จะเป็น :พ่อค้า
     
    รูปร่าง :ตัวเล็กกอดสบาย(?) ใส่เสื้อผ้าญี่ปุ่นโบราณ เพราะความชอบส่วนตัว
    มีตาสีเทาครึ้ม ตัวสีขาวเนียนอมชมพู ผมสีเหลืองทอง 
     
    ส่วนสูง : 95
     
    น้ำหนัก :17(กลัวปริวจัง)

    อายุ:26

    ลักษณะการพูด:มักจะพูดตามอารมณ์ 
    สนุก&มีความสุข-มักมีคำว่าขอรับต่อท้าย และแทนตัวเองว่าข้า
    อารมณ์ปกติ&เศร้า-ผม&ครับ
    โกรธ-ฉัน ไม่มีคำต่อท้าย พูดเหมือนคนไร้มารยาทดูถูกคนอื่นไปทั่ว
     
    ประวัติ :เป็นลูกของหญิงสาวมนุษณ์และจิ้งจอก ทำให้ตัวเองกลายเป็นครึ่งจิ้งจอก 
    มักโดนพ่อกับแม่ของตัวเองทิ้งให้อยู่คนเดียวเพราะคนอื่นๆมักรังแกบ่อยๆจนกระทั่งทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในเนินเขา มิวะที่พึ่งรู้ข่าวจึงรีบไปดูแต่ทั้งคู่ก็จากไปแล้ว ในวันที่มิวะไปร่วมงานศพ แม้จะมีคนมากหน้าหลายตามาขอรับเลี้ยง มิวะก็สามารถรู้ได้ว่าคนพวกนี้ต้องการเอาเขาไปเป็นของเล่นจึงหนีออกจากกลุ่มคนเหล่านั้นและกลับไปอาศัยอยู่ในบ้าน แต่กลับโดนคนในหมู่บ้านกลั่นแกล้งไปต่างๆนาๆ เพราะลักษณะรูปร่างของตัวเอง แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนกับไม่มีคนยอมรับเขาสักคน จึงผันตัวมาเป็นพ่อค้าตั้งรกรากอยู่ที่ๆหนึ่ง และคอยหลบซ่อนตัวตนของเขา จนกว่าจะเจอคนที่ไม่รังเกียจตัวเขาเอง
     
    นิสัย :ร่าเริง รักสนุก แต่เจ้าเลห์และมีเลห์เหลียมนิดหน่อในการทำการค้าเมื่อมีเพื่อนจะรักเพื่อนมาก ชอบเดินทางตามหาพื้นที่ใหม่ๆ จึงไม่เคยมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง เพราะไม่อยากอยู่กับใครนานๆกลัวการสนิทกับคนอื่นๆเพราะความหลังเก่าๆของตัวเอง
     
    รูปแบบของพลัง :มีเวทย์มนต์แค่นิหน่อย ธาตุนำ
    มีพลังในการ ล่องหน และ ทำให้คนอื่นหายตัวได้เหมือนกัน
    ใช้อาวุธเป็น ด้าย กับดัก และ มีดสั้น  ด้ายและมีดใช้ในการทำกำดักต่างๆ ในแบบเอามาผสมกัน บางครั้งก็จะใช้เวทย์มนต์มาผสมกับกับดักเพื่อให้ประสิทธิภาพดีขึ้น
     
    อื่นๆ :คนอื่นมักคิดว่าน่ารัก น่าปกป้อง(?) ทั้งที่ไม่จำเป็นเพราะลักษณะภายนอกของตัวเอง 
     -รักสนุกก็จรองแต่ไม่ชอบเด็ก
    -ไม่ชอบสถานที่เสียงดัง

    ________________________________________

    รูปประกอบ : 
     
    ชื่อ-นามสกุล :มุวาระ นานิ
     
    บทที่จะเป็น :ภูติผี (ตัวละครรอง-ประกอบ)
     
    รูปร่าง :ผมสีนำตาลช็อกโกแลตอ่อน ตาสีฟ้าสว่าง ผิวสีขาวอมชมพู(น่ากัด??)ใส่เสื้อแขนยาวสีนำเงิน ลายนำตาล-แดง คอสูง และขนาดเสื้อที่ยาวกว่าตัว กางเกงขาสั้นเล็กๆ ถุงเท้ายาวข้าง สั้นข้างเพราะขนาดที่ใหญ่เกิน รองเท้าธรรมดาสีดา(ถึงตัวจะเล็กแต่อายุนับ 100 ปี เพราะอยู่มานาน)
     
    ส่วนสูง :146
     
    น้ำหนัก :38

    อายุ:150

    ลักษณะการพูด:การพูดแบบซึนๆ จะใส่หางเสียงเฉพาะกับคนที่ตนเองคิดว่าน่ากลัวหรือควรเคราพนับถือ
     
    ประวัติ :-
     
    นิสัย :ซึนเดเระตัวแม่ 
     
    รูปแบบของพลัง :ควบคุมธรรมชาติ 
     
    อื่นๆ :


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×