ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #2 : +*+_น้องเพื่อน_+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      2 เม.ย. 49

    "จะดูเรื่องไรเนี่ย"ผมถามไอแอสก่อนที่มันจะหันมาหาผม
    แล้วก้อยิ้มกว้างๆ หล่อซะไม่มีอะเมิง

    "แท่น แทน แท๊น เรื่องเพื่อนสนิท"ง่ะ หนังไร้สาระเจงๆ มันพามาดูเรื่องไรเนี่ย
    จะพามาดูทั้งที เรื่องเพื่อนสนิท

    ระหว่างดูๆกันอยู่มันก้อเอามือมาจับมือผม แล้วก้อน้ำตาไหลใหญ่เลย
    ผมเลยสบัดมือมันออก ไร้สาระเจงๆ เฮ้อ เพื่อนไคเนี่ย

    "เฮ้ย ชั้นรักแกว่ะ"ง่ะ ไอ้แสบมันพูดไรออกมาเนี่ย ออกมาจากโรงมันก้อ
    พล่ามเลย

    "อะ ล้อเล่น คิดไรมากวะ เอ๋อเหรอเลยเมิง"อะ ก้อไม่เอ๋อได้ไง พูดซะ

    "เออๆ ไม่ได้คิดเว้ย"ดูมัน ทำตูหน้าแดงเลย เออ แล้วเราจะหน้าแดงได้ไง
    ก้อเราไม่ได้ชอบชายนี่นา

    แล้วเราก้อไปมหาลัยด้วยกัน เดินไปอะนะ พอดียากจน หุหุ

    "เฮ้ย นั่นไงเด็กเมิงอ่ะ"ไอ้แอสพูด ผมรีบหันไปมองทันที
    เธอนั่นเอง สาวสวยที่ผมหลงรัก โอ้

    "เฮ้ย เธออยู่มหาลัยเดียวกะพวกเราเลยว่ะ"แอสมันบอก เออว่ะ จิงด้วยอะ
    ใช่ๆ ยังงั้นก้อยังมีโอกาส

    "รู้น๊า คิดไรอยู่"ดู ดูมัน ชอบอ่านใจออกอยู่เรื่อย แต่ตอนนี้ผมก้อเริ่มยิ้มและ
    กำลังใจเริ่มมา ฮิฮิ เส็ดเราแน่ สุดสวย

    "ดีคับผม ชื่อไรเอ่ย"ผมเดินเข้าไปทักสาวน้อยนั่น

    "เอ่อ แบบว่าหนูไม่ชอบทอมอะนะคะ"ง่ะ เธอทำหน้ารังเกียจเรามากเลยอะ
    หนอย เด็ดๆแบบนี้สิ ชั้นชอบ โดนแน่

    "มีแฟนยังคะ สวยๆแบบนี้น่ะ"เธอเหลียวมามองนิสๆก่อนจะบอกว่า

    "พอดีเด็กดีอะนะ ไม่ใช่เด็กใจแตก"ดู ดูเธอ ยังงี้แหละชอบ
    อยากลองของใช่มะ ได้ แต่เธอเดินไปแล้วล่ะ

    "โดนปะติเสด ก๊าก"ดูแมร่ง ไอเพื่อนเลว

    "ไม่เคยได้ยินเรอะ คนล้มอย่าข้าม"ผมบอกไอเพื่อนตัวแสบนั่น
    ก่อนที่จะเดินตามน้องสาวคนนั้นไป

    "ชื่อไรเนี่ย บอกหน่อยดิ"ผมตามถามเธอ

    "ชื่อเพื่อน ไปได้แล่ว"เธอบอกแล้วก้อรีบเดินหนี แต่ระดับผมแล้ว
    ก้อต้องเดินตามดิคับ ฮิฮิ เส็ดโจ๋

    "ถามจิง มีแฟนยัง"ผมถามเธอต่อ

    "บอกว่ายังงัยล่ะ ไม่ต้องคิดจีบ เค้าเป็นหญิงแท้"เธอรีบเดินหนีต่อ
    ผมก้อเลยเดินตามเธอไป แต่ว่าเดินไปเงียบๆ คราวนี้ไม่ได้พูดอะไร

    แล้วซักพักเธอก้อเลยหยุด ผมก้อเลยเดินไปข้างๆเธอ

    "หยุดไมอ่ะ ทีนี้"ผมแกล้งกระซิบข้างหูเธอ ก่อนที่จะหอมแก้มเธอหนึ่งครั้ง
    แล้วก้อเลยวิ่งหนีออก

    "เล่นบ้าอะไรเนี่ย"คราวนี้ เป็นเธอที่ไล่วิ่งตามผมล่ะคับ

    "ที่นี่อาคารเรียน กรุณาอย่าส่งเสียงดัง"อาจารย์แสนดุ เดินมาบอก
    ก่อนที่จะส่ายหน้า แล้วเดินไป

    "เพราะเธอแหละ"ยัยเพื่อนบอกกับผม

    "เธอวิ่งตามชั้นไมล่ะ"ผมเลยบอกกลับไป เธอก้อเลยเงียบแล้วก้อวิ่งไปเลย

    ผมก้อเลยเดินกลับบ้านอย่างสุขอุรา หน้าตาเบิกบาน

    "ไอแอส มาทำไรหน้าบ้านตูฟะ"ผมปลุกไอแอสที่กำลังหลับอยู่หน้าบ้านผม

    "กว่าจากลับนะเมิง ไอไก่ ตูรอเมิงตั้งนาน สบายดีใช่มะ ตูไปและนะ"

    "ดู ดูมัน จะมารอทำไมฟะ ไอโง่"ผมตะโกนด่ามัน แต่มันก้อวิ่งไปและ

    เฮ้อเด๋วนี้ไอ้แอสมันทำท่าทีแปลกๆ ขี้เกียจคิดและ เข้าบ้านดีก่า

    ---------------------------------------------------------------------------------------





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×