ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #1 : +*+_เพื่อนตัวแสบ_+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      1
      26 มี.ค. 50

    "โอ๊ย..ได้งัยเนี่ย"เฮ้อเซ็งชะมัดเลยอะ มาดูผลสอบก้อตกเลย
    ต้องมานั่งซ่อมอีก เวรเจงๆเล๊ย คนหล่อล่ะเซ็ง

    อ๊า...ใครน่ะ สวยว่ะ ยังงี๊ต้องเข้าไปทัก เฮ้ย เค้ามากับแฟนนี่หว่า
    มีแฟนแล้วก้อไม่บอก

    "ไอ้ไก่...มองไรอยู่วะ"เพื่อนตัวแสบชั้นหันมาพูด ก่อนที่มันจะเหลียวหันไปมอง
    สุดสวยของกระผม เธอสวยมาก

    "พี่ ตลกและ อยู่คาเฟ่ไหนเนี่ย"น้องคนนั้นเค้าสวนกลับไอ้แอส
    จ๋อยเลย ก๊าก เข้าไปแซวมันหน่อย

    "โทดทีคับน้อง เพื่อนพี่มันปากหมา ไงล่ะเจอเด็กด่าเลยเมิง"

    "เออๆ ไม่เคยได้ยินเหรอวะ คนล้มห้ามข้าม"ไอ้ตัวแสบมันหันมาพูดกวน teen

    "เก่งตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ภาษาไทยเนี่ย ติด 0 ไม่ใช่เหรอเมิง"ผมเลยถามมันไป
    มันก้อยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะบอกว่า

    "เด็กเมิงไปนู่นแล้ว"เด็ก...ดูมันพูดกะผม ใช้คำว่าเด็กเลยแฮะ
    ไอ้นี่มันชอบลาม[ปาม]ยังงี๊แหละคับ ก่อนที่เรา 2 คนจะเดินกลับบ้านด้วยกัน

    "พุ่งนี้เจอกันเฟ้ย"ไอ้แสบมันมาบอกลาผมก่อนจะเดินไปนิส
    แล้วมันก้อหันกลับมา

    "แล้วเจอกันนะฮ้า..ก๊าก"ดู ดูมัน กวนซะไม่มี วิ่งไปนู่นและ

    "ไก่ ลงมากินข้าวได้แล้วลูก"โอ๊ย แม่เรียกรอบที่สิบแล้วเนี่ย เบื่อจิงๆว่ะ
    ไม่อยากให้แม่อยู่ด้วยเล๊ย รกหูรกตา

    "แม่เรียกรอบเดียวก้อพอและ"ผมเริ่มหงุดหงิด แม่นี่ไร้สาระ

    "เรียกรอบเดียว ฮึ...ยังแกรึจะมา นี่ไก่ แม่ตามใจมาตลอดนะ"

    "พอเหอะแม่ กินข้าว หุบๆปากไปเหอะ"ผมรำคานแม่มากเลยตอนนี้
    ผมรู้แต่นั่งๆกินข้าวไปเหอะ เด๋วกินเส็ดก้อแยกกัน

    เฮ้อ น้องคนนั้นน่ารักจังเลยอะ นึกถึงตลอดเลย เห็นหน้าเธอแล้วใจละลาย
    น่ารักจิงๆ ผมสั้นน่ารัก ติดกิ๊บสีชมพู เฮ้ย เลิกฟุ้งซ่านได้และ แฟนเค้าก้อมี

    "สวัสดีฮ่ะ สุดสวย"ผมชูกำปั้นขึ้นมาพร้อมจะต่อยไอ้ตัวแสบเต็มที่

    "เฮ้ยๆ เพื่อนเมิงนะเว๊ย"มันบอกก่อนจะเดินงอนไป แมนซะไม่มีเลยเมิง

    "โกดเหรอ โทดได้ป้ะล่ะ"ผมเดินเข้าไปบอกมัน ก่อนที่มันจะหันมา
    แล้วก้อทำหน้าทำตา เฮ้อ น่ารักซะไม่มี

    "ไม่ต้องขอโทดเค้าเลย ฮิฮิ"มันทำเสียงแต๋วเจ้าเล่ห์ มันชอบแกล้งผมปาจำ

    "น่าขอโทดมั้ยเนี่ย"ผมพูดก่อนจะเดินนำหน้ามันไป

    "ยกโทดให้ก้อได้ แต่ว่าไปดูหนังกันนะ"มันวิ่งตามผมมาแล้วก้อชวนไปดูหนัง
    มันคิดอะไรอยู่นะ แต่ไปก้อด้าย นานๆทีมันจะชวน

    "เออๆ ตกลง"ผมรับคำมันไปก่อนที่มันจะเดินจูงมือผมไป

    --------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×