ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #4 : +*+_จูบแรก_+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      0
      4 เม.ย. 49

    "เอ๊า...ก้อกำลังจีบน้องเพื่อนเค้างัย"ผมเลยตอบมันไปแบบกวนๆ
    แบบไม่อยากมีเรื่องอะนะ

    "เอก นายไปได้แล้วเด๋วชั้นจัดการเองแหละ"น้องเพื่อนเค้าปกป้องชั้นด้วยแหละ
    น่ารักจิงๆเล๊ย ยังงี้ต้องตอบแทนแล้ว

    "อืมๆ ก้อได้"ไอหมอนั่นมันบอกก่อนที่มันจะเดินไป

    "แอสนายกลับไปก่อนนะ"ผมเลยกำจัด ก ข ค อีกคนออกไป
    ไอแอสมันพยักหน้าแล้วก้อวิ่งออกไป

    "ตกลงนั่นแฟนน้องเพื่อนใช่มั้ย"ผมเลยถามน้องเพื่อนต่อ

    "ก้อยังไม่มีงัย"น้องเพื่อนเค้าก้อตอบผมอย่างอายๆ แต่ดูๆแล้ววันนี้
    น้องเพื่อนเค้าเหมือนไม่รังเกียจผมเลยแฮะ

    "พี่จีบนะ"น้องเพื่อนเค้าหันมามองตาผม ฮ้ามีหวังแล้ว ฮั่นแน่
    ติดใจคนหล่อล่ะซี้

    "เอ่อ ไม่ดีกว่าค่ะ คือเพื่อนกำลังจะคบกับเอกเค้าอะค่ะ"หา อะไรนะ
    โถ่อุส่าหลงดีใจ ยังงี๊ยอมไม่ได้แล้ว

    "แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้นี่คะ พี่ชื่อไรเหรอคะ"ง่ะ เราบอกไปแล้วมิใช่รึ
    หรือว่ายังหว่า เอลืมๆๆ แต่เมื่อน้องเค้าถาม เราก้อต้องบอก

    "ชื่อไก่คับผม"ผมบอกน้องเค้าไป แล้วเค้าก้อเลยยื่นมือออกมา
    ผมก้อเลยเอามือผมไปเขย่ากับมือน้องเค้า

    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"น้องเพื่อนบอกผม ผมเลยพยักหน้า
    แล้วจึงนำใบหน้าอันหล่อเหลาของผมเข้าไปใกล้หน้าของน้องเพื่อน

    ยังไม่มีถ้าทีว่าน้องเพื่อนจะหลบ แต่กลับหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
    ผมเลยนำปลายจมูกของผมไปแตะกับแก้มของน้องเพื่อนเบาๆ

    "พี่ชอบนะคะ รู้มั้ย"ผมพูดกับน้องเพื่อนเบาๆ ก่อนที่เทอร์จะเดินออกไป
    แล้วก้อปัดที่แก้ม ง่ะที่เมื่อกี๊ล่ะยอมนะ

    "เพื่อนขอตัวก่อนนะคะ"น้องเพื่อนเค้าบอกแล้วก้อรีบเดินหายไป

    ฮิๆ น้องเพื่อนนี่น่ารักจิงๆเลย ยังงี๊คงจะเริ่มชอบเราแล้วดิ
    แต่มันก้อยังไม่รู้แน่นี่นา เอาไว้เด๋วพรุ่งนี้มาใหม่น๊า

    "อ้าวแอส มารออีกแล้วทีหลังไม่ต้องมานะ"ผมเดินมาถึงหน้าบ้านแล้วก้อ
    พอพูดกะแอสจบ ก้อเลยเดินเข้าบ้านไปเลย

    "เคยสนใจชั้นบ้างมั้ย ชั้นมารอแกทุกวี่ทุกวัน แกไม่ต้องขอบคุน
    ก้อไม่เป็นไร แต่อย่าทำเป็นเหมือนไม่มีชั้นดิวะ ที่จริงชั้นก้อไม่หวังไรหรอกนะ"

    แอสมันพล่ามอยู่นั่นพอพูดจบมันก้อเดินเข้ามา ผมเลยถอยออก
    มันก้อตามมาอยู่นั่น จนผมติดประตูบ้าน

    "แกไม่ต้องกลัวหรอกนะ"แอสมันบอกแล้วมันก้อนำริมฝีปากมันมาประกลบ
    กับริมฝีปากของผมอย่างเบาๆ แต่ผมก้อเคลิ้มไปกับมัน

    "ชั้นขอวันนึงนะ"แอสมันบอกก่อนที่จะเริ่มนำปากมันมาประกลบปากผมอีกครั้ง
    ผมทำตัวไม่ถูกรู้แต่ว่า...รู้สึกดีมาก ก่อนที่มันจะเปิดปากของผมออก
    แล้วจึงนำลิ้นของมันชอนไชเข้ามาในปากของผม แล้วจึงดูดหาความหวาน
    ในปากของผม เฮ้ย มันชักจะไปกันใหญ่แล้ว

