ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห่องเช่าหลอน วิญญาณมรณะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ย้ายเข้าห้องใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      22 ก.พ. 49

    "ผม....แซมคับ"ชายคนนั้นพูดกับเจน
    "ค่ะ ชั้นเจนค่ะ"เจนตอบแซม ทั้งคู่เดินมาเรื่อยๆจนถึงตึกสุดท้าย เป็นตึกโทรมๆ เก่าๆ
    "เชิญคับ"แซมพูดพร้อมพาเจนเดินเข้าไปในตึก ข้างในตึกดูสะอาดมาก แต่บรรยากาศ
    น่ากลัว ไฟบางดวง ติดๆ ดับๆ ลิฟมี 2 ตัว มีเป็นลิฟคู่ ลิฟคี่ มีคนดูแลตึกอยู่เพียง 2 คน
    "สวัสดีคับ พักห้องไหนดีคับ"พนักงานชายคนหนึ่งถามเจน
    "ขอเป็นห้องติดกับชั้นนะ"แซมพูด
    "ได้คับผม"พนักงานคนนั้นตอบ

    ทั้งคู่ขึ้นลิฟมาเรื่อยๆจนถึงชั้นบนสุด ชั้น 8
    "เงียบดีนะ"เจนพูดระหว่างการขึ้นลิฟ
    "คับ ส่วนมากคนที่นี่ต้องการความสงบ คนแก่จะอยู่กันเยอะ"
    'ครืด!!'"กรี๊ดดด!!!"เสียงเจนกรีดร้องเพราะตกใจที่ลิฟดับ
    "เอ่อ...อย่าตกใจคับ มันเป็นประจำ"แซมพูด
    ซักพีก ลิฟติดเหมือนเดิม แซมดูท่าไม่สะทกสะท้านอะไรเลย

    ทั้ง 2 มาถึงห้องของเจน เป็นห้องหลังสุด ซึ่งห้องของเจน อยู่ติดกับห้องของแซม
    "ขอบคุณมากนะคะ"เจนบอกแซม
    "คับ ไม่เป็นไร มีอะไรตะโกนเรียกได้ทันทีเลยนะคับ ไม่ต้องเกรงใจ"
    "ค่ะ ตกลงค่ะ"เจนพูดพร้อมยิ้มให้แซม และปิดประตูห้อง เจนค่อยๆจัดของเสื้อผ้า
    ให้เข้าที่เข้าทาง ทำความสะอาดห้อง จนดูเหมือนใหม่ เจนจึงค่อยๆเอนตัวลงนอน
    บนที่นอนอย่างสบายใจ พรึ่บ!!!
    "กรี๊ดดด!!!"เสียงกรีดร้องของเจนอีกครั้งเพราะไฟในห้องดับมืดสนิท ในห้องดู
    วังเวงมากๆ ไม่มีแสงเล็ดลอดผ่านเข้ามา ซักพัก เจนรู้สึกว่าเย็นขึ้นเรื่อยๆ บรรยากาศ
    เริ่มน่ากลัวเข้าทุกที เจนรีบนำผ้าห่มมาห่มคลุมตัวเอง ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ!!
    เสียงคนวิ่งอยู่หน้าประตู ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!!
    "กรี๊ดดดด!!!"เจนร้องลั่นห้อง แกรก แกรก แก๊ก!!! เสียงไขประตูเข้ามาในห้อง
    "ออกไป๊!!!!" ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ!!! เสียงวิ่งเข้ามาใกล้เจน "กรี๊ด!!"
    "เจนเป็นอะไร เจน เจน"แซมตะโกนเรียกให้เจนคืนสติ พรึ่บ!! เสียงไฟกลับมาสว่างเหมือนเดิม
    "แซม ฮือออ แซม นี่มันอะไร ผี ผีหลอกเจน!!"เจนกระโดดกอดใส่แซม ร้องไห้น้ำตาไหลพราก
    "เจน ตั้งสตินะเจน ไม่มีหรอกน่าผีน่ะ ผีไม่มีจิงนะ"
    "แล้วใครเป็นคนเปิดแอร์ล่ะ"เจนพูดพร้อมชี้ไปที่แอร์ที่กำลังเปิดอยู่
    "อาจจะเสียก็ได้ อย่าคิดมากเลยน่า นะ"แซมปลอบใจเจน

    วันรุ่งขึ้น เจนตื่นแต่เช้าตรู่เหมือนทุกครั้ง ตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น เจนเดินไปเข้าห้องน้ำ
    เจนมองในกระจก แล้วจึงก้มลงล้างหน้า ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ!! เสียงคนวิ่งอยู่ด้านหลังเจน
    เจนรีบหันหลังมองไปแต่กลับไม่พบสิ่งใดเลย เธอจึงหันกลับมามองในกระจก "กรี๊ดดดดด!!!"

    ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---  ---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×