    "แอสปล่อยนะ แอสหยุด"ผมตระโกนเสียงดัง แล้วจึงนำหมัดของผม
    ชกไปที่หน้าของมันเข้าอย่างเต็มแรง จนมันหยุดได้

    "เอ่อ ชั้นขอโทดนะไก่"ไอแอสมันบอกกับผม ก่อนที่จะวิ่งหนีไป

    พอผมอาบน้ำเส็ด ผมก้อเดินลงไปกินข้าวโดยที่แม่ไม่ต้องเรียกเลยล่ะวันนี้
    พอผมกินเส็ดผมก้อเดินขึ้นห้อง แล้วก้อนอนบนเตียง

    "ชั้นขอวันนึงนะ"

    คำพูดนี้ตามหลอกหลอนในหัวสมองของผมอยู่ตลอดเวลา โอ๊ยปวดหัว

    "ไก่ตื่นได้แล้วลูก...ไก่"โอย วันนี้ปวดหัวมากเลยอะ คงไม่ได้ไปมหาลัยชัวร์
    อดเจอน้องเพื่อนเลยแฮะ

    "ผมปวดหัวคับแม่ คงไปมหาลัยไม่ได้"ผมบอกแม่ไป

    "แล้วจะไปทำไมล่ะลูก??ปิดเทอมแล้วนิ"แม่ถาม เออ!!!จิงด้วย เผลอบอกแม่ไป
    ยังงี๊แม่ก้อรู้ล่ะสิ  ว่าเราสอบตก อ๊างงง

    "เออใช่คับแม่ ผมนึกว่าเปิดเทอม"ผมรีบโกหกแม่ไปทันที

    "จ๊ะๆ นอนต่อไปนะ เด๋วแม่เอายาให้นะลูก"แม่พูดจบก้อเดินหายไป
    พร้อมกับกลับมาพร้อมกับยาในมือ พอผมกินเส็ดจึงหลับต่อ

    เอ่อ...กี่โมงแล้วเนี่ย โอย บ่ายสามแล้ว เออเห็นว่าวันนี้แม่ไม่อยู่นี่นา
    พ่อก้อด้วย ต้องออกไปข้างนอกกัน ไปทำธุระไรไม่รู้ น่าเบื่อ

    'กิ๊งก่อง....กิ๊งก่อง'

    ใครมากดออดเนี่ย เห็นใจคนปวดหัวมั่งโว๊ย โอย ผมเลยต้องค่อยๆ
    เดินไปที่หน้าบ้าน แล้วเปิดประตู

    "ไก่ ให้เราเข้าไปนะ"หา...ไอแอสมา ผมเลยรีบปิดประตู แต่ว่าไม่ค่อยมีแรง
    มันเลยผลักประตูเข้ามาได้ ผมเลยล้มไป ยิ่งปวดหัวอยู่โว๊ย

    "ชั้นพาไปนั่งนะ"แอสมันค่อยๆพาผมเดินไปนั่งที่โซฟา

    "แม่ไปไหนล่ะ"

    "แม่ไปข้างนอ....เอ่อ แม่อยู่ข้างบน"ผมเกือบเผลอพูดไปแล้ว
    เด๋วมันจะคิดทำไรอีกง่ะ

    "อืมๆ คับผมสุดสวย"ดะ...ดูมันเพื่อนเลว ดีนะที่วันนี้ปวดหัว แกรอดไป
    วันไหนชั้นหายล่ะก้อ น่าดู ไอเพื่อนตัวแสบเอ๊ย

    "เรื่องเมื่อวานอะนะ"

    "พอเหอะ ไม่ต้องพูดไรแล้ว"ผมรีบตัดเรื่องทิ้งทันที

    "นายไม่ไปมหาลัยเหรอวันนี้"ผมเลยถามมันไป

    "เมื่อวานชั้นเมาน่ะ"

    "บอกให้พองัย"ทำไมน๊า ผู้ชายทุกคนเวลาลวนลามผู้หญิงแล้วชอบอ้างว่า
    เมาตลอดเล๊ย เอ่อ แต่ชั้นเป็นผู้ชายนี่นะ ฮิๆ

    "นายไม่ไป ชั้นก้อไม่ไป"มันตอบผม แล้วก้อมองตาผมอย่างแน่วแน่
    ดูมัน ตาจะถลนออกจากเบ้าอยู่แล้วเนี่ย

    "ชั้นไม่โกดหรอกนะ นายกลับไปได้แล้วล่ะ"

    ผมพูดจบมันก้อลุก แล้วจะออกไปหน้าบ้าน แต่มันก้อหยุด
    แล้วมันก้อวิ่งเข้ามาหาผม อ๊าก ไอบ้า ไปนะอย่านะ

    ---------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×